Chapter#19- Mabait ka naman pala!

13 2 0
                                    

Aleshia's POV

3 days narin ang nakalipas matapos kong makasama ang tatlong mga asungot na iyon...At ang nakakainis pa doon ay tanong sila ng tanong sa akin tungkol kay chard ni kesyo paano daw nangyari iyon? Paano ko daw iyon nakilala? At sa paghihiwalay namin... pero hindi ko na lang sila sinasagot dahil matagal ng tapos iyon tsk...

And to be honest...

My lips was virgin...ofcourse kahit fake boyfriend ko which is chard hindi nakaligtas...pinakaiingat-ingatan ko 'to noh... I will give it to be my first and last man na makakasama ko...Yeah As In fake...haha ewan ko ba ba't ako pumatol sa isang tulad niya...there's a reason between that fake relationship.

Madrama ang peg ko ngayon...

*

Nandito ako ngayon sa condo syempre mag-isa lang ako dito...

And surpringly, I was in the middle of cooking...

Pancake!!

Yeah, but the sad thing is...

I'm not good in cooking so the finish product...

Over-cooked... nga lang

Ngayon Mag-ttry ulit ako magluto ng pancake. Baka sakaling maging perfect na hehe...

You're the light, you're the night

You're the gutter of my blood

You're the cure, you're the pain

♪You're the only thing I wanna touch♪

Marg calling...

[ALESHIA!!, ARE YOU FREE TOMO--]
Haissstt... sigawan ba ako kita mong nakatapat sa tainga ko yung phone...

"How dare you shout at me,marg?!" Tinaas ko yung tone ng boses ko sa kanya...

[Sorry! Aleshia I was excited lang kasi kaya napasigaw ako?!] Malungkot niyang sabi...

"Don't you ever do that again marg?! Anyway ba't ka ba napatawag at mukha kang masaya diyan?"

[Eh, kasi ipapakilala ko sa inyo ang future boyfriend ko?"]

"Ano namang pakielam ko sa inyo edi magsama kayo?! Haisst." Irita kong sabi. Bitter na kung bitter ayoko ko lang sa mga topic na ganyan.

"Ang sungit mo talaga friend?! Basta bukas pupunta kami diyan ah? Tsaka---"

"Wait?!"

Ba't may amoy sunog?

Tinignan ko yung paligid...

O__________________O

OMG?! Nakalimutan ko palang may niluluto ako?

What am I going to do right now...

Nag papanic na ako..

[Aleshia? Aleshia are you there?]

"I call you back!?" Sabi ko sa kanya at binaba na ang phone.

Hindi ko alam ang gagawin ko kaya nagtatakbo ako...blangko na yung utak ko.

*SPLASSSHH*

"ARE YOU STUPID? Sa tingin mo ba mapapatay mo yung apoy pag tumakbo ka ha" Galit niyang sabi sa akin...Nagulat naman akong nakatingin sa kanya. Matapos niyang buhusan ng tubig yung stove.

"WHAT THE HECK ARE YOU?? YOU CALLED ME STUPID?!" Pasigaw kong sabi sa kanya...

"Bakit hindi ba?' Nakangisi niyang sabi.

I'm secretly inlove with a Butler (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon