Tình hình là chaewon nó dọn tinh tươm cả căn nhà rồi , maeumi nó cũng đang nằm yên vị trên ghế sofa rồi . Hai đứa chúng nó vẫn ngán ngẩm nhìn hai con người kia .
"Mình nên dừng lại , anh xin lỗi"
"Ôi , anh à ! Em cũng có lỗi , mình không nên trẻ con như vậy"
"Anh nghĩ việc ai phải lòng ai trước không còn quan trọng . Yêu em"
"Anh sến quá đi !! Mình nên dừng việc này lại và giúp con gái một tay , em nghĩ thế"
"Dạ thưa , con đã dọn xong hết rồi . Đợi hai người vờn nhau xong chắc nhà mình thành nhà hoang mất . Haizz nhìn đi maeumi còn biết giúp con"
"..."
"Thôi , con lên phòng đây . Bao giờ anh jungwon về thì bố mẹ dặn anh ấy đóng cửa đàng hoàng , thay quần áo và tắt hết điện đi nhé"
Con bé nói xong thì cùng maeumi lên phòng . Nhìn theo bóng lưng của đứa con gái , hai bố mẹ quay sang nhìn nhau rồi bắt đầu nghi ngờ nhân sinh .
"Sao em có cảm giác con bé nó lớn trước tuổi vậy ?"
"Ô , chứ không phải một mình anh nghĩ con bé hành xử như người lớn thực thụ à ?"
"Ơ kìa ?? Mình vừa trẻ con hơn một đứa trẻ con đấy ?? Anh làm gì vậy ? Xốc lại tinh thần đi chứ"
"Ừ nhỉ ? Mình là bố mẹ mà ?"
"Hay mình trẻ quá nên quên..."
".... Hồi bằng tuổi nó mình có như này không ?"
"Không anh , hồi đấy em chỉ biết đi trộm xoài với chơi nhảy dây thôi"
"Ừ hồi đấy anh cũng mới biết đóng vai siêu nhân thôi . Ô hay thật , trẻ con dạo này lớn nhanh thế ?"
"BỐ MẸ ĐỪNG BÀN LUẬN VỀ VẤN ĐỀ TUỔI TÁC NỮA , LÀM ƠN ĐẤY Ạ"
[...]
Một thời gian sau , hai đứa sao rồi nhỉ ? Vẫn vậy thôi , các mẹ yên tâm . Mặn nồng , hạnh phúc , vui vẻ cắn xe nhau , đi dạo trò chuyện dần trở thành thói quen của hai đứa và thỉnh thoảng sẽ có thêm mấy cái đuôi bám theo để thoả mãn sự hóng hớt .
"Anh không thấy việc giả mù mệt lắm à ?"
"Giả ngu mà sống thôi em ạ"
"Ừm và giờ có thêm một cái đuôi nữa là sao nữa vậy ? Chưa đủ mệt à ?"
"Ai nữa ?"
"Còn ai ngoài cái ông già R kia nữa ?"
Mà jungwon phải công nhận , hình như cái chú kia rảnh rỗi quá hay sao ấy . Già cỗi rồi mà cứ thích hùa theo trò của mấy cái tên kia , nhất là của cái tên park sunghoon ấy . Chẳng biết trước có cặp kè gì với nhau không mà hai cái người này cứ ở gần nhau là y như rằng người mệt là jungwon , rất là bực mình .
"Mà jungwon này !"
"Dạ !"
"Em không định nói với mọi người à ?"
"Nói gì cơ ạ ?"
"Chuyện em vào đây.."
"À , chuyện em "kí sinh" vào đây á ? Em không biết , em nghĩ không ai tin em hết mà em sợ mọi người nghĩ em điên mất . Ai thích chơi với người chết bao giờ chứ ? Ghê chết đi được"