Ngồi trên một đống xác Hải quân, Milim đã làm tất cả những gì cô có thể làm. Tiêu diệt những thiên long nhân đã làm tổn thương bạn bè của cô.
'---- cuộc hành trình của chúng ta trong thế giới này sẽ đầy máu như thế này sao? Không. Cái thế giới này, mình đã sai khi cho rằng thế giới này sẽ rất vui vẻ-noda'
Mặc dù việc giết nhiều lính hải quân vô tội không phù hợp với cô, nhưng Milim không thực sự bận tâm về điều đó. Dù sao, cô ấy cũng là một ma vương.
Milim đứng lên và đi cướp tất cả kho báu có sẵn trong con tàu, và đúng như mong đợi từ con tàu chở thiên long nhân.
Có quá nhiều kho báu có giá trị. Nhưng có gì đó đập vào mắt Milim khi cô đặt tầm mắt vào một chiếc hộp vàng sang trọng.
Không lãng phí bất cứ lúc nào, Milim đi lấy và mở hộp. Vật trong hộp làm Milim ngạc nhiên.
'đây .... là trái ác quỷ?'
Có thể nhìn thấy trái ác quỷ màu xanh với hoa văn gai nhọn bên trong. Ngay khi Milim tiếp tục nhìn vào nó, một tia sáng bất ngờ tỏa sáng từ hòn đảo.
'Ánh sáng này—— Kizaru hả ?!'
Milim sau đó nhanh chóng cắn một miếng trái cây đó và đi đến hòn đảo nhanh nhất có thể, cô không biết rằng sức mạnh mà cô có được từ trái cây đó là một trong những sức mạnh bất khả chiến bại nhất trên biển.
*
"Tôi thực sự mong đợi công việc của tôi ở đây sẽ dễ dàng khi tôi đến hòn đảo này, ngươi biết không?"
Kizaru, người có vết thương khắp người, nói với giọng nghiêm túc. Rốt cuộc, đối mặt với động thái xảo quyệt của Rimuru, Guy tấn công không ngừng và cuộc tấn công đầy chết chóc của Dagruel là điều khó khăn đối với ông ta.
"Quá tệ cho ngươi hả? Kizaru"
Rimuru, người đang trong tình trạng hoàn hảo nói với giọng điệu hơi tự mãn, dù sao chừng nào Luminous còn hỗ trợ, họ sẽ không dễ dàng thất bại.
"Đừng để mất cảnh giác, Rimuru. Chúng ta vẫn cần kết thúc việc này"
Dagruel cảnh báo, Rimuru tất nhiên chỉ gật đầu hiểu ý.
Kizaru sau đó một lần nữa bay lên trời cao với ý định mở một cuộc tấn công quy mô lớn một lần nữa.
Nhưng Rimuru, Guy và Dagruel đang không hiểu tại sao Kizaru lại làm một việc vô dụng như vậy hết lần này đến lần khác.
"Yasakani no magatama !!"
Kizaru hét lên, bầu trời tràn ngập ánh sáng và mưa rơi xuống như một chùm tia đang chiếu xuống tất cả bọn họ bên dưới.
Luminous, người đang sẵn sàng để chữa lành cho bạn bè của cô ấy đột nhiên bị tấn công hoảng loạn sau khi nhận ra rằng sức mạnh của cô ấy đã đạt đến giới hạn.
"CẨN THẬN !! TÔI KHÔNG THỂ SỬ DỤNG SỨC MẠNH CỦA MÌNH NỮA !!!"
Tiếng hét của Luminous đã cảnh báo tất cả bọn họ, biểu hiện của Rimuru có thể nói rằng anh ấy rõ ràng đang bị sốc và cay đắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?