Chap 3

1.8K 162 8
                                    

Jennie sau khi bàn bạc với người kia xong thì cũng cho người ta về nhà mà nghỉ ngơi, phần mình thì lên phòng trên tầng 2 nhà hàng. Vì hay thường xuyên ở qua đêm tại đây nên nàng đã cho người làm hai phòng đối diện nhau trên tầng. Một phòng dành cho nàng, một phòng dành cho Lalisa.

Nói một xíu về nàng nhé, Jennie Kim là tên của nàng và cái nhà hàng Exception này là một tay nàng và Lisa gây dựng lên. Lisa là bạn thân của nàng, khi ấy cả hai gặp nhau vào lúc đang du học bên Anh, cả hai đã hẹn nhau nhất định về Hàn sẽ mở một thứ gì đó kiếm tiền. Với một số ít ỏi tiền tiết kiệm của nàng cùng Lisa, và vay vốn ngân hàng một ít cũng mở được một quán cơm nhỏ. Bây giờ đã phát triển thành một nhà hàng lớn có tiếng như bây giờ.

Nhưng Jennie và Lisa lại giấu nhẹm đi thân phận mình là chủ của nhà hàng, chỉ mang danh quản lí, còn Lisa thì một nhân viên bình thường mà thôi. Bởi ta nói, mấy người có tiền người ta suy nghĩ lạ lắm!!

Lê cái thân mệt mỏi vào phòng, khẽ đóng cửa nhẹ nhàng lại. Vào buổi trưa ngoài nàng ra, còn có hai người ở dưới bếp và một bạn nhân viên thay phiên nhau coi quán phía dưới. Tránh trường hợp, có khách vào mà đón tiếp người ta.

Nằm trên giường, với đôi mắt khép hờ như muốn ngủ. Thật buồn chán, bao nhiêu năm nay vẫn vậy, vẫn tẻ nhạt như thế. Nhìn mình vào gương đối diện, mặt mình cũng không đến nổi tệ, mà đẹp lắm mới đúng. Nàng còn là người biết gu ăn mặt, nhưng tại sao đến giờ nàng vẫn chưa có một người để tâm sự, cùng nhau chăn ấm nệm êm như vậy chứ..

Người xếp hàng theo nàng thì đếm không xuể, gái có trai có. Nhưng không ai có thể đem lại cho nàng cảm giác bình yên và thật sự có tình cảm được. Nhớ lại ông nội bếp trưởng đột nhiên nổi da gà, cái ông đó được cái nấu ăn hợp khẩu vị với khách hàng hay đến đây của nàng nên không thể không đuổi. Nhưng tính khí càng ngày càng khó chịu, hay lên cơn mà chửi bới nhân viên, nàng đã phải nghe con bé Chaeyoung than vãn từ ngày này sang ngày khác về chú Monk rồi.

Đôi lúc nàng cứ ước ao mình giống Lisa, nhà thì giàu mà có ghệ ngoan. Nó với con bé Chaeyoung giờ chắc cũng chăn ấm nệm êm bên phòng đối diện rồi. Ganh tỵ ghê!!!!

Nàng rơi vào giấc ngủ trong sự ấm ức và buồn bã. Thức dậy cũng đã hơn năm giờ, chải lại tóc tai cho gọn gàng rồi đi xuống dưới. Buổi tối thì ít nhân viên hơn, vì đa số nàng chỉ nhận làm ca sáng, buổi tối ít khách hơn nên chỉ lác đác vài nhân viên thôi.

Bọn họ hiện giờ đang lau dọn bát đũa, và ly để ngày mai set up lên bàn. Vừa thấy mặt nàng, con bé Chaeyoung la lên - Chị Jennie, là trời giờ này mới thức đó hả, cái nhà hàng này đúng là "vô hậu" mà. Vô đây lau lẹ cho xong coi.

Con bé nó phán một câu làm nàng sượng mặt, tại mệt quá nên ngủ lố giờ thôi mà. Nghĩ sao nàng đây mà lại lau bát lau ly vậy, dù gì người ta cũng là quản lí đó, người ta trăm công nghìn việc ai mà rãnh đâu làm mấy công việc này.

- Chị mà làm mấy công việc này thì chị tuyển mấy đứa vào làm gì?

Nói xong nàng liền lẻn vào quầy thu ngân mà ngồi bấm điện thoại, thật ra là do nàng lười đó chứ cũng không phải bận rộn gì. Làm con bé Chaeyoung bĩu môi một cái rồi lại lau cái ly tiếp theo.

Bên cạnh, Lisa đang lau bát cũng vui vẻ mà châm vào - Chị Jennie suốt ngày cứ bắt nạt em bé của người ta.
Nói xong còn dừng tay đang lau lại mà nựng nựng má Chaeyoung làm em cười khúc khích.

Jennie nhìn một cảnh chim chuột như vậy liền điên lên, đang ngồi bấm điện thoại cũng hùng hùng hổ hổ đứng lên mà quát - Trừ lương!!

- Nay có người mới mà chị cũng không hiền thục nết na được miếng nào hết vậy quản lí, đúng là bà chằn ha Jisoo.

Jisoo nãy giờ im thin thít bên này, nghe được réo tên thì cũng biết cười trừ cho qua, ngồi nghe mọi người cãi nhau ầm ĩ. Là trời, lớn hết rồi mà còn như con nít vậy á. Jisoo thấy cái nhà hàng này hơi bất ổn rồi đó..

Jennie thôi không cãi với đôi chim chuột kia nữa, ngồi xuống ghế mà ung dung bấm điện thoại tiếp. Đột nhiên tầm mắt len lén từ chiếc điện thoại nhìn vào bé nhân viên mới tên Kim Jisoo kia. Đẹp quá ha!! Nhìn từ góc này có thể thấy rõ nhan sắc của Jisoo. Lo mãi mê nhìn người ta mà nàng bị cặp đôi kia một lần nữa chọc ghẹo.

- Lisa nè, bạn thân của chị cũng rất mất liêm sỉ nha. Nhìn chằm chằm người ta như thế thật ngại đó!

- Uii, tui không có người bạn thiếu nghị lực như vậy đâu!!!..

Nàng trong đây được nhắc đến cũng chẳng mảy may mà để ý. Toàn bộ hình ảnh lau ly của cô được nàng thu vào tầm mắt. Coi bộ bà này thiếu liêm sỉ thiệt.

Thế là nguyên buổi tối hôm đó, Jennie rất nhanh chóng mà moi được số điện thoại của Jisoo với lí do

- Em đưa số điện thoại để có gì mình trao đổi công việc với nhau dễ dàng hơn.

Và vâng, bạn Kim Jisoo thơ ngây cũng gật đầu mà đưa số điện thoại, Kim Jisoo gì đó chính thức bị rơi vào bẫy, cái bẫy mang tên Jennie Kim.

Embenaylacuatui xin chào mọi người.

Ngoại LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ