Lực lượng Thủy quân lục chiến dần trở nên bồn chồn vì một trong những đô đốc của họ thậm chí không thể chiến đấu được nữa. Thêm vào đó, với sự xuất hiện của [Plunder Princess], thuyền trưởng của băng cướp biển Octagram, tinh thần của những người lính dần tụt dốc.
"Điều này thực sự vượt quá tầm kiểm soát. Với sự xuất hiện của một lực lượng khác như [Plunder Princess], cơ hội chiến thắng trong cuộc chiến này là rất mỏng"
Nghe những lời Aokiji nói, Sengoku không khỏi cau mày thất vọng.
"Ngay cả thuyền y của họ cũng đứng vững trước Akainu, chết tiệt! Chúng ta không thể làm gì sao ?!"
"Bây giờ ngài đề cập đến việc đó. Ngay cả Râu Trắng cũng có vẻ khỏe mạnh như mọi khi nhờ [Eyes doctor]. Không phải là một cơ hội, ít nhất chúng ta nên giữ cho Marineford không bị chìm"
Mặc dù Sengoku và những người khác đã sẵn sàng từ bỏ cuộc chiến này để giảm thương vong và giữ Marineford.
Vẫn có ai đó sẽ không để điều đó xảy ra một cách dễ dàng.
"ĐỪNG ĐỂ LŨ HẢI TẶC ĐÓ TRỐN THOÁT!!! GIẾT HẾT TẤT CẢ BỌN CHÚNG !!"
Akainu hét lên ra lệnh cho binh lính tiếp tục đuổi theo những tên cướp biển.
* Bùm !! *
Một tiếng nổ lớn đột nhiên vang lên sau lưng hắn, khi Akainu từ từ quay đầu lại.
Hình ảnh Râu Trắng uy nghiêm hiện rõ trong tầm mắt, và không chỉ vậy Râu Trắng dường như đang rất tức giận!
*
Trong khi Akainu đang bị Râu Trắng cho vào thùng rác, thì Luminous hiện đang điều trị cho Ace.
Tuy nhiên, sức mạnh của cô vẫn không đủ để tái tạo các cơ quan của Ace đã bị đốt cháy bởi Akainu.
'nếu nó không hoạt động ... tôi đoán tôi không có nhiều lựa chọn'
Suy nghĩ của Luminous khi cô buộc phải đánh thức trái ác quỷ của mình khiến sức mạnh của cô được khuếch đại đáng kể.
Bây giờ, không chỉ sinh lực của con người. Cô ấy thậm chí có thể hút thực vật, động vật hoặc bất kỳ vi sinh vật nào trôi nổi trong không khí sinh lực của chúng và chữa lành nhiều người cùng một lúc.
May mắn thay, cô ấy đã chữa trị thành công cho Ace đồng thời thay thế lượng máu đã mất. Bây giờ, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi Ace tỉnh dậy.
"Ace thế nào rồi ?! Anh ấy sẽ ổn thôi !?"
Luffy lo lắng hỏi, nhưng Luminous chỉ gật đầu mà không nói bất kỳ lời nào.
'Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ coi chúng ta là kẻ thù.'
Luminous nghĩ khi nhớ rằng Milim sẽ giết Ace.
"Ồ đúng rồi, hòn đảo hiện đang tách ra làm đôi."
Luminous lẩm bẩm khi chứng kiến sức mạnh của Râu Trắng, cô thực sự chỉ nhận ra điều đó sau khi điều trị xong cho Ace.
Rõ ràng các chỉ huy đang cố gắng hết sức để giữ chỗ đứng vững chắc trong khi tôi đang điều trị cho Ace.
"Bây giờ, đã đến lúc tên khốn đó lộ diện"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặc
FanfictionMillim Nava, một người hâm mộ lớn của bộ truyện One Piece, đã yêu cầu Rimuru tạo ra thế giới One Piece để đến đó cùng với các ma vương. Octagram (Bát tinh ma vương) phải làm thế nào để thích ứng trong thế giới đầy cướp biển và quái vật này?