Trưởng lão đó chẳng phải là cái tên làm chuyện người lớn trong ngỏ hẻm lúc nãy phải không?
Phải hỏi Bách Điền về cái tên trưởng lão ấy mới được.
"Bách Điền sư đệ cho huynh hỏi là người trưởng lão kia tên là gì? Là người như thế nào?"
Bách Điền sư đệ ngẫm nghĩ một tí rồi trả lời lại ngay
"Trưởng lão kia tên là Trương Tấn là một người tốt bụng, ngay thẳn, mạnh mẽ, soái ca, phong độ, thiên tài,... và đặc biệt trưởng lão bằng tuổi đệ đấy."
Mẹ nó chứ! Tên kia sao lại lắm tài thế chứ hắn là một người có tư chất tu tiên cực cao, mới từng ấy tuổi mà là trưởng lão tu vi võ hoàng.
Bách Điền vừa tỏ vẻ ngại ngùng nhìn qua nhìn lại và quét quét tay ra hiểu cho tôi ghé tai lại nghe
"Sư huynh à! Trưởng lão này nghe nói không bình thường đâu nha huynh cũng phải cẩn thận đó... Tên này đã làm chuyện ấy ấy với rất nhiều nữ đồ đệ trong tông môn rồi nhưng vì vẻ đẹp mã của hắn mà không ai chối từ cả... Mà quan trọng là... Dạ Nguyệt... muội ấy đã từng bị hắn gạ gẫm... Nhưng mà do có ta nên không có chuyện gì xảy ra đâu! Huynh nên cẩn thận và dè chừng hắn cho ta! Tuyệt đối không được Dạ Nguyệt muội muội xảy ra chuyện gì bắt trắc đâu đó!"
Tên Bách Điền này coi là đã quá xem thường ta rồi a.
Ta là người đã thích thầm Dạ Nguyệt sư muội mà cho dù ra sao ta cũng phải đảm bảo an toàn cho muội ấy.
"Mạc Y Thiên sư huynh! Ta biết huynh rất thích muội ấy nên ta giao muội ấy cho huynh đó..."
Từ từ đã tên Bách Điền đã biết rồi ư?
Vẻ mặt tôi khá là hoảng hốt khi nghe cái câu mà Bách Điền này nói ra có phải là Bách Điền bị sao đâu mà nói cái câu già ụ như vậy làm như là gần đi xa rồi ấy.
Nhưng mà cũng phải hỏi lý do cả chứ! Đúng không nhỉ?
"Sao ngươi biết Bách Điền?"
Tên Bách Điền vẫn cứ như vậy tay thì xoa xoa cằm mà nói
"Ai yo huynh à, hãy xem lại cái cách mà huynh đối xử với Dạ Nguyệt muội muội kia kìa... Ai yo huynh à, huynh làm nào là lo lắng nào là ngại ngùng,..."
Tôi thật sự cứng đơ cơ thể rồi a.
Thật sự là tôi biểu hiện ra nhiều như thế luôn hả ta?
"Ừm ừm, Bách Điền sư đệ à... đệ cũng biết là huynh đã cứu đệ một mạng rồi chứ hả? Vậy thì xin đệ hãy làm gì đó cho ta với muội ấy nhanh thành 1 cặp nha!... Nha!... Nha!...""Được rồi, huynh cũng không phải cần thiết xin như thế đâu a!"
Giờ tôi mới để ý nãy giờ Dạ Nguyệt sư muội cứ nhìn tên đẹp mã ấy hoài à.
Phải mau bắt chuyện với muội ấy thôi nhưng mà chuyện gì bây giờ ta.
*Trong lúc Mạc Y Thiên đang nghĩ cách bắt chuyện với Dạ Nguyệt thì tông môn đã nạp thêm 15 đệ tử mới gia nhập tông môn. ( Do đây là tông môn không lớn nên không có ngoại môn cũng như nội môn ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Đế
FantasíaMạc Y Thiên Yêu đế sống thứ 2 của đại lục, khi Mạc Y Thiên tu vi tới bậc yêu đế tự xưng là Thiên Đế. Người có đầu óc siêu phàm đã từng trải qua biết bao bi kịch mới đến được đỉnh cao của đời người. Người tuy không phân rõ trắng đen đúng sai nhưng s...