Tập 3: Thôn Cá Nê

24 5 1
                                    

"A! Bách Điền Dạ Nguyệt, hai người cuối cùng đã tới ta còn tưởng 2 người quên rồi chứ."
Dạ Nguyệt muội nhìn vẫn gọi là mỹ nữ a.

Đang mãi suy ngẫm lúc Nguyệt muội lớn lên trông như nào, tên Bách Điền đã lấy tay dùng lực để vỗ lưng tôi 1 cái rất đau.

"A! Bách Điền sao ngươi đánh ta ?"

Thấy tôi la lên như vậy Dạ Nguyệt muội muội đã thay đổi sắc mặt nhìn chằm chằm vào tên Bách Điền.

Tên Bách Điền thấy vậy liền giơ 2 tay lên tỏ ra vô tội.

"Dạ Nguyệt à~ muội thấy đó ờ... haha ta có làm gì đây đúng không Mạc Y Thiên?"

Thấy Bách Điền sợ sệt như vậy tôi không làm khó hắn

"Đúng... đúng rồi Bách Điền huynh ấy nói đúng làm thật ra là nãy ta thấy có con ra ở đằng kia mới la lên thôi haha"

"Đúng vậy không?"

Dạ Nguyệt muội muội nhìn chằm chằm vào mặt ta chất vấn.

A không xong rồi tên Bách Điền kia ngươi đã làm ta bị trừ 1 điểm trước mặt nữ thần của ta rồi đó.

"Đúng mà! Haha"

Tôi cùng tên Bách Điền đồng thanh đáp.

"À mà Mạc Y Thiên ngươi chưa đền ta 100 quả trứng như đã hứa..."

Chưa dứt câu, Dạ Nguyệt muội muội đã xen vào.

"Bạch Điền đại ca à! Mạc Y Thiên cũng đâu cố ý đâu, sao huynh hạn hẹp thế..."

Tôi cắt ngang lời của Dạ Nguyệt muội muội.

Tôi giơ cái rổ đựng 200 quả trứng chim lên trước mặt 2 người.

"Dạ Nguyệt muội muội tuy ta rất cảm kích nhưng muội không cần nói đỡ cho ta đâu tại vì ta..."

"Ểeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!! Bao nhiêu quả mà nhiều vậy?"

Khi thấy rổ trứng này Bách Điền và Dạ Nguyệt mắt của 2 người đều sáng vàng cả lên.

"Đây là hoàng bá ta cho á! Các ngươi cứ lấy coi như ta đền các ngươi buổi hôm qua."

"Quá quá nhiều rồi! Bọn ta thực sự không lấy được a!"

"Nguyệt muội muội suy nghĩ kĩ đi cái rổ này đủ cho nhà ta ăn trứng rán 1 năm đó!"

"Nhưng huynh có thấy đó đều là những quả trứng rất to thường chỉ ở trên một cái cây cao vô cùng chạm tới mây luôn không?"

2 người đó cứ thì thầm thì thà khó chịu vậy.

"Ta cho đấy 2 người cứ thoải mái đi"

Tôi vừa nói vừa cầm lấy tay của Nguyệt muội để tay cầm của rổ trứng lên tay của Nguyệt muội.

Bỗng Nguyệt muội ngã xuống, rổ trứng bị vãi ra ngoài may là có tôi nhanh tay giữ lại không là 200 quả trứng chim này lại bể như hôm trước rồi.

"Dạ Nguyệt muội muội, muội có sao không?"

Tên Bách Điền đến đỡ Nguyệt muội dậy.

"A! Đau chết ta mất, sao rổ trứng đấy nặng như thế mà Thiên huynh cầm nổi thế?"

Ừm... hứm rổ trứng này nặng à đáng suy ngẫm đấy.

Thiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ