16

1.8K 190 18
                                    

Jungwon trố mắt ra nhìn jongseong . Liệu em có nên tin tưởng anh và nói ra hết mọi chuyện ?? Nếu để một người thứ ba biết chuyện thì sẽ ổn cho cả em và riki ???

   Cuối cùng jungwon đã lựa chọn không nói với anh . Điều đó đã làm anh hẫng một nhịp , anh chưa đủ đáng tin để em tin tưởng hay sao ?? Hay do jungwon đã quyết thu mình lại vì những chuyện trong quá khứ ?

"Đấy là lựa chọn của em , tôi sẽ không can thiệp . Đến một thời điểm em cho là thích hợp thì hãy kể với tôi"

"Xem ra anh cũng chẳng khốn nạn như những gì tôi tưởng tượng"

"Đm nhìn mặt như này , uy tín luôn"

"Cho rút lại lời vừa nãy nhé"

   Jungwon đã ngừng khóc và đang nằm một cách ngoan ngoãn trên tay jongseong . Anh thì cứ nằm kể hết chuyện này đến chuyện kia cho em nghe . Nào là chuyện anh từng bố láo với heeseung  và bị cậu tát cho một cái muốn lệch hàm trên lẫn hàm dưới. Rồi lại chuyện anh xịt lốp xe của sunoo nhưng sunghoon từ đâu xuất hiện với cái bơm trên tay hì hục sửa cho nhỏ và từ đó về sau không ai thấy sunoo đi xe nữa thay vào đó là đi với sunghoon , đó cũng là khi tình yêu chớm nở . Lại chuyện của jaeyun đã đổ heeseung như nào và cũng là do một tay jongseong "se duyên" một cách vô tình.

   Em thì cứ nằm đó nghe anh nói , lâu lâu lén cười khúc khích rồi lại ừm ờ vài cái . Lâu rồi mới đuọc ngủ cùng người khác , lâu rồi em mới được cảm nhận hơi ấm từ một cái ôm đúng nghĩa , lâu lắm rồi mới được cười một cách thoải mái như vậy . Thật tốt khi được ở cạnh jongseong..

   Thấy tiếng thở đều đều từ jungwon , jongseong cũng thôi không nói nữa , đắp lại chăn cho em còn mình thì ôm người ta chặt cứng rồi há mồm ra ngủ

[...]

   Sáng hôm sau , em thức dậy với cơn đau đầu . Em ghét khóc vì mỗi lần khóc sẽ đau đầu muốn điên lên được . Toan ngồi dậy nhưng đâu được vì bên cạnh đang có người ôm mình ngủ say như chết .

"DẬY !!! NẮNG CHIẾU CHÁY CẢ ĐÍT RỒI MÀ KHÔNG BIẾT ĐƯỜNG DẬY À ?"

   Jungwon không thương tiếc tung một cước đá thẳng jongseong xuống đất .

"Oppa dậy thôiii trời ơi cái đống gì vậy ??"

   Như mọi ngày chaewon sẽ sang phòng anh trai gọi anh dậy . Bình thường đón nó sẽ là sự yên bình khi ngủ của jungwon nhưng hôm nay đón nó là nguyên cái bàn toạ của anh . Chút hình tượng còn lại của jongseong trong lòng chaewon còn cái nịt

Thủ tục xong xuôi lại là hai đứa với cái xe đạp đèo nhau đi học . Jungwon thở hồng hộc bên trên than vãn không ngừng

"Đm sao cuộc đời nó lại gian truân như thế này ??"

"Tại em có nhớ được đường đâu"

"Chứ ai mượn anh đi chung xe với em ??"

"Gì đcm đéo đi chung để anh một hướng em một hướng à ??"

jaywon || Ducle Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ