Chương 8: Octagram

1.3K 135 6
                                    




"N-n-ngươi thật sự dám uy hiếp ta !!! Tên thường dân chết tiệt !!!"

Tiếng hét của Thánh Roswald thậm chí không làm Milim nao núng một chút khi cô tiếp tục từ từ đi về phía hắn ta.

"CHẾT ĐI !!"

* Bằng! *

* Bằng! *

Thánh Roswald liều lĩnh đã bắn vào Milim hai lần, nhưng đúng như dự đoán, Milim đã né được viên đạn một cách dễ dàng.

"Một kẻ cặn bã như ngươi sinh ra đã được đặc ân còn không nhận ra ai là người có lỗi ở đây. Theo ta nghĩ, tốt hơn hết ngươi nên chết đi"

Với lời nói lạnh lùng đó, Thánh Roswald bắt đầu hoảng sợ. Đối với hắn, cô gái thường dân nhỏ bé trước mặt là một con ác quỷ đáng sợ.

"K-không sao n-ngươi dám chạm vào ta !! Chính phủ thế giới sẽ không để yên cho ngươi nếu ngươi chạm vào người cao quý của thế giới này !!"

Nghe vậy, Milim chỉ nở một nụ cười nhẹ, sau đó cô quay lại nhặt một thứ gì đó và đưa nó cho thánh Roswald.

"Vậy nói cho tôi biết, chính phủ thế giới của bạn bây giờ ở đâu?"

Khoảnh khắc thánh Roswald nhìn vào vật trong lòng bàn tay Milim, trái tim anh lạnh ngắt, anh bắt đầu run rẩy khi khóc ra máu.

"C-C-CON GÁI C-CỦA TÔI !!!!"

Milim đang giữ chiếc đầu của thánh Shalulia, người đã bị cô ấy chặt đầu trước đó.

"Cổ con gái của ngươi khá cứng. Vì vậy, ta cần phải dành thời gian của mình bằng cách từ từ cưa đầu nó ra"

"AA --- AAAA !!!!!!"

Đôi mắt Milim sau đó trở nên lạnh hơn mỗi giây khi cô ấy nhìn vào thánh Roswald.

"Và bây giờ --- đến lượt của ngươi"

*

"Thật kinh hoàng ~ có thể thành thạo haki đến mức đó ở độ tuổi đó ~ có phải nên gọi ngươi là thiên tài không ~?"

Kizaru nói khi hạt ánh sáng từ từ tụ lại tạo thành hình người.

"Ha ... ha .... tôi đoán ông có thể gọi tôi như vậy"

Rimuru cười nhẹ đáp lại dù toàn thân đầy thương tích

'chết tiệt ... đô đốc mạnh hơn mình tưởng rất nhiều, ý thức của mình có thể bắt kịp tốc độ của anh ta, nhưng vấn đề là cơ thể tôi không thể theo kịp suy nghĩ của mình'

"Vicious sea~ ngươi đã bao giờ cảm nhận bị đá với tốc độ ánh sáng chưa?"

"Chết tiệt!"

Kizaru sau đó biến mất khỏi vị trí ban đầu và xuất hiện phía sau Rimuru bắt đầu cuộc tấn công của mình.

Tất nhiên trong mắt Rimuru, tốc độ ánh sáng của Kizaru giống như một chuyển động chậm, nhưng cơ thể của cậu không di chuyển theo cách cậu muốn nên cậu không có bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài việc chống lại đòn tấn công đó

* BÙM !! *

"Đó là một đòn ~"

Kizaru lẩm bẩm khi nhìn thấy Rimuru bị thổi bay và bị  mắc kẹt trong cái cây khổng lồ.

[Tensura x One Piece] Khi Octagram dạo chơi ở thế giới hải tặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ