18.

286 20 3
                                    

Đối ngược với Hyunsuk vừa thả mình rơi tự do xuống giường, Jihoon vừa về đến nhà đã vặn vòi hoa sen, tắm gội gì trong đó.

- "Đúng là người trâu bò, vừa về mà đã vào tắm được rồi đó à"- Hyunsuk chỉ vừa móc điện thoại trong người ra vừa thì thào mấy câu nói gì đó về Jihoon. Nằm nghỉ mệt chút thì ngồi dậy với tay mở máy chơi game.

- "Hôm nay vui quá, chuyện còn lại chỉ là vấn đề thời gian thôi hí hí"- vừa hí hửng tìm đĩa chơi game thì Hyunsuk lại ngủ quên lúc nào không hay.

Máy vẫn bật, tiếng nhạc thì ì xèo còn Hyunsuk thì ngủ khò khò chu cái mỏ đáng iu lên trời.

Tiếng cửa phòng tắm bật ra làm anh có chút giật mình mà ngồi dậy dụi dụi mắt.

Tiêu rồi, cái đầu còn nước nhễu nước lộp bộp trên sàn. Trên người chỉ có chiếc khăn tắm quấn ngang hông. Cơ bắp gì mà đua nhau nổ lên như từng đợt nuốt nước miếng của Hyunsuk lúc này.

- "Gì khoan khoan, không có à"- Hyunsuk lắc đầu, gương mặt từ sớm đã ửng hồng, trong người thì khó chịu, bực dọc.

- "Nhìn em cái gì?"- Jihoon cúi người tìm món gì đó trong tủ.

- "Ê đồ lưu manh, đừng có nói là lấy cái đó ra nha" – "Lấy cái gì?"- Jihoon khựng lại nhìn anh, mấy giọt nước còn chảy dài từ tai xuống cổ rồi ngực...

- "Thì thì..."- "Trời đúng là nhím con vừa cắn người còn hay nghĩ tầm bậy"- Jihoon kéo ra cái máy sấy, cắm điện vào rồi ngoắc tay.

- "Ý là kêu lại sấy tốc cho người ta đi đó" – Jihoon mở máy kêu phèo phèo rồi nhìn anh đang thu mình một góc với tay cầm máy chơi game như đang phòng thủ.

Hyunsuk chỉ đứng dậy cười gượng rồi nghiêng đầu nghĩ chắc mình làm quá.

- "Xong thì em đi ngủ đi nhé, mai anh còn chuyện ở quán coffee" – anh nhận lấy máy sấy từ cậu rồi ngồi xuống ghế sofa. Jihoon cũng biết điều ngồi xuống sàn, trước mặt anh, hay nói chính xác thì cậu đang ở ở giữa hai chân anh.

- "Nóng quá à Sukie"- cậu đánh vào đùi trong của anh mà than vãn.

- "N-nóng gì chứ tào lao"- nói vậy thôi chứ Hyunsuk cũng giảm tốc độ xuống một nấc.

- "Mà nè" – "Chuyện gì"

Hyunsuk cảm thấy cái tên ngồi trước mặt quả thật là đáng ghét, rõ ràng là nhỏ tuổi hơn mà lại dùng cái giọng điệu đó với mình, liền cốc đầu cậu mà nhại lại.

- "'Chuyện gì' hả"- "Anh cứ làm sao í"

– "Em mới làm sao í, có gì thì nói thẳng ra đi. Đừng có cứ cái mặt hùm hùm làm như ai ăn hết khoai nhà mí người hong bằng dị đó" – Hyunsuk bực dọc xổ một tràng làm Jihoon cũng nhịn cười mà chấn chỉnh lại từ ngữ dùm.

- "Là hầm hầm chứ không phải hùm hùm... Hùm hùm là cái chi trời"- đến nước này cậu không thể ngăn mình nổi mà cười ha hả quay xuống nhìn anh đang bễu môi giận dữ.

- "Ừ cười đi, cười nghiêng ngả cười banh bộ hàm cười té xĩu dưới mương cười long trời lở đất cười bay lên nóc nhà vẫn cười đi"- Hyunsuk giận dỗi định nhấc chân sang đi chỗ khác thì bị cậu dùng hai tay đặt lên đùi chặn lại.

-"Chỉ muốn bên em cả một đời..."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ