Kẻ hai hộp sữa người không hộp nào

218 32 2
                                    

Thời gian trôi nhanh như Cheolsu chạy ngoài đồng.

Thời gian trôi nhanh hơn sải chân của Sunghoon vào cửa nhà Sunoo.

Tất nhiên là nhanh hơn rồi, vì đến cái ngưỡng cửa nhà em nó còn chưa dám đặt chân vào. Hồi bé ngây ngô thì không tính, chứ giờ lớn rồi thì cái việc đến nhà rủ em đi chơi còn khó hơn thi cấp ba lần nữa. Chú Soonyoung từ lúc nhận ra Sunghoon muốn rủ Sunoo ghi tên vào sổ hộ khẩu nhà nó thì bắt đầu bật chế độ đề phòng, chú đi tập gym làm bảo vệ cho cục cưng nhà chú, thành ra cục cáo cưng như có hai vệ sĩ 24/24.

Hồi nhỏ, Sunghoon mỗi lần lạch bạch vô nhà em được hai chú hoan nghênh lắm, đợt nó bận học không sang được hai chú còn gọi điện sang nhà cho cáo cưng nhà chú í ới nói nhớ anh Sunghoon. Ngày còn nhỏ vui biết bao nhiêu, lớn lên hai chú cấm cửa, Sunghoon buồn, Sunghoon đi nói hai thằng bạn.

Nhưng hai thằng thì một thằng bận chiều chuộng thằng còn lại, không gom được bao nhiêu lương tâm, thôi thì chắc do nó chọn nhầm bạn đấy.

Đường vào tim em mỗi một lối, không băng giá cũng chẳng khó đi, nhưng khổ nỗi ba em dữ quá, muốn chứng minh uy tín thì Park Sunghoon còn phải cố gắng dài dài.

Giả như hôm nay, trời đẹp, nắng chan hòa như nụ cười của crush, Sunghoon đạp xe đứng trước cổng nhà em Sunoo, thủ sẵn trong cặp hai thanh mintchoco, xe đạp treo thêm ly trà sữa. Nó tưởng tượng mình làm nam chính chuyện tình thanh xuân vườn trường, gió thổi nhè nhẹ làm rối mái tóc đen, lá rụng phủ vàng cả đoạn đường, trời ơi lãng mạn, crush ra đây nữa thôi là hoàn mỹ. Vấn đề là nó là cánh cụt, em là cáo, nghe là thấy không có điểm chung. Hẳn hai chú nhà em thấy thế nên mới sáng ra đã đứng trước cửa nhà.

Set up khung cảnh lãng mạn chờ crush, ai ngờ gặp ngay phụ huynh của crush đứng đợi mình.

Rén?

Dĩ nhiên, một trong hai chú kẹp cổ thôi là Sunghoon biết mình đi đâu về đâu liền. Nó trông thấy nhạc phụ tương lai đứng trước cửa thì cũng biết điều xách ly trà sữa chạy lại, miệng cười tươi rói, hi vọng hai chú thấy mình hết lòng vì Sunoo thì cũng xiêu lòng mà cho mình rủ em đi chơi, trời đẹp thế này mà không rước được em bé đi lượn lờ phố xá là chán lắm.

"Con chào chú Soonyoung, chào chú Jihoon ạ"

"Sunghoon mới sáng đã đi đâu đấy?" - Chú Jihoon hỏi. Chú đứng bình thường thôi Sunghoon đã sợ, hôm nay chú còn mặc tank top, lại còn đứng khoanh tay, trên hai cánh tay chú là nguyên một họ nhà chuột chứ không phải mỗi hai con như người ta thường nói.

"Dạ..." - Sunghoon gãi đầu gãi tai, hai má hơi đỏ - "Em Sunoo có nhà không ạ? Chú cho em đi cùng con một tí được không ạ?"

"Sunoo giờ vẫn đang ngủ, đêm qua nó thức khuya ôn bài" - Chú Soonyoung nói - "Sunghoon uống trà sữa à? Vị mintchoco hả? Chú tưởng con nói con ghét mintchoco?"

"Dạ... Cái này con mua cho Sunoo" - Sunghoon khoe luôn cả hai thanh mint choco trong cặp - "Đây nữa ạ, toàn đồ ẻm thích thôi"

Sunghoon tưởng được khen, ai ngờ đâu hai chú lắc đầu.

"Nhiều đường quá, Sunoo uống nhiều đường như vậy không tốt, phải ăn uống điều độ mới khỏe mạnh được. Thôi, con mang về đi, hôm khác tới nhé"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SVTxENHA/JAYKE] Chó con và tập tính của chó conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ