Trong khi Luminous và Leon đang bận xử lý nhiệm vụ của họ, Dino và Ramiris hiện đang chạy bên cạnh Luffy với Ramiris trên vai Dino.
"—Mũ Rơm, cứ tiếp tục dù có chuyện gì đi nữa, chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ngay lặp tức."
Dino nói với giọng điệu nghiêm túc khác thường của mình.
"Yosh! Cảm ơn!"
Luffy trả lời ngắn gọn trong khi cặp mắt của cậu nhìn về phía Ace trên quảng trường.
Ngay khi Inazuma tạo ra một cây cầu hướng tới quảng trường, Ramiris đột nhiên nhảy khỏi Dino và kích hoạt khả năng của cô ấy.
* Bùm! *
Ramiris gần như không thể bảo vệ cả Luffy và Dino khỏi tia Kizaru, điều này tất nhiên khiến Dino ngạc nhiên.
"Chậc chậc, tôi sẽ chăm sóc hắn-"
"Không Dino, tiếp tục đi với Luffy. Lần này, đến lượt tôi"
Dino nghe thấy điều này ngay lập tức muốn phản bác lại câu nói của Ramiris, nhưng nhìn vẻ mặt của Ramiris Dino chỉ biết nghiến răng nghiến lợi.
"Vậy sao? Cẩn thận"
Đúng như lời Dino nói, sau đó anh ấy chạy theo để bắt kịp Luffy.
"Cô tiên nhỏ đó sẽ không sao chứ? Đó là một đô đốc mà cậu biết đấy!"
Luffy lo lắng hỏi về Ramiris, người trông khá yếu ớt đối với cậu.
"Đừng để ý đến cô ấy, cô ấy rất mạnh mẽ"
*
Nhìn thấy cả hai người họ đã đi, Ramiris thở dài khi cô chuyển sự chú ý của mình về phía Kizaru.
"Ồ ~~ tôi không nghĩ rằng tôi sẽ bỏ lỡ điều đó"
Nghe những lời Kizaru nói, Ramiris không nói gì khi cô lập tức biến thành vàng lỏng và lao về phía ông ta.
Nhưng tốc độ của Kizaru vượt xa Ramiris, ông ta có thể né đòn tấn công của cô gần như dễ dàng.
Ramiris đã mong đợi điều này lập tức biến cả hai bàn tay của mình thành vàng và bắn một cơn mưa đạn vàng về phía Kizaru.
"Ngươi sử dụng năng lực chính mình quá yếu a ~"
Khi giọng nói vang lên, Kizaru xuất hiện phía sau Ramiris và sẵn sàng đá cô với tốc độ ánh sáng.
Khi Kizaru tung đòn tấn công vào lúc chân anh chạm vào cơ thể Ramiris, toàn bộ cơ thể cô lập tức biến thành vàng và cứng lại trên chân Kizaru.
"!!!?"
Khi Kizaru choáng váng vì những gì đã xảy ra, Ramiris xuất hiện phía sau Kizaru với một chiếc lưỡi hái vàng khổng lồ sẵn sàng để lấy mạng anh ta.
"Golden Reaper"
Ramiris lẩm bẩm khi đôi mắt của cô ấy sáng lên màu vàng. với vẻ mặt lạnh lùng, cô vung lưỡi hái thẳng vào cổ Kizaru.
[Trickster] Ramiris, tiền thưởng, 221 triệu berry
*
Ngay khi Luffy và Dino đang chạy trên cây cầu của họ, Anh hùng biển cả Garp bất ngờ xuất hiện để chặn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?