Tập 11: Trưởng Lão Đáng Ngờ?

6 3 0
                                    

Sau 1 đêm tôi đã tỉnh dậy, đầu óc tỉnh táo hẵn cả ra khi tôi ngủ trên chiếc giường êm ái này.

Aiza... thật là muốn ôm chiếc giường này mà làm thêm giấc nữa quá nhưng hôm nay lại là ngày đầu tôi chính thức tham gia vào tông môn.

Tôi đã bước ra khỏi giường với tâm trạng vô cùng luyến tiếc nhưng nhìn tôi thật đẹp trai khi khoác trên mình hắc y là y phục dành riêng của tôi trong tông môn này thì chiếc giường kia có đáng là gì chứ?

Mới vừa bước ra khỏi cánh cửa phòng tôi đã thấy là lạ... um... sao mới sáng mà trời đã lên đỉnh rồi kia.

"Nhóc con à! Ngươi còn để sư phụ phải lên tiếng à? Tên ngốc này!? Đã trưa rồi đấy!"

Ể trưa rồi sao?

"Còn đứng đó ể nữa? Nhanh đi vào sảnh chính của tông đi!"

"Vâng ạ!"

Có lẽ sư phụ đã giận mình mất rồi,... mà giờ mới để ý sư phụ làm gì mà cả ngày hôm qua không nói năng gì cả? Hằng ngày sư phụ lắm lời lắm cơ mà.

Kì lạ thật đấy... umm... có lẽ là mệt chăng?

"Đừng thắc mắc gì nữa? Là ta đã tính đường đi nước bước cho ngươi đấy! Đệ tử ngốc này... haizz... mà ngươi cũng nên nhớ là vi sư đọc được suy nghĩ của ngươi mà... haizz..."

"Vâng ạ, con quên!"

Đúng là lão già này thật là quá doạ người mà...

Tôi đi qua một ngõ hẻm trong đó là một cặp nam thanh nữ tú nhưng mà kì lạ thay là tên nam nhân ấy nâng chân của nữ nhân đối diện của mình lên...

Tôi vì tò mò nên đã đứng núp trong 1 góc để xem...

Nam nhân kia vẫn cứ mặt đối mặt với nữ nhân của mình, người nữ nhân ấy tuy nhìn mặt đỏ bừng thế thì tất nhiên là ngại rồi nhưng mà không hề phản kháng... Hai người đó đã từ từ mà lột từng lớp y phục trên thân thể mà lạ thay người nữ nhân ấy thoáng qua nhìn thật giống với Dạ Nguyệt sư muội.

Haizz đi thôi, người đó sao có thể là Nguyệt sư muội được chứ muội ấy là một người ngoan hiền còn sẳn sàng trao đi cái vàng mà một nữ tu sĩ nguyệt dành cả một đời ấy cho mình sao có thể đi làm chuyện như này được chứ...

Cuối cùng cũng tới được sảnh lớn của tông môn...

Cảnh tượng trước mặt thật hoành tráng, chia cái sảnh to hình ngũ giác này làm 5 phần.

Ở giữa sảnh là tổng hợp các tu sĩ đang chuẩn bị bài luyện thi gia nhập tông môn, rồi từ từ lên cao ở đỉnh của mỗi góc sảnh là 1 vị trưởng lão.

Đặc biệt là ở góc đỉnh của góc hình ngũ giác có chưởng môn cùng với một vị trưởng lão nữ chăng? Nhưng nhìn thân mật như vậy có vẻ là sư nương của mình.

Hehe cuối cùng hoàng bá con cẩu độc thân đó cuối cùng đã có người mình thích rồi sao?

À mà sư phụ đâu rồi? Sư phụ! Sư phụ! Sư phụ ơi!...

"Đừng có gọi ta trong lúc ta bế quan chứ!"

"Vâng ạ! Vâng ạ!"

Gọi có tí mà lão căng quá.

Thiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ