Chương 6: Cơn bão đang đến

1.2K 147 6
                                    

Rimuru, Guy và Leon hiện đang gấp rút tới chỗ phía Luminous và Ramiris sau khi nhận được báo cáo từ Dino.

"Tôi không biết chuyện gì xảy ra, nhưng theo lời của Dino. Luminous dường như đang gây rối với thiên long nhân!"

Rimuru nói với giọng điệu lo lắng, ban đầu Rimuru chỉ muốn tìm đồng đội của mình để thông báo về con tàu của họ. Nhưng đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ Dino qua Đen Đen Mushi ( Sên truyền tin) nói rằng Ramiris đang cố gắng ngăn chặn Luminous.

Sau đó, Rimuru không tốn chút sức lực nào và lao về phía đó, nhưng đang trên đường đến đó. Cậu bất ngờ gặp Guy và Leon, những người dường như cũng đang lao đến Luminous.

"Thiên long nhân!? Nữ nhân kia, vừa rồi đang suy nghĩ cái gì!"

Leon nghiến răng người đã xem qua one piece, anh ấy hiểu rõ hơn ai hết hậu quả của việc gây rối với Thiên long nhân.

"Nhắc mới nhớ, Dino và Dagruel đã đi đâu ?!"

Guy hỏi với giọng bực bội

"Chết tiệt nếu tôi biết! Tôi thậm chí không thể liên lạc với Milim!"

"Cô ấy có lẽ đã quên mang theo Den den mushi của mình. Dù sao đi nữa! Chúng ta hãy đến chỗ họ trước đã!"

Ba người họ sau đó tăng tốc về phía Luminous.

*

"Hehehehe, đó là những gì ngươi nhận được vì dám làm như thế tên thường dân ngu ngốc!"

Thiên long nhân có tên là Thánh Charloss vừa nói với nụ cười ghê tởm của mình.

Luminous, người nắm lấy Ramiris và đặt cô ấy vào lòng bàn tay thậm chí còn không đánh thức cô ấy, vì chắc chắn rằng cô ấy sẽ không chết vì việc này, ít nhất chỉ có avatar của cô ấy là vô dụng và Luminous biết điều này.

Tuy nhiên, vì lý do đó mà ánh mắt chết người của cô ấy hướng tới Thánh Charloss. Ý muốn giết người còn trở nên đậm hơn.

"Tao sẽ giết mày"

Khi Luminous lẩm bẩm, cô từ từ đến gần Thánh Charloss, mỗi bước đi đều mang theo sát khí nặng nề khiến hầu hết dân thường và hải tặc khiếp sợ.

Khi ý định chặt đầu của Thánh Charloss của Luminous sắp tới, Dino và Dagruel xuất hiện! Họ chặn đòn tấn công của cô ấy bằng cách không cho cô di chuyển.

"Các cậu nghĩ các cậu đang làm gì---!!"

Luminous, người đang định nguyền rủa hai người bạn của mình đột nhiên dừng lại sau khi nhìn thấy biểu hiện của hai người đó.

"Bình tĩnh Luminous ---- tôi nói bình tĩnh."

"Nếu cô làm điều này, bạn sẽ thực sự khiến sự hy sinh của Ramiris trở nên vô giá trị!"

Họ cũng tức giận như Luminous!

*

"Không tệ nhỉ, Rimuru sẽ rất vui nếu cậu ấy nhìn thấy những thứ này"

Milim lẩm bẩm trong khi đếm số lượng thu hoạch mà cô nhận được sau khi đánh bại Urouge, tất nhiên cô không giết họ.

Milim sau đó không do dự mang tất cả những kho báu đó trở lại nơi ẩn náu của họ,

'cuộc chiến thượng đỉnh sẽ sớm bắt đầu, đã đến lúc chuẩn bị căng buồm rồi'

Milim vui mừng thích thú.

'biển, quân cách mạng, lãnh chúa và tứ hoàng! Các ngươi sẽ phải lo sợ cho những gì sắp xảy ra đấy! '

*

Tại Marineford ...

Trong phòng đô đốc hạm đội, Sengoku và Garp đang ngồi đối diện nhau.

Trái ngược với Garp đang vui vẻ ăn đồ ăn nhẹ của mình, Sengoku đang xoa bóp trán với biểu hiện khó hiểu sau khi đọc báo cáo.

"Đầu tiên là Băng Mũ Rơm và bây giờ một nhóm tân binh khác cũng đang gây rắc rối!"

Sengoku gào to với giọng điệu phẫn nộ

"Gahahaha !! Ý ông là lũ nhóc của Octagram đó hả?"

Garp phản ứng vì ông ta cũng đã nhận được nhiều báo cáo liên quan đến một nhóm Hải tặc đột nhiên nổi lên ở đảo Sabaody

[Công chúa cướp bóc - Plunder Princess] "Thuyền trưởng" Milim Nava Tiền thưởng, 298 triệu belly

[Con quỷ của biển xanh - Vicious Sea] Rimuru Tempest, Tiền thưởng, 96 triệu belly

[Ác Quỷ Đỏ - Scarlet Devil] Guy Crimson, Tiền thưởng, 92 triệu belly

[Đôi mắt của Bác sĩ - Eyes Doctor] Luminous Valentine, Tiền thưởng, 98 triệu belly

[Quái Vật - Monster] Dagruel, tiền thưởng, 85 triệu berry

[Golden Slash] Leon Cromwell, Tiền thưởng y, 87 triệu belly

[Twin Wielder] Dino, Tiền thưởng, 62 triệu belly

[Trickster] Ramiris, Tiền thưởng, 63 triệu belly

"Giữa thuyền trưởng và thuyền phó khoảng cách lớn như vậy, chuyện gì đang xảy ra?"

Garp hỏi

"Không giống như thủy thủ đoàn của cô ấy, Plunder Princess có vẻ ám ảnh hơn với nạn cướp bóc, bao nhiêu phó đô đốc và tàu chiến của chúng ta đã bị cô ta giết và phá hủy? Rất nhiều. Ít nhất, thủy thủ đoàn của cô ta sẽ không chủ động tìm kiếm rắc rối như cô ta"

Sengoku trả lời với giọng điệu cay đắng

*

Rimuru, Leon và Guy cuối cùng đã đến nơi ẩn náu của họ. Dino đã thông báo cho họ đến đó vì có chuyện khẩn cấp đã xảy ra và Luminous cũng đang ở cùng họ.

Sau khi đến nơi, họ thấy rằng Luminous đang điều trị cho Ramiris bằng cách đeo một dải băng nhỏ hỗ trợ khắp cơ thể cô ấy.

Nhờ có những tên cướp biển xung quanh, Luminous đã đánh cắp sinh lực của họ và sử dụng nó để chữa lành cơ thể của Ramiris.

Sau đó Luminous đã giải thích cho ba người họ về những gì đã xảy ra trước đó..

"----- Rimuru phải làm gì? Tôi có nên đi tiêu diệt toàn bộ chính phủ thế giới không?"

Guy hỏi một cách bình tĩnh, nhưng trong lòng anh đang nổi cơn thịnh nộ.

"Đồ ngốc, với giới hạn hiện tại của avatar này, chưa nói đến việc tiêu diệt chính quyền thế giới, thậm chí hạ bệ các đô đốc còn khó"

Leon nói trong khi lo lắng về những gì đã xảy ra.

"----- chúng ta sẽ đợi Milim."

Khi Rimuru nói vậy, cánh cửa đột nhiên mở ra.

Milim, người đang vui vẻ trước đó giờ trở nên vô cảm, cô ấy đã nghe về những gì đã xảy ra trước khi bước vào.

Rimuru và những người khác chỉ chăm chú nhìn Milim. Họ muốn biết quyết định của thuyền trưởng.

"Giết hắn --- không, giết chúng!"

Với những lời nói nhẹ nhàng, tất cả các thuyền viên của băng hải tặc Octagram đều nở một nụ cười xấu xa.

[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ