Chương 12: Ký ức xa xôi

997 94 3
                                    

Rất lâu trước khi Octagram đến với thế giới One Piece, Milim, Veldora và Ramiris chắc chắn đã dành thời gian đọc về cuộc phiêu lưu của Luffy.

Milim, người xuất phát hơi muộn so với hai người kia vừa đến arc Marineford.

"Luffy chắc chắn sẽ cứu Ace! Dù gì thì cậu ấy cũng đã làm nhiều điều không tưởng trước đây!"

Milim vui vẻ lẩm bẩm khi cô ấy tiếp tục đọc nó, Veldora và Ramiris, những người nhìn thấy điều này có biểu hiện bồn chồn vì họ lo lắng việc Milim sẽ phản ứng sau khi cô đọc tới đoạn cuối.

Vài ngày sau, Ramiris và Veldora vẫn uể oải như thường lệ vừa ăn bánh quy uống trà. Cả hai người họ đều hoàn toàn đắm chìm vào bộ truyện tranh mà họ đang đọc.

Nhưng đột nhiên, cửa phòng điều khiển bật tung.

* Bùm !! *.

Điều này khiến Ramiris và Veldora giật mình họ liếc nhìn Milim, người là nguyên nhân khiến cánh cửa đó bị phá vỡ

"Chuyện gì vậy Milim?"

Ramiris hỏi, nhưng Milim không những không trả lời, khuôn mặt của cô ấy hoàn toàn vô cảm

"------ Ace sẽ được hồi sinh phải không?"

Trước câu hỏi đột ngột của Milim, Veldora và Ramiris đã hiểu về những gì thực sự xảy ra.

"------ Cả Râu Trắng nữa. Ông ta quá vĩ đại để chết dưới tay của tên cặn bã đó!"

"Bây giờ hãy bình tĩnh nào-"

" Nó giống như địa ngục !! Cậu có thấy Luffy đau khổ như thế nào vì điều đó không !! Nó ---- nó rất đau ..."

Khi giọng điệu Milim bắt đầu thấp hơn, Veldora đứng dậy và tiến lại gần cô ấy

"Ace đã chết rồi Milim. Luffy và băng hải tặc Râu Trắng đã không thể cứu anh ấy, đó là sự thật. Chúng ta không thể làm gì với điều đó"

Là một người đã trải qua phần Marineford, những lời nói của Veldora thuyết phục một cách khó tin .Milim nhìn Veldora với đôi mắt đẫm lệ.

"Không .... nếu tôi ở đó tôi đã có thể bảo vệ họ .... tôi ..... tôi muốn bảo vệ họ !!"

"Milim..."

Ramiris bay đến chỗ Milim khi cô nhẹ nhàng đặt bàn tay nhỏ lên đầu cô.

"Hãy nghỉ ngơi đi Milim. Cái chết của Ace và Râu Trắng là một cú hit cuối cùng hướng tới thế hệ mới."

"Nhưng vẫn!!"

"Vậy thì hãy đi! Bảo vệ họ! Nếu một ngày nào đó cơ hội đến đó, hãy làm điều đó đi Milim. Tôi cũng ..... muốn nhìn thấy họ còn sống!"

*

"Hừm ~? Chuyện gì khiến thuyền trưởng của chúng ta có biểu hiện nghiêm túc như vậy?"

Những lời nói đột ngột của Rimuru đã đánh bật những suy nghĩ đang băn khoăn của Milim trở về thực tại.

"Không có gì ~ chỉ là ........ một số ký ức xa xôi"

Những lời Milim nói khiến Rimuru ngạc nhiên, bản thân cậu chưa bao giờ thấy Milim nghiêm túc như thế này trước đây.

"Cậu biết đấy, tôi đã muốn nói chuyện với cậu về việc này trong một thời gian. Nhưng có vẻ như cậu đã trưởng thành rất nhiều."

Lời nói của Rimuru như vậy cậu không thể giúp đỡ nhưng không khỏi cảm thấy tự hào về sự trưởng thành của cô bạn thân, Milim chỉ cười một cách tinh nghịch.

"Đã trưởng thành? Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là .... tôi nghĩ mình cần phải nhìn nhận thế giới này nghiêm túc một chút. Sau tất cả, có rất nhiều điều chúng ta có thể làm ở đây"

"Vậy à .... cậu biết đấy, đôi khi thật sảng khoái khi cậu nhìn nhận theo cách này, bạn thân của tôi"

Milim nghe thấy điều này thì ngay lập tức đỏ mặt trong khi cố gắng kiềm chế nụ cười của mình.

"----- đã lâu rồi cậu không gọi tôi là bạn thân. Tôi rất bực mình-noda"

"Oh ~ bây giờ cậu quay trở lại với con người cũ của cậu"

Trong khi Milim và Rimuru đang trò chuyện vui vẻ trên boong, một cuộc chiến tranh lạnh giữa hai người đang diễn ra trong phòng.

"Này Dino."

"Gì vậy Ramiris"

"Cậu đang làm gì đấy?"

"Nằm ngủ"

"Tôi biết. Nhưng tại sao bạn lại nằm trên giường của tôi?"

"Vì họ sẽ tìm ra nếu tôi đang ngủ ở bất cứ nơi nào khác"

"Vậy thì đừng ngủ"

"Cô sẽ cảm thấy thế nào nếu ai đó yêu cầu cô ngừng thở?"

"Huh?"

"Chính xác là như vậy"

"............."

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi đó, cả hai đều im lặng.

'Gã Dino này có thực sự ngu ngốc phải không ?! Tôi đã nghĩ rằng anh ta chỉ lười biếng .... nhưng anh ta thậm chí không phải là một sinh vật sống nữa! '

Trong khi đó Dino chỉ đang nhắm mắt và mỉm cười nhẹ.

'Ramiris thật tốt bụng, cô ấy thực sự cho tôi một giấc ngủ ngon ..... tôi cần trả ơn cô ấy sau'

Ramiris sau đó quay về phía Dino.

"Chào"

"Hả?"

"Ngày hôm qua ngươi không phải là chết sao?"

"Cái gì? Thật độc ác! Rimuru thực sự đã cứu ta!"

"Ôi ...... chết tiệt tên Rimuru đó"

"Hả? Em nói gì đó?"

"Không, tôi rất vui vì cậu không sao"

*

" Brilliant slash !!"

* Bùm !! *

Leon vừa cắt đôi con tàu cướp biển nào đó và đáp xuống một cách nhẹ nhàng trên boong tàu của họ.

"Chậc chậc, lại không gặp may."

Leon nguyền rủa khi anh không tìm thấy trái ác quỷ nào trên tàu.

Trên thực tế, cả Dagruel và Guy đều tìm thấy trái ác quỷ và bây giờ họ đang giữ nó ở tàu của mình. Họ vẫn chưa biết loại quả đó là gì nên họ vẫn để dành cho sau này.

Có nghĩa là trong số ba cá thể đi săn, chỉ có Leon là chưa tìm được trái ác quỷ của mình.

'Điều này thật bực bội.'

Leon nghiến răng lẩm bẩm trong lòng.

Trên thực tế, Guy và Dagruel đã không tìm thấy trái ác quỷ đó, họ đã lấy trộm số tiền có được từ một số hải tặc và tiến hành mua trái cây đó bằng giao dịch ngầm.

Không có gì lạ khi Leon vẫn chưa tìm thấy gì.

'À! Giá mà Dino có thể trao đổi được một trái ác quỷ! Ngay cả Zoan cũng được! Bây giờ tôi sẽ không phải săn lùng khó khăn như thế này! '

[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ