Trận chiến giữa Kizaru và Milim đã bắt đầu được vài phút, nhưng không bên nào có vẻ như sẽ lùi bước sớm.
Trận chiến trên không diễn ra với tốc độ cao kinh khủng khiến bầu trời đầy dấu vết của trận chiến.
Đối với những người nhìn thấy trận chiến này từ bên dưới, cả hai dường như ngang hàng với nhau.
Nhưng trên thực tế, Kizaru hiện tại đang gặp khó khăn.
'Mình rõ ràng là nhanh hơn cô ta. Nhưng tại sao, tại sao mình không thể tấn công! '
Kizaru khá bực bội vì điều này, ông ta đã tung ra nhiều đòn tấn công từ các góc độ khác nhau, nhưng Milim hoặc là đánh ngang ngang bằng hoặc hoàn toàn né tránh nó.
Khi trận chiến tiếp tục, Milim bắt đầu có xu hướng tấn công, cô phóng nhiều đường đạn tia chớp về phía Kizaru với tốc độ đáng kinh ngạc.
Kizaru nhìn thấy điều này tự nhiên né tránh nó, sau đó ông ta quyết định thực hiện một ván cược là xuất hiện ngay sau Milim. Khi ông sẵn sàng bắn tia sáng của mình qua Milim, cô từ từ quay đầu nhìn chằm chằm vào ông.
"Vòm tỉnh điện !!"
Milim vỗ tay vào nhau và phóng các tia sét ra, tạo thành một cái lồng sét lớn bao quanh cô ấy.
Kizaru không khỏi thầm nguyền rủa trong lòng, sao lại có thể rơi vào bẫy nghiệp dư của cô giữa trận chiến.
'Kinh hoàng, hoàn toàn đáng sợ. Cô ấy đã xoay sở để thích nghi với sức mạnh của mình đến mức này khi ở trong trận chiến ---- đây có phải là thứ mà họ gọi là tài năng ?! '
Kizaru, người đang cố gắng hết sức và Milim, người vẫn đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Biết được điều này thì chỉ có thằng ngốc mới kéo dài trận chiến.
"Tia chớp đôi Drago!"
Milim sau đó tung đòn tấn công của mình bằng cách tạo ra hai con rồng tạo ra từ tia sét và phóng nó về phía Kizaru.
"Ame no murakumo!"
Để đáp lại, Kizaru tạo ra một thanh kiếm hoàn toàn từ ánh sáng và cắt hai con rồng thành nhiều mảnh.
Nhưng khi anh nhìn về phía Milim, anh lại nhìn thấy nó. Nụ cười có chút giễu cợt.
"[God-killing needles] - Kim sát thần!"
Milim sau đó nắm chặt tay, và ngay lập tức các mảnh của hai con rồng chớp bắt đầu tạo thành hàng nghìn kim sét nhỏ, điều này ngay lập tức đưa Kizaru vào trạng thái cảnh giác hoàn toàn.
'Mình cần ra khỏi đây--'
Nhưng trước khi ông ta nói xong, hàng ngàn tia sét đã xuyên qua cơ thể ông.
"Gahk-- !! '
Do dòng điện cực lớn chạy qua cơ thể, mắt Kizaru bắt đầu đỏ ngầu cùng lúc đó ông ta nôn ra một lượng lớn máu. Cứ như thể ông ấy bị bỏng từ trong ra ngoài
'cái-cái này ..... nếu chuyện này cứ tiếp diễn--'
Milim, người vẫn đang đứng ở khoảng cách xa đang hoàn toàn phát ra một năng lượng khát máu đáng kinh ngạc, khiến con người có ý chí yếu ớt sẽ gục ngã ngay lập tức.
"Sao vậy Kizaru? Đừng nói với ta là đô đốc hải quân cũng chỉ ở cấp độ này?"
Giọng nói lạnh lùng của cô ấy như thì thầm của ác quỷ bên tai Kizaru. Ông ấy đã phải chịu đựng rất nhiều năm luyện tập khắc nghiệt, đổ mồ hôi và xương máu của mình để đạt được mức sức mạnh này, nhưng cô ấy chỉ đạt được nó ngay lập tức.
Tài năng. Từ đó bắt đầu từ bây giờ sẽ mang lại sự tuyệt vọng cho Kizaru. Loại tài năng này ---- không, loại sinh vật này thậm chí không nên tồn tại!
'mình có thể chết--!'
*
Một nơi nào đó gần bờ.
Có thể nhìn thấy một loạt Pacifista bị gãy nằm trên mặt đất với dấu vết bị chém và đâm trên cơ thể.
"Nguyền rủa ngươi!! [Golden slash]!!!"
Sentomaru, người gần như không thể đứng vững hét lên đầy khinh thường với người đàn ông trẻ đẹp với mái tóc vàng óng ánh.
'Tôi đã xử lý Pacifista. Tôi tự hỏi những người khác đang làm như thế nào .... và tia sét đánh lúc trước ---- đó là ai? '
Leon vừa nghĩ vừa nhìn về hướng Milim. Nhưng suy nghĩ của anh ấy bị phân tán bởi những lời nguyền rủa không ngớt của Sentomaru. Điều này là sự koinh bỉ của Leon.
Khi Leon sẵn sàng vung thanh kiếm của mình và chặt đầu Sentomaru. Anh ta đột ngột dừng chuyển động của mình.
"Dừng lại ở đó Leon. Hãy quay lại ngay bây giờ"
Rimuru, Guy, Dagruel và Luminous xuất hiện trước mặt anh. Leon nghe thấy lời nói của Rimuru đã nhanh chóng đặt vỏ kiếm trở lại thanh kiếm của mình.
"Tôi sẽ chỉ cho bạn nơi con tàu của chúng ta đang ở. Hãy theo tôi"
Rimuru nói và bắt đầu bước đi, ngay sau đó những người khác chỉ im lặng đi theo cậu.
"Ngươi nghĩ rằng ngươi có thể thoát khỏi sao bọn hải tặc chết tiệt !! Chú Kizaru sẽ đến trong thời gian ngắn và đó là lý do số phận của các ngươi sẽ bị bắt!!"
Tất cả đều dừng bước sau khi nghe những lời của Sentomaru. Sau đó, Rimuru quay lại nhìn ánh mắt của hắn ta với vẻ lạnh lùng.
"---- ông ấy sẽ không đến. Ngay cả khi ông ấy có, ông ấy không thể làm gì được"
"Hả?!! Ngươi cho rằng ngươi có thể đánh bại một đô đốc!! Đừng có tự phụ!"
Nghe điều này, Rimuru dừng lại một chút trước khi đáp lại.
"Hiện tại --- chúng ta không thể, nhưng .... đội trưởng của chúng ta rất mạnh, ngươi biết không?"
"Mạnh ư?! Một lũ tân binh không biết gì ! Thế giới này rộng lớn, khi chú Kizaru đến, các ngươi sẽ thấy mình ảo tưởng đến mức nào !!"
Những lời nói từ Sentomaru khiến tất cả các Octagram có mặt ở đây mỉm cười và cười nhẹ, điều này tất nhiên khiến anh ấy bị sốc.
"Ồ- tin tôi đi, chúng tôi biết mọi thứ về thế giới này. Còn đô đốc thì sao? Thuyền trưởng của chúng tôi mạnh hơn-"
Sau đó, đột nhiên mặt Rimuru trở nên cực kỳ nghiêm túc.
"Ngươi không nên đánh giá thấp thuyền trưởng của Băng hải tặc Octagram."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?