Thế là cả buổi chiều hôm đó, không một ai trong nhà hàng nhìn thấy được mặt của quản lí, mặc dù chiếc xe nàng hay tới lui vẫn đang ở đây. Trùng hợp thay, Jisoo nghỉ luôn buổi chiều không xin phép hay nói trước. Chắc chắn là có gian tình!
Sáng hôm sau, vẫn là Jisoo tỉnh dậy đầu tiên. Nhìn thấy người trước mặt ngủ say, lòng cô bất chợt cảm thấy bình yên. Đúng là không có gì hạnh phúc hơn việc nhìn thấy người mình yêu đầu tiên trong ngày nhỉ?
Cô vẫn nằm đó, đưa tay lên chạm vào từng đường nét trên gương mặt nàng. Khi ngủ nàng rất ngoan ngoãn chẳng đanh đá như thường ngày. Hai cái má bánh bao này cô rất hay chọt nó, nhưng nàng vẫn không la mắng ngược lại còn cười khúc khích dung túng cho cô giở trò trên má mình.
Cảm nhận được ai phá, Jennie dụi dụi mắt, phát hiện ra Jisoo liền lấy ngón tay cô cắn. Cuộc đời nàng ghét nhất là ai phá giấc ngủ của mình, cho chừa! Nếu là Jisoo thì nàng sẽ tha cho!!
- Aaa, chị là cún hay sao mà thích cắn người vậy hả?? - Jisoo suýt xoa ngón tay bị nàng cắn. Đau lắm đó!!!
- Em nói không biết ngượng hả? Nhìn người chị coi, chỗ nào cũng có vết cắn của em!! - Nàng tức giận tán một cái vào đầu cô. Thật không biết xấu hổ. Jisoo mới là cún thì có.
- Gì? Cucdang đưa đây cho em xem...
- A đồ biến thái!! Hôm qua xem chưa đủ hả???
- Hơ, cũng tại chị. Ai biểu làm người ta khó chịu làm gì!!! - Jisoo hất mặt nói, nhớ tới cảnh tượng hôm qua của nàng cùng tên Jack kia. Cô lại muốn một lần nữa đè nàng xuống, thao cho tới ngất luôn cho rồi. Đáng ghét!!
- Chị làm gì, tự nhiên em khó chịu. Đồ khùng, đồ điên, đồ vô duyên!
- Gì? Chị chửi người yêu chị vậy đó hả? Hôm qua chị cũng đâu có nói như vậy...chị nói gì mà ưm á...sướng chết mất..
- Vô sỉ!!
- Xớ! Ai cho chị hôm qua ôm ấp cái người kia! - Jisoo nhớ lại liền ghen tuông, Jennie là của cô, chỉ có cô mới có thể ôm ấp hay cười đùa với nàng thôi. Một mình cô được thôi nghe chưa.
- Bạn bè ôm vậy có sao? - Ra là giận dỗi vụ của Jack, cảm giác được sự ghen tuông của cô cũng vui. Nhưng nàng ứ chịu vui ra mặt đâu, lỡ làm cô quê rồi sao.
- Không có được. Hai người còn nói nói cái gì mà vui vẻ như vậy??
- Thì Jack mời chị và người yêu đến dự tiệc cưới.
- Hèn gì em thấy Jack trước khi ra về còn nhìn nhìn em...
- Tính ra chưa là cái gì của người ta luôn ớ, bày đặt ghen khùng ghen điên lên...sao lúc đầu hong nói dậy đó!! - Tự nhiên mặt lầm lầm lì lì, không chịu nói năng gì với người ta. Coi cái nết có ngang không chứ, chưa là gì mà cỡ đó rồi. Giờ biết là gì rồi chắc treo nàng lên nóc nhà không cho chơi với ai luôn quá.
- Xớ!! Kệ người ta!!
Cãi thì cãi vậy thôi chứ vẫn bế nàng lên vào nhà tắm mà vệ sinh cá nhân, chứ nàng làm gì có sức mà lếch đi nổi, cô biết mờ, cô là người yêu siêu tâm lí đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Lệ
FanfictionCó những cơn mưa tạo nên một chuyện tình cực kì lãng mạn, chẳng hạn như chuyện tình của đôi ta..