Aleshia's POV
Finally, August narin... hmm ala lang!! Bangayan, sigawan at sermonan ang laging umaalingasaw sa buong mansion...malamang sa amin galing iyon eh kami lang naman ang magkasama magdamag...
And the worst thing is..
UBOS NA!!
ang alin?
Eh malamang sa deal namin...
Expect the unexpected.
I'm lose on that deal...huhuhu!"
At yun na nga hindi pa daw niya alam ang ipapa-punish sa akin...
As usual I'm here in my room with...
My laptop!
Ganun parin walang pinagbago...
Post
Like
Share
Comment
*Vibrating*
From Butler tyler
Baba!
Grabe naman 1 word lang...wala man lang kaeffort-effort.. kaasar talaga.
To Butler tyler
Ayoko!
Tinatamad ako noh. Ba't di na lang siya ang umakyat, inuutusan pa niya ako.
From Butler tyler
Your mom is here!
Aba! May improvement 4 words na..
What? My mom is here? Bakit kaya?
***
*Sala*
"Hello mom!" Bineso-beso ko siya.
"How are you with him?" Panimulang tanong niya.
Tumingin ako sa kanya.
-____________-
Diba kaasar talaga, kung magsusumbong ba ako kakampihan kaya ako ni mom?! Haiisstt.
"I'm fine...without him!?" Sabi ko.
"Why? He's nice to be with... and he's your cousin friend, and ofcourse your schoolmate..."
"And an enemy!" Sabi ko sabay tingin sa kanya ng masama na halis may namumuo ng kidlat sa pagitan ng aming mga mata...
Me Him
( ")=================(" )Me Mom Him
( .")========( .".)========(". )"Don't do that infront of me, or else you two will be punish!" Sigaw niya sa amin.
(←_←) (→_→)
"Good!" Sabi niya.
"Mom, sabihin niyo na po" Sabi ko.
"Ok, fine...nandito ako kasi dito gaganapin yung reunion natin.!"
"What? Why here? Marami naman tayong resort, ba't hindi na lang doon?" Singhal ko kay mom.
Nakakaainis naman oh...ibigsabihin pupunta dito yung mga pinsan kong ----Arrggg bwisit talaga. Tapos dito pa talaga..
"No doubt because it's final!?" Sabi niya.
BINABASA MO ANG
I'm secretly inlove with a Butler (On going)
Teen FictionLove!! What is love??It can wait? Maybe,I can see it everywhere. But for me its just a conclusion and I don't know If someone love me the more I love them. So what I get what I want!!..So this is my??I think it is OUR STORY!!