Băng Mũ Rơm hiện đang ở quán bar Shakky, và cô ấy vừa giải thích xong cho họ về siêu tân tinh hoặc siêu tân binh tập trung tại hòn đảo này cùng lúc.
Nói một cách ngắn gọn, siêu tân tinh là một tên cướp biển có tiền thưởng hơn 100 triệu trước khi họ bước vào tân thế giới.
"Lý do tại sao Kid nhận được tiền thưởng cao hơn Monkey-chan là vì nó gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho dân thường vô tội, hắn không quyến rũ chú nào, phải không? Đó là lý do tại sao tôi thích 100% giữa Monkey-chan và Milim-chan"
Nghe những lời của Shakky, Chopper ngồi bên cạnh Luffy không khỏi hỏi.
"Milim-chan? Ý cô là một trong những siêu tân tinh?"
Shakky chỉ cười nhẹ trước câu hỏi của Chopper, cô ấy thực sự đã quên đề cập đến Milim trong lời giải thích của mình trước đó vì băng hải tặc Octagram vừa mới vươn lên dẫn đầu rất nhanh.
"[Công chúa cướp bóc] Thuyền trưởng Milim Nava, thuyền trưởng của băng hải tặc Octagram, tiền thưởng 295 triệu belly. Cô ấy có tiền thưởng thấp hơn Monkey-chan, nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Cô ấy đã giành được khoản tiền thưởng này chỉ trong một tháng"
Câu cuối cùng của Shakky làm Luffy, Chopper và Brook rung đến tận xương.
"Một tháng?! Thật tuyệt vời !!"
"C-cô ấy là người như thế nào !?"
"Tôi gần như mở to mắt ra. Ôi, tôi không có mắt! Yohohoho"
Sau đó Shakky châm thuốc và tiếp tục.
"Nhưng cô ấy không phải là người xấu. Cô ấy rất có tinh thần tự do và là một đứa trẻ trong sáng, vì vậy hãy đối xử tốt với cô ấy nếu các bạn gặp nhau"
Luffy sau đó đã hồi phục sau cú sốc và tiếp tục ăn thức ăn của mình.
"Chà, bây giờ tôi chỉ muốn vui chơi ở đây thôi!"
Luffy nói trong khi cười khúc khích, nhưng cậu ấy cũng hứa sẽ đối xử tốt với thuyền trưởng Milim giống như họ gặp Shakky
*
Băng Cướp biển Octagram. Siêu tân tinh mới nhất đã gây chấn động toàn bộ Grand Line khi chúng xuất hiện lần đầu tiên trên mặt báo.
Không ai biết họ đến từ đâu, nhưng hành động của họ đều cướp những tên cướp biển khét tiếng và hùng mạnh tại hòn đảo sabaody đã được biết đến rộng rãi.
Nhiều phản ứng liên quan đến việc băng này nhanh chóng nổi tiếng chỉ trong vài tháng, có người sợ hãi trước quái vật mới, có người lại hào hứng khi nhận được những đối thủ cạnh tranh, nhưng phản ứng phổ biến nhất là ...
Hận thù của nhóm hải tặc khó chịu nhất Grand Line ,.
*
"Drake-san, cô gái đó rất có thể là một bác sĩ của băng hải tặc Octagram, [Đôi mắt của Bác sĩ] Luminous Valentine"
"Hừm --- vậy cô talà một trong số họ"
[Red Flag] X Drake, Thuyền trưởng băng cướp biển Drakes, tiền thưởng, 222 triệu belly.
"Đôi mắt dị sắc đó, cô ấy hẳn là bác sĩ của "nhóm" đó, lũ hải tặc bị ghét nhất trong Đại Hải Trình"
[Tiếng Gầm Của Biển] Scratchmen Apoo, thuyền trưởng của Băng cướp biển On Air, tiền thưởng, 198 triệu belly.
Thay vì nghe những lời thảo luận trước mắt, Luminous thậm chí không liếc nhìn họ một cái.
Cô nhanh chóng nắm lấy bàn tay của tên lính bảo vệ đang ôm mình mà vặn khiến xương cốt tan tành.
Người khác nhìn thấy việc này nhanh chóng cố kiềm chế cô ấy bằng cách vung giáo của mình, nhưng như mong đợi từ Luminous, cô né được nó một cách dễ dàng.
Với một động tác nhanh nhẹn, Luminous nhanh chóng tóm lấy một trong những cái đầu của lính canh và buộc nó phải ra khỏi cơ thể làm cho dòng máu phun ra.
"A-ah-ahhh, giết cô ấy đi !! Mọi người giết cô ấy đi !!"
Thiên long nhn như thể bị sốc bởi sự kiện này lấy khẩu súng của hắn hướng về Luminous và bắn điên cuồng.
Nhưng mặc cho hắn hét lên, không ai đi tới, thư ký của hắn ta bên cạnh quá sợ thậm chí không thể di chuyển.
Luminous đột nhiên xuất hiện phía sau tên Thiên long nhân, với đôi mắt dị sắc toả sáng.
"Chết đi"
Với những lời đó, Luminous đã sẵn sàng để chặt đầu tên Thiên long nhân. Nhưng cô ấy dừng cuộc tấn công của mình đột ngột.
"Ý nghĩa của việc này là gì. Ramiris"
Cô ấy lẩm bẩm ngay khi thấy Ramiris đang chặn cô ấy để ngăn cô giết tên Thiên long nhân.
"Haa ---- cô có bị điên không Luminous?! Tôi đã đọc manga nên tôi biết! Với sức mạnh hiện tại, sẽ rất mệt mỏi khi phải đối mặt với các đô đốc ... vì vậy hãy dừng lại!"
Luminous nghe thấy vậy thở dài thườn thượt bỏ tay xuống, thấy Luminous không có ý định tấn công Ramiris nữa liền buông lỏng cảnh giác.
* Pang !! *
Một tiếng súng đột nhiên vang lên.
"H - hả ?? C-có một lỗ trên cơ thể tôi......"
"RAMIRIS !!!"
Tiếng hét Luminous là điều cuối cùng cô nghe thấy trước khi nhắm mắt
*
* Bùm !! *
"Haa ---- haa --- Tôi tự hỏi liệu cô có thù oán với tôi không, Công chúa cướp bóc"
[Cuồng tăng] Urouge, thuyền trưởng của băng hải tặc Fallen Monk, tiền thưởng, 108 triệu belly.
"Wahahaha, ngươi khá cứng rắn so với tất cả những con mồi trước đây của ta, nhưng vẫn còn yếu. Ta sẽ nói điều này lần cuối, hãy giao tất cả tiền bạc và kho báu có giá trị của ngươi, nếu ngươi muốn giữ mạng sống của mình"
Milim đáp lại với nụ cười tự mãn.
"Heh --- bây giờ tôi biết tại sao cô có rất nhiều kẻ thù trên khắp thế giới!"
Urouge vừa nói vừa vung vũ khí của mình về phía Milim, với sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc của mình, anh tự tin rằng không có nhiều người có thể sánh được với anh trong toàn bộ Đại Hải Trình.
Nhưng mà---
"Đó là nó, ta sẽ bắt đầu cướp ngươi ngay bây giờ"
Khi lớp bụi tan dần, Millim vẫn đứng yên trong khi chặn đòn tấn công của Urouge bằng một tay. Với nụ cười rạng rỡ trên môi, cô ấy đã tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?