"Để có thể đạt được thế thượng phong và làm cho đô đốc phải nể phục. Bản thân cô gái Milim cũng là một con quái vật."
Rayleigh lẩm bẩm với một nụ cười có phần tự hào, vì Rayleigh đã có lúc dạy Milim và những người khác về haki. Ông ấy có cảm giác thành tựu khi nhìn Milim.
Chưa kể khi Milim dần thích nghi với sức mạnh trái ác quỷ của mình, cô ấy đã cố gắng tăng cường haki quan sát của mình để nó luôn hoạt động.
'Có thể thiết lập từ trường kết hợp với haki quan sát xung quanh cô ấy nhờ sức mạnh trái ác quỷ của cô ấy, do đó khiến cô ấy không có điểm mù'
Thật điên rồ khi tưởng tượng rằng Milim vừa có được sức mạnh đó cách đây vài phút.
Trong khi Rayleigh đang suy ngẫm về Milim, trận chiến giữa ánh sáng và tia chớp sắp kết thúc.
"Sao vậy đô đốc? Mèo cắn lưỡi?"
Milim lẩm bẩm khi nhìn thấy Kizaru, người rõ ràng đang thở dốc.
Nhưng Kizaru vẫn không nói gì trước những lời khiêu khích rõ ràng của Milim.
'Không có đòn tấn công nào đánh trúng cô ta, sẽ vô nghĩa nếu tiếp tục trận chiến này ---- mình sẽ rút lui ngay bây giờ'
Kizaru suy nghĩ và ngay lập tức biến cơ thể của mình thành ánh sáng và trốn thoát với tốc độ đáng kinh ngạc.
Tất nhiên, Milim người đã biết điều này sẽ xảy ra nhờ vào khả năng nhìn thấy tương lai, cô chỉ mỉm cười xấu xa.
"Đây là món quà chia tay của ta! Kizaru!"
Milim hét lên và hiện ra một cây gậy sấm sét khổng lồ đánh vào tay phải của ông ta.
"Thunder Javelin !!"
Khi Milim thông báo về cuộc tấn công, cô ấy ném sấm sét về phía Kizaru và đúng như dự đoán, sấm sét đã làm cho nước biển bốc hơi và nhanh chóng đuổi kịp Kizaru.
Kizaru nhìn lại với sự bàng hoàng và sợ hãi không thể làm gì khi nhận được đòn tấn công từ đầu.
* BÙMM !!! *
"Heh, ta nghi ngờ ông ấy sẽ chết vì điều đó"
Milim thì thầm với một nụ cười khi cô ấy nhanh chóng rời đi
*
"Bây giờ cô ấy đã ổn, ít nhất thì hình đại diện của cô ấy sẽ không bị huỷ."
Luminous nói sau khi điều trị cho Ramiris vẫn đang bất tỉnh, nghe thấy điều này, tất cả các thuyền viên dường như thở phào nhẹ nhõm.
Đặc biệt là Guy và Rimuru, những người dường như đã căng thẳng ngay từ đầu.
"Chà, bây giờ ổn thôi"
Một lúc sau, Milim đến và đáp xuống tàu trông rất sảng khoái.
"Cô đã kết liễu hắn sao thuyền trưởng?"
Dagruel nghiêm túc hỏi, dù sao Kizaru là một trong những kẻ thù tiềm năng lớn nhất, tốt hơn là nên chém hắn ngay bây giờ
"Ta không chắc, nhưng ta nghi ngờ hắn sẽ chết. Chúng ta sẽ sớm gặp ông ta thôi "
Milim thản nhiên trả lời khi hỏi Luminous về tình trạng của Ramiris.
" Bên cạnh đó, ta nghĩ sẽ tốt hơn nếu ông ấy còn sống. Một trong những con át chủ bài của chúng ta trên thế giới này là kiến thức trong tương lai của chúng ta. Giết ông ta ngay bây giờ sẽ thay đổi rất nhiều diễn biến mà chúng ta biết"
Dagruel nghe xong chỉ biết gật đầu đồng ý, dù sao những gì Leon nói đều là sự thật.
Rimuru, người đã im lặng bấy lâu nay cuối cùng cũng lên tiếng.
"Vậy chúng ta sẽ làm gì bây giờ? Cuộc chiến thượng đỉnh sẽ bắt đầu trong vài tuần nữa"
"Hừm --- chỉ cần tiếp tục lái thuyền và tăng sức mạnh. Nếu có thể, mình muốn cứu cả át chủ bài và Râu Trắng"
Câu trả lời của Milim khiến Rimuru bối rối.
"Vì lý do gì? Giống như Leon đã nói trước đó, sẽ là thảm họa cho chúng ta nếu cả Ace và Râu Trắng không bị giết"
Milim chỉ biết im lặng nghiến răng khi nghe những lời của Rimuru.
"Tôi biết—— tôi chỉ không muốn họ chết bởi Ahay Râu Đen. Tôi thà tự tay giết họ"
Phần còn lại của phi hành đoàn sau đó rơi vào im lặng, không ai trong số họ ở đây thực sự muốn điều đó. Ngay cả đối với một ma vương như họ, Edward Newgate vẫn là người đàn ông đáng kính trong mắt họ.
<< Ý tôi là Guy chết đứng. Thật là xấu xa >>
'Tôi đồng ý'
Một lúc sau, Milim phá vỡ sự im lặng.
"Ramiris bây giờ quá yếu. Để cô ấy ít nhất có thể tự bảo vệ mình, cô ấy cần một trái ác quỷ"
Milim nói trong khi nhìn Ramiris với một chút thương hại. Nếu Ramiris biết điều này chắc chắn cô ấy sẽ phát cáu với cô ấy.
"Có lý. Được rồi, bây giờ chúng ta chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến và tìm kiếm một loại trái cây thích hợp cho Ramiris phải không?"
Trước câu hỏi của Guy, Milim chỉ gật đầu.
"Hừm ---- Dino, hôm nay anh có vẻ im lặng kinh khủng"
Leon vừa nói vừa nhìn Dino, người đeo kính râm và chỉ ngồi ở rìa boong.
".........."
Không có phản hồi nào từ anh ta.
"Chờ đã, cậu thực sự ngủ?"
<< Khá chắc rằng anh ấy đã chết >>
"Không, cậu ấy đã chết"
Trước sự ngạc nhiên của Rimuru, cả Luminous và Ciel đều nói điều tương tự, nhưng tất nhiên Rimuru không tin điều đó
"Được rồi, chúng ta hãy ném xác cậu ấy xuống biển" "Không sao"
Guy và Dagruel sau đó đi đến chỗ Dino, người thậm chí còn chưa di chuyển một inch và bắt cậu ta.
"Hả ...? Hả ..?!"
Dino, người vừa thức dậy đã cảm thấy một điềm báo khủng khiếp sau khi anh nhìn thấy cả Guy và Dagruel đang giữ mình.
"Chúng tôi sẽ không quên cậu. Hãy yên nghỉ"
"Thật xấu hổ ... cậu thật là một chàng trai tốt. Tạm biệt bạn của tôi"
Với những lời đó, Dagruel và Guy không chút do dự cũng như không thương tiếc ném anh ta xuống biển.
"Chờ đã-hshshsbsnsm (tôi không biết bơi !!!)"
Dino, người dường như cầu xin sự sống của mình nhưng không thể làm được gì khi anh dần chìm xuống đáy sâu của đại dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?