8.

142 14 2
                                    

Tại công ty Jonghwa,

-"Hyunsuk à, lâu rồi không gặp. Có muốn cùng đi uống coffee không?", Hyunsuk đang đánh văn bản vào máy tính thì màn hình điện thoại hiện đến một dòng tin nhắn -"Là ai đây?"

Anh cẩn trọng nhắn lại một cách lịch sự.

-"Xin lỗi nhưng cho hỏi là ai vậy ạ?", vừa thả chiếc điện thoại xuống thì một cuộc điện thoại từ số đó cũng vang lên.

-"Alo"

-"Hyunsuk à, Yumi đây", Hyunsuk phải dùng hết công sức của mình mà rặn não suy nghĩ rốt cuộc đây là ai.

-"Không nhớ chứ gì, Yumi come here with you, my bestie nè", nghe đến đây thì Hyunsuk mới ngớ người nhận ra.

-"Àaaaaaa, Yumi học lớp Âm nhạc ở trường X ở Pháp phải không ó?"

-"Đúng vậy đúng vậy, mình mới về nước nè. Hôm nay muốn rủ bạn cũ đi uống coffee được không ta?", Hyunsuk vui vẻ gật đầu xong mới nhận ra là đang nói chuyện điện thoại nên vội nói đồng ý.

-"Ò oke sẵn tiện cho cậu xem mắt chú rể của tớ luôn hí hí. Vậy 21h tại quán Ironmanties nhé"

-"Chà vậy thì tớ cũng phải giới thiệu người yêu tớ chứ nhỉ?"- hai người nói chuyện vui vẻ một hồi mãi đến khi Hyunsuk bảo đang bận làm việc thì mới thôi, trước khi tắt máy Yumi còn bảo nhất định Hyunsuk phải đến.

-------

-"Cuối cùng cũng tan làm rồiiii"

-"À bọn mình đi đâu ăn tối đi, Sahi, Hyunsuk à", nhìn sang thì thấy Asahi vẫn ngồi yên, trầm tính sắp xếp lại mấy bản thảo mà mọi người vừa nộp chuẩn bị cho Goldwood.

-"Asahi đã vậy rồi, anh còn như vậy với Yoshi này nữa saoooo"- Hyunsuk bị Yoshi vỗ nhẹ vào vai giật mình như vừa tỉnh dậy khỏi giấc mơ.

-"Anh đang mơ màng gì à Hyunsuk?"- Hyunsuk gãi đầu cười ngốc.

-"Êeee theo kinh nghiệm của toi thì... Hyunsuk đã có người để ý rùi chăng"- vừa nói Yoshi vừa kéo ghế ngồi sát rạt Hyunsuk. Anh cũng ngại ngùng né tránh ánh nhìn của Yoshi, nhưng dưới con mắt của cái người vừa đẩy cửa bước vào lại là khung cảnh hoàn toàn khác.

-"Hyunsukie", Jihoon ngoắc tay gọi anh ra ngoài. Hyunsuk nghe vậy thì cũng bật dậy tạm biệt mọi người rồi lủi thủi đi ra ngoài.

...

-"Hyunsukieeee?!??!"- cả phòng ai cũng nhốn nháo hết cả lên. Yoshi còn mắt trợn tròng không tin vào mắt mình, Sahi chỉ nở một nụ cười nhẹ nhưng đủ kéo khóe miệng lên một chút.

__________________________

-"Jihoon aa~ hôm nay anh vừa nộp bản thảo ý tưởng cho lần thiết kế này đó, thấy anh giỏi hơm"

-"Hyunsuk à"- "Hửm", Jihoon dừng lại ở trạm xe bus, ánh đèn đường màu vàng như tỏa ra hơi ấm cho một buổi tối lạnh lẽo. Jihoon quay người lại, nghiêm túc nhìn anh.

-"Em... nghĩ lại thì... em đói bụng quá à, mình đi ăn gì nha"- Jihoon õng ẹo ôm lấy cánh tay anh lắc lư.

-"Ò đi thoi"- Hyunsuk gật đầu cười hạnh phúc.

-"Chỉ muốn bên em cả một đời..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ