- Đút bằng miệng nha? - Nói xong nàng cuối người, đưa gương mặt của mình tiến lại gần mặt của cô hơn, gần đến nỗi có thể nghe tiếng thở gấp gáp của đối phương.
Jennie bị cái quái gì vậy trời? Trong đầu Jisoo bây giờ có thể tưởng tượng ra bảy bảy bốn chín cách phản ứng tiếp theo nhưng không hiểu sao, cơ thể cứ đứng yên một chỗ chịu trận. Len lỏi trong thâm tâm của cô có một chút mong chờ về lời đề nghị của nàng.
- Chị đùa em thôi, ăn lẹ đi rồi uống thuốc. - Jennie thôi không trêu chọc cô nữa, cứ từ từ thôi, gấp gáp quá con bé nó sợ nó bỏ mình luôn thì khổ!!
Mặt Jisoo ngơ ra, ơ! Nói giỡn thôi hả...làm người ta tưởng thiệt. Còn chuẩn bị tâm lí nữa đây này.
- Chị không về coi nhà hàng hả? - Ăn uống xong xuôi nàng còn bắt ép cô uống thuốc. Cứ định nhõng nhẽo như ăn cháo khi nãy nhưng nàng lại không đề ra câu " đút bằng miệng " kia nữa mà bóp miệng cô rồi nhét đống thuốc vào. Quá là tàn ác!!!
- Ăn uống no rồi giờ kiếm cớ đuổi người ta rồi đó hả?
- A, em không có ý đó đâu.
- Hôm nay chị muốn ngủ ở đây, thế nào?
- Phòng em hẹp lắm, chị ngủ không được thoải mái đâu.
Jennie bỏ ngoài tai câu nói của cô mà phóng lên phần giường cô đang nằm, lưỡi còn lè ra lêu lêu làm cô tức chết. Không nể tình nàng đã chăm sóc mình hôm nay thì cô đã đạp nàng văng xuống giường rồi. Đừng có nghĩ tình nghĩa quản lí với nhân viên ở đây, nghỉ làm rồi thì cái gì cũng chơi khô máu!!
Tối hôm đó Jisoo vì thấm thuốc nên ngủ rất ngon. Để lại Jennie cứ lăn tới lăn lui, đôi lúc dừng lại rồi ngắm nhìn nhan sắc của Jisoo thật kĩ.
Những đường nét làm nàng chết mê chết mệt kia, nàng biết rõ tình cảm của mình với người này là như thế nào. Nhưng có phải nó đến quá nhanh không? Trong khi bây giờ nàng vẫn chưa biết gì về cô hết...
Giờ phút nằm trên chiếc giường này, tuy nhỏ bé hơn chiếc giường của nàng nhưng sao nó lại ấm áp hơn rất nhiều. Có thể là vì kế bên nàng có một người, cảm giác cô đơn không còn nữa, hay là vì...ở đây có một tình yêu đang le lói xuất hiện nơi ngực trái của nàng?
Sáng hôm sau Jisoo là người thức giấc trước, cảm giác đau đầu hay mệt mỏi hôm qua đã không còn nữa. Cô liếc nhìn người con gái đang nằm kế bên. Khẽ mỉm cười, nàng nằm nép vào phía trong tường chừa một khoảng trống lớn ở giữa hai người, là sợ cô làm gì nàng ta sao?
Jisoo bước xuống giường rồi làm đồ ăn sáng. Dù gì người ta cũng giúp mình hôm qua, hôm nay trả lại bằng buổi ăn sáng vậy. Coi bộ chị quản lí này tốt chứ nhỉ, nhân viên bị bệnh liền nghỉ luôn ngày đó mà chạy sang nhà chỉ để giúp nhân viên uống thuốc thôi sao. Nhiệt tình quá rồi nhỉ?
Nhưng Jisoo nào hay biết, không phải ai nàng cũng có thể dễ dàng bỏ bê công việc mà quan tâm chăm sóc như đối với cô bây giờ...
Jennie thức dậy cũng gần đến 9 giờ, nàng là quản lí mà, nàng có quyền đi trễ đúng không!!
Nhìn vào chỗ trống bên cạnh, rồi nghe tiếng xèo xèo phát ra bên kia. Nàng biết người kia đang làm đồ ăn. Lẻn đi vệ sinh cá nhân một chút rồi đứng nép qua một góc nhìn người ta làm. Quả thật Jisoo rất đảm đang nha, làm việc ở nhà hàng thì rất tích cực, chỗ ở thì gọn gàng sạch sẽ. 10 điểm!!
Jisoo liếc nhìn người nãy giờ chăm chú mình làm đồ ăn, chắc cũng đói rồi, ở đây toàn mùi dầu mỡ còn nóng nữa nên đành đuổi khéo - Chị ra ngoài ngồi chờ tí đi, ở đây nóng lắm không tốt cho chị.
Jennie cũng không vừa mà đáp lại - Chị nguyện vì em mà nhảy vào dầu sôi lửa bỏng!
Ai dè Jisoo chỉ đứng nép qua một bên, tay chỉ chỉ vào nồi dầu đang sôi, - Nè, nhảy đi.
Cái tên đầu đất, ai mà biết cô sẽ đáp lại với nàng như thế đâu. Nhục nhã quay đầu lại ngồi xuống ngay giữa phòng chờ đồ ăn dâng tận miệng.
Phòng của Jisoo cũng gọn gàng sạch sẽ thật, nhưng nàng thấy nó bé quá, là rất bé. Với lại giờ nghỉ trưa được có tí xíu, mà trọ thì lại ồn như này thật không tốt chút nào.
Đối diện phòng của nàng ở nhà hàng là phòng của Lisa, thật ra Lisa cũng có nhà riêng ở ngoài nhưng do nàng năn nỉ ở lại cho nàng đỡ buồn nên phòng đó của Lisa. Nhưng mà từ nay chắc phải tống cổ Lisa ra ngoài rồi, hết giá trị lợi dụng rồi.
- Chị ăn đi, suy nghĩ gì vậy? Đồ ăn không ngon hả? - Jisoo thử lại, ngon mà ta. Đâu dở lắm đâu.
- Jisoo, hay...em dọn lên nhà hàng ở đi, chị còn dư một phòng. Tiện với việc làm của em hơn. - Jennie trong đầu đã đầy đủ sẵn những câu thuyết phục để cô đồng ý với yêu cầu của nàng. Nhưng ai mà ngờ...
- Được. - Jisoo không nhanh không chậm mà đáp. Làm Jennie đối diện phải ngệch mặt ra, ủa, đồng ý lẹ vậy hả?
-...
- Mỗi tháng em sẽ đưa chị đầy đủ tiền phòng, được chứ.
- Cái này là em nói nha, chị không có đòi đó, nhưng mà tiền bạc thì mình vẫn phải sòng phẳng với nhau Jisoo ha:)
Embenaylacuatui xin chào mọi người.
Cà nhính cà nhính cà nhính
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Lệ
FanfictionCó những cơn mưa tạo nên một chuyện tình cực kì lãng mạn, chẳng hạn như chuyện tình của đôi ta..