Sau khi trên núi được 1 tháng, tôi vẫn thấy nơi này quá đỗi xa lạ. Có lẽ nó quá rộng chăng ?
Vào một buổi chiều nắng ấm tôi vẫn như thường lệ sau khi chẻ củi thì đi dạo quanh khu rừng nhưng hôm nay tôi đi vào 1 cái đường mòn mà 1 tháng trước tôi định rẽ vào thì...
Tôi đã tìm thấy 2 người đầu tiên.
Ở trên cái cây ngoài xa kia, tôi thấy 2 người tầm cỡ tuổi tôi, 1 nam 1 nữ trông như huynh muội vậy.
Quá bất ngờ vì trên cái núi này vẫn còn người sống.
Tên nam nhân đang ở trên cây để lụm trứng chim còn nữ nhân ở dưới lấy rổ hứng lại.
Tò mò tôi liền chạy tới nhưng lại không cẩn thận vấp phải cục đá ngã va vào nữ nhân ở dưới.
"AAAAAAAAAAAAAAAA! Cẩn thận !"
Ai ya những quả trứng kia đã vỡ hết rồi làm sao để đền lại cho đôi huynh đệ kia đây nhân lúc này chạy lẹ.
Nhưng người nam nhân ấy đã đứng trước mặt tôi ưỡn cao ngực và nói
"Làm vỡ trứng của tụi ta cả buổi sáng này rồi chuồn sao ?"
"Ta tên Mạc Y Thiên, hoàng bá ta rất giàu để ta về gọi hoàng bá ta tới đây đền ngươi gấp 10"
Sợ quá làm sao đây ? Tên kia phải to gấp 2 lần tôi chỉ bóng của tên kia thôi mà đã đủ che lấp tôi rồi a
"Ngươi tưởng ta ngốc sao tên này! Để cho ngươi về rồi thì ngươi nào dám quay lại"
Tên đó giơ tay lên định đánh vào tôi, trong lúc hoảng loạn tôi nhắm mắt lại và bo người lại 1 cục chờ 1 trận đòn, bỗng
"Đại ca! Huynh lại thế nữa rồi, chẳng phải mẹ đã dặn là không được ăn hiếp người nhỏ hơn rồi sao ?"
Nữ nhân kia hét lớn vào mặt nam nhân kia
Nữ nhân kia sao trông ngươi lúc này lại đẹp như vậy hả !?
"Tiểu muội !..."
"Hả!?"
"Cảm ơn muội ơn cứu mạng này ta hứa đúng vào giờ này sẽ đem 100 quả trứng trả lại 2 người"
Nói xong tôi liền chạy đi thật nhanh, tên kia đúng là to lớn quá mức mà.
"Khoan đã! Ta tên Dạ Nguyệt"
Đúng là người đẹp tên cũng đẹp nữa
" Hứ! Ta tên Bách Điền, ngươi nhớ mai đem cho ta 100 quả trứng nếu không ta đánh chết ngươi"
Người gì đâu mà đụng đã muốn đánh người khác rồi đúng là dữ tợn.
"Ta nhớ mà !"
Chạy một lúc tôi đã về đến phủ của hoàng bá lúc về tôi còn quay quay cái đầu lại để xem tên kia có đuổi theo không may là tên kia vẫn còn tình người mà không đuổi theo, làm ta mệt muốn chết tên Bách Điền kia.
"Hộc hộc"
Mệt quá, vào uống miếng nước đã.
*Vù vù, rệt rệt.
Ở trong sân có những tiếng phát ra nghe như là gỗ vỡ vậy.
Tôi lại tò mò đi về phía đó, mở hó hé cánh cửa ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Đế
FantasyMạc Y Thiên Yêu đế sống thứ 2 của đại lục, khi Mạc Y Thiên tu vi tới bậc yêu đế tự xưng là Thiên Đế. Người có đầu óc siêu phàm đã từng trải qua biết bao bi kịch mới đến được đỉnh cao của đời người. Người tuy không phân rõ trắng đen đúng sai nhưng s...