Thật là một đêm dài...
Sáng dậy ra Hyunsuk đã nhìn thấy Jihoon đang nướng bánh mì, tay thì phết mứt dâu trên mấy miếng bánh mà cậu ta cho là vừa chín tới.
-"Dậy rồi à, qua đây ăn sáng đi"- Hyunsuk mệt mỏi lật người lại với gương mặt nhăn nhó.
-"Đã bảo là được rồi mà cứ..."-"Anh muốn em nhắc lại tối qua anh đã leo lên đỉnh Everest như thế nào không?"- Jihoon chưa kịp nói xong thì quay người lại đã thấy Hyunsuk bịt tai chạy vụt vào nhà vệ sinh.
___
Cuối cùng anh cũng trở ra với mái tóc dính đầy nước, ngồi vào chiếc ghế nhỏ gần quầy thu ngân nơi cậu đang đứng pha coffee.
-"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" - Tiếng kêu này của Hyunsuk làm Jihoon có chút giật mình quay sang đút miếng bánh mì nhỏ vào miệng anh, không quên xoa đầu nhím con.
-"Nhoàm nhoàm nhoàm"- Hyunsuk cười như một đứa trẻ được cho kẹo, rướn người đu lấy cổ Jihoon mà nhõng nhẽo muốn được bế.
Hết cách rồi, Choi Hyunsuk điên tình thật rồi. Sao anh ta có thể làm như vậy vào sáng sớm như thế này chứ.
-"Hé lô Kim thư ký siêu cấp đa tài đa vũ trụ đã đến Phoebe rồi đâyyyy... ặc chết tui"- Junkyu vừa gõ cửa xong đã xông vào không thèm đợi người ở trong phát ra động tĩnh gì. Hậu quả là được rửa mắt ban mai bởi hình ảnh Hyunsuk với chiếc áo sơ mi đã trễ vai mà ngả đầu về sau, mặc cho Jihoon đang tha hồ mà hôn lấy hôn để vào cổ.
-"Kim thư ký siêu cấp đa tài đa vũ trụ đã rời khỏi Phoebe... và sẽ trở lại sau ít phút"- Kim Junkyu đứng bên ngoài nói vọng vào, nói xong liền chạy khắp nơi to nhỏ cho mọi người biết. Jihoon chỉ có biết gục mặt vào sâu trong ngực Hyunsuk mà liếc ra ngoài cửa, thấy cái bóng của Kim thư ký di chuyển lia lịa qua cửa sổ, hí hở đi khoe mẽ những gì mình nhìn thấy.
...
-"Xin mời mọi người vào nhé"- Hyunsuk đi đến cửa sau khi đã chỉnh đốn quần áo mở cửa mời mọi người vào. Bằng một phép màu nào đó mà tất thảy mọi người đều đến, từ Yoshi đến Asahi và Junkyu với sấp nhỏ thực tập sinh và cả Arin, cùng cậu chàng Byoung gì đó.
-"Uả sao cậu ta lại ở đây?"- Jihoon đi từ phía sau quán lên liền hỏi ngay.
-"Umm bạn trai em"- Arin ngại ngùng che mặt còn Byoung thì khẽ lướt tay mình đan vào tay cô.
-"Xời vậy mà hôm qua còn có người nói là tao đi đánh ghen, cái thằng Byoung Brain gì đó, sao nó dám"- Junkyu xỏ mỏ vào chẹp chẹp mấy câu rồi ngồi xuống cạnh Haruto.
-"Tiên sư mày Kim Junkyu, lúc nãy còn chưa kẹp cổ mày là còn may đấy"
-"Sao? Hẹn qua đây có việc gì?"- Asahi ngồi trên thanh để tay sofa, cầm ly coffee mà nhấp một ngụm.
-"Bớt ảo tưởng mình ngầu đi, có ghế hong ngồi. Mày tuổi con khỉ hả?"- Jihoon đi đến kẹp cổ Asahi đang nhăn mặt kêu oai oái.
Hyunsuk từ sau đi lên với mấy dĩa trái cây trên tay, đặt lên bàn rồi bình thản nói.
-"Anh chỉ hẹn vu vơ vậy thôi mà không ngờ mọi người lại đến đông đủ như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
-"Chỉ muốn bên em cả một đời..."
Hayran KurguBối cảnh những năm 90... - Choi Hyunsuk (25) là người gốc Hàn, sinh ra và lớn lên ở Pháp. Hiện đang làm việc ở một công ty chuyên về nội thất thì bị chuyển công tác về Hàn, sau khi anh quản lý được nghe nói về lai lịch của anh ta. - Park Jihoon (24...