"Nhưng em tự hỏi anh jungwon tính tìm anh jongseong kiểu gì vậy ?"
Jungwon ra khỏi nhà đã được 20 phút . Chaewon bất chợt lên tiếng và có vẻ nó đã nhận ra điều gì đó không ổn cho lắm .
"Ý em là sao ?"
"Thì cứ thế gọi điện mà đi tìm thôi"
"Nhưng anh em mù đường mà"
"Ô , thế thì khác nào chơi trốn tìm với nhau không ? Wtf , nghĩa là.."
Trong phòng khách giờ là một khoảng lặng .
"Ah đ- nhầm mỏ hỗn quá ! Hết cả hồn ! Giật cả mình ! Chuông điện thoại của ai đấy ?"
"Của anh đấy jaeyun ạ"
"Xin lỗi , anh nhầm . Sủa"
"Này !"
"Nhầm ẳng đi"
"Ê !"
"Hai cô chú thông cảm ạ . Khẩu hiệu đặc biệt của cháu với jongseong ấy mà , không có ý gì đâu ạ . Alo !!"
"Ê jungwon ở chỗ mày không ?"
"Jungwon ấy hả ? Không , à đúng rồi ẻm ra ngoài tìm mày được gần ba chục phút rồi . Bọn này đang tính tìm ẻm nè"
"Wtf , sao mày đéo nói sớm ??"
"Tao cũng mới nhận ra thôi"
Thật ra trông nó bình thản vậy thôi chứ jaeyun nó cũng đang lo sốt vó đấy . Ý là cái phong cách nó như thế kiểu boy điềm đạm , người đàn ông của gia đình , tuýp ông bố trầm tính .
"Thôi tao tắt máy , mày cứ ở yên đấy . Bọn tao sẽ vác người đến tận nơi cho mày"
"Này !"
"Nhầm ! Anh nhầm ! Ý tao là dẫn jungwon đến chỗ mày . Xin lỗi , nói giống mấy bọn đi bán nội tạng quá , ew nghe tởm quá !"
"Anh ấy bình thường có như này không vậy anh heeseung ?"
"Thằng bé bình thường nó cũng thú vị như này à con ?"
"Jaeyun nói chuyện nghe cũng giải trí nhỉ ?"
"Mọi người thông cảm cho anh ấy , ý cháu là... Cháu xin lỗi"
"Ô không sao , thằng bé làm cô nhớ đến mấy thằng cô đá toè mỏ hồi xưa . Haiz hoài niệm thật đấy"
"Dạ ?"
"Mẹ jungwon hồi xưa ghê lắm , lên sổ đầu bài ngồi tằng tằng . Không hiểu sao mẹ nó lại nhìn trúng chú nữa , khổ thân tôi"
"Gì ? Chứ không phải anh ngỏ lời với em à ? Anh đòi làm quen với em trước mà ?"
"Chứ khi không em lại chủ động với anh trước , chắc do anh đẹp trai quá đúng không ? Haha anh biết mà em yêu , vẻ đẹp tri thức đấy"
"Thôi cho xin đấy , anh bớt lại đi . Do em quá hấp dẫn nên anh mới tiếp cận em chứ gì ? Vẻ đẹp hoang dã của em vả anh bôm bốp còn gì ?"
Chaewon đau đớn , chaewon gục ngã , chaewon bất lực . Nó bắt đầu nhận ra mấy anh kia đã chứng kiến quá đủ mặt tối của gia đình mình , nó liền xua tay ý muốn các anh đi khỏi đây nhanh đi .