Trong một không gian khác của Thế giới Hồng y, cuộc gặp gỡ giữa những tồn tại mạnh nhất trong tất cả các tạo vật đang được tổ chức.
Bầu không khí xung quanh căn phòng thật căng thẳng và đầy khát máu, như thể đây là cuộc họp quyết định số phận của vũ trụ.
Nhưng thật tế....
"-và đó là đề nghị của tôi. Các ma vương khôn ngoan của tôi nghĩ như thế nào?". Hậu duệ của chúa được biết như là Kẻ huỷ diệt, Millim Nava nói với giọng điệu nghiêm túc .
"Hm ---- một chuyến đi tới thế giới khác sao...? Nghe có vẻ như rất thú vị. Ta có thể mang theo Velzard không?". Người cai quản bóng tối. Chúa tể bóng tối - Guy Crimson.
" Chờ đã nào! Đây là chuyến dã ngoại của Octagram( Bát tinh ma vương)---- Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên mang theo bất cứ ai ngoại trừ thành viên của Octagram." - Người duy trì cân bằng vũ trụ. Nữ hoàng tinh linh - Ramiris.
" Thật khá xấu hổ. thiếp cũng có ý định mang theo Hinata cùng chúng ta. Nhưng mà thôi, thiếp cũng muốn hít thở bầu không khí trong lành tại sao không nhỉ?". Biểu tượng của sự tôn thờ. Nữ hoàng ác mộng - Luminous Valentine.
"----- Điều này cũng không làm tôi thích thú gì nhưng mọi người đã nài nỉ nhưng vậy tôi cũng sẽ đi thử xem." Anh hùng kiếm sĩ. Bạch kim kiếm vương - Leon Cromwell.
" Ai nài nỉ ngươi? chỉ cần nói rằng ngươi muốn đi thôi, ý ta là, vì ngươi đến từ trái đất, nên ta không thể trách ngươi vì quá phấn khích hay bất cứ điều gì đúng không?" Kẻ chinh phục khoảng không. Người tạo ra hỗn loạn - Rimuru Tempest.
" Nói ít thôi, tất nhiên tôi cũng sẽ đi" Vua titan. Cơn thịnh nội của lục địa - Dagruel.
" Thực ra thì tôi thực sự không muốn đi. Thực tế là, tôi sẽ không bao giờ đi." Kẻ cai trị ảo mộng- Dino.
" Yosh !! Vậy có nghĩa là mọi người ở đây đều đồng ý đúng không ?! sau đó Rimuru làm ơn cậu đó!"
Milim hét lên đầy phấn khích và quay lại nhìn Rimuru với đôi mắt lấp lánh, Rimuru chỉ mỉm cười ngọt ngào sau khi cậu đã đoán được điều gì trong đầu cô ấy.
"Không, tôi không bao giờ đồng ý-"
"Cậu được gọi là Kẻ cai trị ảo mộng nên ý kiến của cậu bị bác bỏ"
"Đây là thành kiến gì!"
Bỏ qua sự từ chối của Dino, Rimuru bắt đầu sử dụng ma thuật của mình để chiếu một hình ba chiều.
"Đây là avatar mà tôi đã làm cho chúng ta. Trước khi đi, vui lòng xem qua và chỉnh sửa lại cho phù hợp với sở thích của mọi người"
Sau hơn một phút, các ma vương đã kiểm tra avatar của họ gật đầu hài lòng. Họ hầu như không thay đổi gì về ngoại hình và chỉ tối đa hóa tiềm năng avatar của họ.
Hình đại diện được đặt mặc định là loài người nên họ thực sự không có gì phải phàn nàn
"Được rồi, bây giờ tôi sẽ chuyển một số thông tin cơ bản và tất cả ngôn ngữ trong thế giới đó vào tâm trí của mọi người. Hãy tự hiểu nó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?