Chapter#16- 2 in 1

10 1 0
                                    

Sinipag lang kaya ganito ang kinalabasan...

Enjoy reading!!

--------------------------------------------------------------

*Continuation*

Wait! Is that Ann?

Anong ginagawa niya dito? Bakit siya nakatingin kay alexa?

Mukhang may binabalak naman siya...At papalapit pa talaga kay alexa...

"Oh, look whos here?" Ann said. Nakita ko namang nagulat si Alexa.

"Ann? What are doing here?" Gulat niyang tanong.

Hinarap naman niyang yung mga bata "Kids, go play there, may gagawin lang si ate ah.." sumunod naman yung mga bata sa kanya...

Tsk...parehas nga talaga kaming mahilig sa bata pero mas patience nga lang siya kesa sa akin hehehe...

Tumayo siya para harapin itong bruhilda...hahaha I think I will be able to watch a good scene right here..

"Why? Is there something wrong to visit this place?" Sabi niya.

"No, I'm not... its been 5? 6? Years ... I almost forgot your presence Ann... what a long preparation for you to face us huh!" Pang-iinis na sabi niya kay Ann.

O________O Ann's face

Hahahahahahaha!! Tawang-tawa ako sa itsura niya.. Gadh sorry sa reaction ko masyado bang OA but it's not my fault I was so ---hahahaha..I can't stop hahaha...Alexa your really my sister and I'm proud of you right now..

"Are you kidding me?" Tanong naman niya.

"hahaha Hey, don't make it's serious! I was just joking Ann! Anyway, How are you?" Pagkasabi niya nun...

* Ring ring rin-*

"Excuse me..I'll go ahead" sabi ni Ann. Umalis na rin siya. Nakita kong medyo irita narin siya pero si Alexa nakangiti pa.

Lumapit ako sa kanya para
I-congratulate siya...hahaha hindi ako makarecover.

" Haha, what a nice scene you made!" Nakagiti kong sabi sa kanya.

o_________o

"Ate, did you heard that?" Nagtataka na may pagkahalong gulat niyang tanong sa akin.

"Yes,unfortunately...you do good huh!! Did you saw her expression? That was so funny!" Nakatawa kong sabi sa kanya.

" You look so impress! Haha yeah I saw it clearly..." nakangiti naman niyang sabi.

"I'm tired, lets go" sabi ko.

"Tsk, bipolar!" Pabulong niyang sabi pero narinig ko naman... hindi ko na lang pinansin, nagsalita ang hindi...Tsk!

***

*Bahay*

"Jack?" Gulat kong sabi.

Anong ginagawa niya dito sa labas?
Hinihintay niya ba kami?

"Diba, kaibigan ka ni jeric?" Tanong naman ni Alexa.

"Yeah" sagot naman niya.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko naman sa kanya.

"Ah, may pinuntahan lang ako dito, kaya napadaan ako sa tapat ng bahay niyo eh sinubukan kong magdoorbell pero wala pala kayo at ito naabutan niyo ako dito nakatayo!" Sabi naman niya. Anu yun nobela na? Ang haba eh...

I'm secretly inlove with a Butler (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon