2

3.8K 310 175
                                    

Jungwon tỉnh dậy sau một cơn đau đầu . Nhận thức được việc đang nằm trên một chiếc giường xa lạ và đương nhiên căn phòng cũng rất lạ .

"Bỏ mẹ thế từ nãy giờ đéo phải mơ thật . Trời ơi xuyên không thật ạ , gì nhỉ jungwon 16t , bố mẹ và em gái . À đúng rồi mặt mình"

Jungwon chạy đến chỗ gương mở mắt hết cỡ để chiêm ngưỡng dung nhan .

"Lạy Chúa may quá , vẫn y xì đúc . Vẫn đẹp trai chán , mất cái mặt tiền này thì chết luôn. À đâu chết một lần rồi haha"

Đang cười ngờ nghệch như khờ thì có tiếng bước chân dồn dập ập đến làm jungwon hoảng hồn , không kịp leo lên giường .

"Em vào đâ-...."

"Ha..ha"

"BỐ MẸ ƠI OPPA TỈNH RỒI !!?!??!!??!"

"CÁI GÌ ??"

Lại thêm tiếng dồn dập từ dưới lên , là bố mẹ và em gái mới ? Nhỉ ? Nhưng ngửi mùi không ổn trong cái gia đình này , chắc vậy.

"Thằng quỷ!"

"Ah đau , sao mẹ đánh con"

"Mẹ đã kêu là đi đâu cũng phải để ý , mắt mày cứ hếch lên nhìn trai xong giờ ngã bất tỉnh luôn, đừng làm khổ mẹ con ơi"

"Em mắng nó xong sau lưng nó thì khóc như chết đi sống lại , đa nhân cách à ?"

"Ông trật tự đi"

Ra đây là cảm giác có gia đình . Lâu lắm rồi mới cảm nhận được sự nhộn nhịp , ấm áp bấy lâu em
mong muốn . Nhưng mà bất ổn quá , hold không kịp . Giải cứu jungwon .

[...]

Cả đêm không ngủ để ngồi bàn bạc lén lút với riki. Điều jungwon lo lắng là ngôn ngữ thì may quá có thể hiểu và học được nhanh chóng thôi . Về kiến thức , jungwon có trí thông minh , xem qua thấy có khả năng theo kịp nên bỏ qua . Cái quan trọng jungwon là một tên mù đường , việc đi học kiểu gì trong khi bố mẹ không đăng kí đi xe bus của trường và mua cho em một chiếc xe đạp siêu chói để đi học chill chill . Vậy là riki có nhiệm vụ bám theo jungwon để em có thể đến trường an toàn .

"Lạy người , cậu là trẻ con à ???"

"Ừ , người ta còn bé được chưa ??"

"..."

Vậy là bé jungwon đến trường thành công dưới sự chỉ đường của chú riki , vỗ tay đi .

"Đừng.Có.Gây.Sự"

"Biết rùii"

Vừa quay người đi vào trường đã va vào một cậu con trai , hai đứa ngã nhào ra đất nhưng cậu bé kia may mắn có người đỡ kịp còn jungwon nhà ta thì ờmmm sml .

"Em có sao không ??"

"Em không nhưng mà..."

"Kệ cậu ta"

"Ô hay , kệ là kệ thế nào"

Em ngước lên , trời ơi cái gì vậy ?? Đây là cái hào quang nhân vật chính mà người ta nói đây hả ?? Mẹ tiên sư , người gì mà đẹp vậy ?

jaywon || Ducle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ