Cuối cùng thì ngày thứ 4 tuần sau mà Park Jihoon nói đã đến,
Tại sảnh ở tầng trệt của công ty, các phóng viên đã đến đông ngẹt, tiếng nói ra nói vào huyên náo. Ở các tầng trên người ta vẫn nghe thấy rõ mồn một vì thiết kế mở của tầng trệt.
-"KNP, HN, RnN... (Korean newspaper, Hotnews, Rightnownews...)"- Jihoon đứng trên văn phòng, nhìn xuống, miệng lẩm nhẩm.
-"Toàn là những nhà đài uy tín, chỉ cần một lời cậu nói thôi, chỉ một kí tự thôi, là cả nước đều sẽ biết ngay lập tức"- Mashiho ngồi đằng xa tay đan len nhanh nhảu nói.
Junkyu ngồi cạnh đang xem sơ qua các câu hỏi được gửi đến, nghe Mashi nói vậy thì quay sang hỏi.
-"Sao cậu lại đan len thế? Hiện tại thì cậu là tập sự cho vị trí thư ký đó, theo mà học hỏi tôi nè"- Mashi biễu môi rồi dẹp đống len lộn xọn đó sang một bên.
Mọi thứ lại trở nên yên tĩnh mãi cho đến khi Yoshi đẩy cửa đi vào, vẻ mặt hứng khởi.
-"Chúng ta gần như là chiến thắng rồi, bên phiên tòa vừa gửi trả lại tập tài liệu, kèm theo giấy hẹn đến phiên tòa ngày chủ nhật tuần này"
-"Ok, coi như một phần công việc đã xong. Chủ nhật này chỉ cần đưa ra chứng cứ thôi.. và ông ta..."- Jihoon tay đút vào túi quần âu đen, mặt lạnh như băng - "Sẽ đi thẳng vào tù"
Nói rồi mọi người cùng đi ra khỏi phòng, trước đó Jihoon lia mắt đến nhành hoa đặt trong ly thủy tinh cao, một màu hồng nhẹ nhàng.
__
-"Là ngài ấy, ngài Park đã xuống"- một phóng viên nhìn thấy lấp loáng hình bóng của Jihoon đi vào cầu thang cùng Yoshi, Mashi và Junkyu thì nói to, làm cả đám phóng viên nhốn nháo.
Jihoon mặc vest đen, mang giày da đen bóng, mái tóc dài giờ đã không còn mà được uốn xoăn dài trên mắt, vừa trông lãng tử, thư sinh mà lại vừa trông thật quyến rũ cùng lúc. Cậu bước lên bục trước mặt, tay thả lỏng và nụ cười thân thiện.
-"Xin chào các phòng viên, chúc mọi người một buổi chiều tốt lành. Như đã nói thì hôm nay công ty chúng tôi sẽ mở một phiên báo để giải đáp các thắc mắc về vấn đề xảy ra tại tòa địa ốc Momo ngày chủ nhật vừa qua"- Cậu vừa dừng một chút thì các phòng viên lại ào đến hỏi, Jihoon khẽ nhăn mặt, ra hiệu cho vệ sĩ cho mấy người vừa ào lên một vé ra khỏi phiên họp.
Chỉ đợi đến khi mọi người yên tĩnh ngồi xuống ghế, cậu mới nói tiếp.
-"Ngoài ra, công ty chúng tôi, xin được phép thông báo một tin quan trọng. Kể từ ngày hôm nay, tổng công ty sẽ được mang một cái tên mới, "Mugung" và dồng thời sẽ tiến hành xây dựng một cơ sở mới mà sau này sẽ là trụ sở chính của công ty"- Một phóng viên giơ tay đặt câu hỏi thì được Jihoon gật đầu, mới đặt câu hỏi.
-"Tên công ty mới là Mugung, vậy cho chúng tôi biết ngài lấy cái tên này ở đâu không ạ?"- Jihoon chỉ cười nhìn phóng viên.
-"Qủa là một câu hỏi hay"- Junkyu ngồi phía sau cũng cảm thán, chỉ có điều hơi lớn tiếng.
-"Mugung có nghĩa là bất tử"- Jihoon với vẻ mặt tự hào nhìn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
-"Chỉ muốn bên em cả một đời..."
FanfictionBối cảnh những năm 90... - Choi Hyunsuk (25) là người gốc Hàn, sinh ra và lớn lên ở Pháp. Hiện đang làm việc ở một công ty chuyên về nội thất thì bị chuyển công tác về Hàn, sau khi anh quản lý được nghe nói về lai lịch của anh ta. - Park Jihoon (24...