Ngước cặp mắt lem luốt của mình lên nhìn nàng, người con gái này đã biết bao nhiêu lần giúp đỡ cô, từ việc nặng cho đến nhẹ, từ việc cô bệnh lăn ra sốt cao nàng cũng nhẹ nhàng bên cạnh mà chăm sóc cô. Người con gái này là của cô, của cô.
- Jennie, em thương chị. Có thể cho em một cơ hội không? Em tuy không có nhà cửa xe cộ, nhưng hàng tháng tiền lương của em sẽ thuộc về chị, tiền bạc hay cả cơ thể này của em sẽ cho chị. Chị chấp nhận em được không?
Jennie nghe xong liền phụt cười. Cái này là tỏ tình hả? Sao giống năn nỉ quá vậy? Có khi nào nàng không đồng ý liền dẫy đành đạch ở đây rồi ăn vạ luôn không?
Không nghe tiếng trả lời của nàng làm cô hoang mang, có khi nào những cử chỉ hành động quan tâm kia chỉ là do cô ảo tưởng nên không. Tâm trạng còn đang lo âu thì bắt gặp cái gật đầu của nàng làm cô mừng hớn hở.
- Jennie, Jennie chị đồng ý thật sao? Thật luôn hả? Jennie, Jennie... - Cô hoảng loạn ngôn ngữ mà gọi tên nàng. Thấy cái gật đầu lần nữa của nàng khiến cô như bay lên trên thiên đường vậy.
Cô vui mừng đưa mặt tiến lại gần nàng, môi chuẩn xác đặt lên môi nàng. Môi nàng mềm quá...còn...rất thơm nữa. Hai cánh môi nhẹ nhàng dán chặt lấy nhau, có phải khi nãy nàng đã ăn kẹo không? Sao môi lại ngọt đến như vậy chứ?
Jisoo từ từ đưa chiếc lưỡi của mình sang vờn người bạn bên trong kia. Ai xui ai khiến gì Jennie khẽ mở miệng ra để lưỡi của cô có thể nhanh chóng đi vào. Chiếc lưỡi không xương của cô khẽ vờn qua vờn lại với người bạn vừa mới gặp của nó. Cô có thể nghe được tiếng thở gấp gáp của mình và cả...Jennie.
Mãi cho đến khi cần không khí để thở, Jennie mới bấu nhẹ lấy vai, Jisoo mới buông tha môi của nàng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, vị trí tiếp theo là chiếc cổ trắng ngần đó của nàng.
Jennie không chống cự, ngược lại còn ngửa cổ lên, ý đồ dung túng cho người ta làm việc xấu trên cơ thể của mình. Jisoo cắn hết chỗ này đến chỗ khác, những vết đỏ chi chít nhau từ cổ dọc xuống xương quai xanh.
Nhanh nhẹn tháo đi chiếc đầm trắng của nàng rồi vứt xuống giường. Kể cả nội y duy nhất trên người nàng cũng bị cô quăng xuống không thương tiếc. Nhìn cơ thể trần như nhộng của nàng trước mặt, không tự chủ khiến cô nuốt nước bọt. Yêu nghiệt! Chắc chắn là yêu nghiệt!!
Mất đi miếng vải cuối cùng trên người, lại bắt gặp ánh mắt như sói của cô nhìn chằm chằm lên cơ thể mình khiến nàng ngại ngùng mà lấy chăn che lại, nhưng Jisoo lại nhanh hơn nàng một bước, cô giật lấy cái chăn trong tay nàng rồi quăng qua một bên.
- Người ta nói đẹp khoe xấu che, cơ thể chị như vậy...sao lại che đậy nó đi chứ? Rất đẹp nha!! - Giọng nói nhẹ nhàng vang lên bên tai nàng, khẽ khiến nàng rùng mình. Tai là một nơi rất mẫn cảm đó!!
Tay Jisoo không yên phận, mò mẫm đến nơi nhấp nhô kia rồi nhào nặn. Miệng liền ngậm lấy một bên bú mút như đứa bé. Hành động đột ngột của cô làm nàng cứng đơ cả người. Cảm nhận được chiếc lưỡi quái quỷ kia đang vờn qua vờn lại trên ngực mình, khiến nàng không tự chủ mà..
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Lệ
FanfictionCó những cơn mưa tạo nên một chuyện tình cực kì lãng mạn, chẳng hạn như chuyện tình của đôi ta..