Tập 6: Cuộc Trò Chuyện Giữa Tôi Với Lão Yêu Đế

12 5 0
                                    

A! Đầu ta đau... đau quá tôi đã chết rồi sao.

"Nhóc con! Ngươi tỉnh dậy rồi à."

Tiếng này dường như phát ra từ trong đầu ta.

"Ngươi ngươi là ai!"

Tôi cố gắng hét to nhất có thể.

"Ngươi hét làm gì? Ta ở trong chính cơ thể của ngươi đây này!"

"Vậy ta đã chết rồi à?"

"Haha không không! Ngươi đã được ta cứu sống nhưng vì tâm nguyện của ngươi ta đã cứu 2 người bạn của người lên trước còn ngươi và ta đều bị mắc kẹt ở dưới cái động này!"

"Ả hồ ly ấy đã bị ngươi giết á!"

"Đúng rồi!"
Giờ mới để ý vết thương trước bụng của tôi đã biến mất ư? Tại sao.

"Vết thương trước ngực của ngươi đã sớm được ta hồi phục rồi."

"Cảm ơn ngươi rất nhiều nhưng hãy cho ta biết ngươi là ai đi?!"

"À xin thứ lỗi! Ta là yêu đế đầu tiên của ma đạo..."

"Ngươi ngươi là người của ma đạo? Tại sao ngươi lại cứu ta?"

"Theo như ngươi biết người hai bên chính đạo luôn chờ trực để chém giết lẫn nhau lấy được 1 phần lãnh thổ của bên kia cũng được coi như chiến danh to lớn mà được ban thưởng..."

"Đừng vòng vo nữa nhanh trả lời câu hỏi của ta đi!"

"Tên nhóc này sao phải gấp vậy..."

"Đừng gọi ta là tên nhóc nữa hãy gọi ta là Mạc Y Thiên!"

"Được... Y Thiên à ta cũng vì bắt đắc dĩ mới phải cứu ngươi ta chính là viên huyết thi châu giả đan điền kí sinh trong cơ thể ngươi..."

"Ngươi kí sinh trong cơ thể ta từ lúc nào?"

"Từ ngay cái lúc ngươi sinh ra ấy, theo như ngươi đã biết ngoài trái tim ra đan điền là cái quan nhất của cơ thể nếu ngươi chết hay ta chết cả 2 đều chết chung nên ta mới phải cứu ngươi lúc nguy cấp, ta đã điều khiển cơ thể của ngươi để đánh bại ả hồ ly kia..."

"Ngươi vì sao lại vào được ta thể ta..."

"Do khi ngươi sinh ra đã bẩm sinh không có đan điền, chỉ sống được 3 tiếng mẫu thân ngươi đã liền dùng hàn băng đóng băng ngươi lại để níu giữ sinh mạng của ngươi..."

"Mẫu... mẫu thân ta?"

"Đúng rồi, người ấy nghe tin ta độ kiếp phi thăng tiên giới thất bại liền xông ra chỗ ta trấn giữ ở biên giới phía bắc đúng như người đoán trước khi ta chết ta đã dùng biện pháp dự phòng phong ấn cơ thể và đạo hạnh cả 1 đời vào 1 viên đan châu..."

"Vậy viên huyết thi châu giả đang điền trong người ta là của ngươi?"

"Thông minh lắm Y Thiên, vì tà khí viên châu này rất mạnh cộng với nó chưa thể thích ứng với cơ thể ngươi nên mẫu thân ngươi đã lấy đi đan điền của mình hợp nhất với viên châu này để cho nó thành đan điền mới của ngươi..."

Mẫu thân, người... người đã thật sự làm vậy vì con sao vậy mà con... con đã từng đã có suy nghĩ buông xuôi trong khi mẫu thân đã dùng tính mạng người để giữ lại cái mạng hèn này.

Thiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ