20

1.8K 176 45
                                    

"Ê đm heeseung ghê gớm lắm hả ?? Sao thái độ chúng mày thay đổi nhanh thế ?"

"Đm mày bạn nó mà đéo biết à , tao tưởng có cái thằng ngu hội tao nó đéo biết thôi chứ ??"

"Trước bố sống chỗ khác đcm"

"Mày đéo biết đâu , lee heeseung trùm chỗ này con mẹ luôn . Nó ghê lắm mày ơi đừng nghĩ nó học lắm mà nó đụt , nó từng tát thằng đầu gầu cùng xóm bay nguyên hai cái răng cửa , mặc cả thành công bà bán rau bủn xỉn nhất chợ , đòi tiền hộ bác chủ khu chung cư đcm ghê lắm người lớn còn hãi nó , tại vì nó giỏi nên chẳng ai dám nói lại nó đấy , mày liệu hồn"

"Còn đứng đấy mà buôn"

Jaeyun và mấy tên kia chưa gì đã thu hình lại thành một phe , thì thầm to nhỏ , buôn chuyện bàn tán như anh em một hội xong lại bị heeseung nạt cho câm nín .

"Anh ơi , anh của em sẽ giết em mất"

   Nói vậy chứ nãy giờ cũng chẳng thấy chú cún ấy đâu , con bé nước mắt đã sớm đầm đìa rồi . Heeseung đau lòng nhìn nó mà an ủi thôi chứ biết sao giờ . Được một lát thì có hai bóng người con trai chạy đến

"Con bé ngốc này , anh đã dặn là cẩn thận rồi mà"

"Anh mày tìm cho mày rồi , đừng có khóc nữa"

"Anh ơi em xin lỗi , em đâu có biết thành ra như này đâu huhuhuhu"

"Eo ôi jungwon con bé bôi hết nước mũi vào áo em rồi kìa hahahhaha"

"Đấy là thứ anh để ý à park jongseong ??"

   Ai mà ngờ được chú chó họ đi tìm nãy giờ là bé Maeumi nhà jungwon chứ ?? Lại còn thêm cái tên jongseong lòi đâu ra cười hề hề tay bế con chó.

"Em là em gái của jungwon à ??"

"Ủa mọi người biết nhau ??"

"Tiền bối đáng kính của anh đấy , cảm ơn hai anh đi"

"Cảm ơn hai anh nhiều lắm ạ"

"Lần sau nhớ cẩn thận , mà sunoo đâu ? Anh tưởng nó đi với em ??"

"À..."

   Tua lại khoảng thời gian sunghoon rời khỏi cửa hàng tiện lợi .

   Tại nhà jungwon , một tên chừng m8 đứng thở hồng hộc như trâu , hít một hơi thật sâu rồi..

"Kim Sunoo , à không nhà jungwon mà . YANG JUNGWONNNNN"

"Tên điên nào gào tên tôi đấy ??"

"PARK SUNGHOON XIN LẠI NGƯỜI"

   2 phút sau cửa nhà bật mở , yang jungwon một tay đẩy thẳng sunoo vào người hắn rồi nháy mắt ra hiệu.

   Và bây giờ đôi chim đang ngồi với nhau mà chẳng ai nói câu nào . Sunoo nhớ rất rõ khi nãy jungwon đã bày cho nhỏ bao nhiêu cách để có thể nói rõ ràng với sunghoon mà giờ chữ nghĩa bay đi đâu hết . Sunghoon cũng nhớ rất rõ khi trên đường đến nhà jungwon , hắn đã nghĩ ra bao nhiêu câu nói để sẵn sàng thồn vào tim sunoo rồi ấy vậy mà ngồi trước con nhà người ta lại chẳng nghĩ ra cái gì nữa

"Aish anh xin lỗi vì chẳng thể nói gì với em . Anh thích em nhiều lắm sunoo ạ , thích từ rất lâu rồi , từ khi em vào trường anh đã thích em nhưng anh không biết cách tiếp cận em ra sao , anh không phải loại nhát cáy nhưng cứ gì liên quan đến em , anh luôn cẩn trọng , anh sợ em tổn thương , anh sợ khi anh thổ lộ em sẽ né tránh anh , sunoo . Anh xin lỗi vì đã không rõ ràng với em"

jaywon || Ducle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ