"Mày thích nó thì ngại gì ??"
"Nhưng anh ấy có người trong lòng rồi"
"Sunoo mày thực sự nghĩ sunghoon nó thích ai à ??"
"Tại trước nghe mọi người nói vậy nên..."
"Nó kè kè với mày như thế mà vẫn nghĩ được vậy thì cũng giỏi đấy"
"Chứ chẳng lẽ ảnh lại thích em ??"
"Ừ thì đúng là thế mà"
Sunoo quay sang kiểu oắt phắc , nhìn con người vừa phát ngôn ấy bằng một con mắt đầy sự đánh giá
"Nhìn cái gì ??"
"Sao mà là em được chứ , không thể nào"
"Thật đấy sunoo à"
Jongseong nói thì nhỏ có thể không tin nhưng đến jungwon còn nói vậy thì nhỏ không tin không được
"Nhưng từ khi nào chứ ?? Tớ chẳng có gì cả , cùng lắm có cái mặt đẹp chứ tớ học cũng chẳng phải loại xuất sắc trời ơi , người như anh ấy sao có thể đi thích một người như tớ chứ"
"Sunoo ơi , yêu vào rồi thì cậu có xấu ma chê quỷ hờn thì với hắn cậu vẫn như thiên nga thôi . Muốn biết rõ thì hai người nên nói chuyện với nhau một cách đàng hoàng nhé . Cố lên"
"Hmm , em nói chuyện với sunoo khác hẳn với cái cách em nói chuyện với anh . Thế giờ anh cũng nói anh không dám thổ lộ với ai đó để em khuyên nhé ?"
"Loại anh biến mẹ đi. Anh biết thích ai chắc em đâm đầu xuống đất mất , tội nghiệp người ta"
[...]
Ở một cửa hàng tiện lợi nào đó , có ba học sinh đang ngồi tâm sự tuổi hồng. Một tên thì nước mắt nước mũi đầm đìa , một tên thì một mồm hai hộp sữa chuối , một tên thì lôi sách vở ra học giữa cảnh hỗn loạn .
"Jaeyun tao có gì không tốt mà ẻm lại bỏ tao theo người khác vậy ??? Tao gặp em ấy trước , tao yêu thương ẻm thế mà ẻm còn chẳng nhận ra , đã vậy thích ai còn thích cái tên jungwon bé con con đấy . Lỡ mà có yêu nhau thật thì khác gì hai đứa trẻ con mẫu giáo vờn nhau không ?? Ơ nhưng mà cũng đáng yêu đó , cơ mà không được , tôi phải làm gì đây heeseunggg"
"Chỉ là mày đang nhìn từ phía ngoài thôi , có khi thâm tâm em ấy lại nghĩ khác thì sao ??? Tao nghĩ giờ sunoo mà thích jungwon thì ẻm sẽ phải đối đầu với cái tên park jongseong điên khùng đó đó . Không phải đâu , ngừng khóc đi , bố thương"
"Haizz , tôi có nên nói cho cậu biết không nhỉ , rằng bé nó cũng thích cậu , chỉ là thằng bé có hơi ngốc nên nó mới nghĩ cậu thích người khác thôi . Chuyện sunoo tránh mặt cậu cũng vì lí do đấy , thằng bé sợ cậu sẽ khó chịu , hiểu không tên kia ?"
"VCL THẾ THÌ PHẢI NÓI SỚM CHỨ ?? Tôi phải đi tìm em yêu của tôi , ẻm đi đâu rồi nhỉ ?"
"Biết nhà jongseong không ?? Nhà bên cạnh đấy là nhà jungwon , ẻm đang ở đó đấy"
"Ờ đi đây"
Sunghoon cao chạy xa bay để lại jaeyun và heeseung ở lại . Nó quay sang nhìn heeseung chằm chằm rồi cười khì khì như ngu.