1.

2.1K 135 16
                                    

Cơn gió đầu thu khẽ vờn qua kẽ lá rồi bay vụt mất.

Những chú chim trên cành cũng đã thức giấc rồi đi kiếm ăn,chúng vừa bay lượn vừa tận hưởng cơn gió mát rượi vừa thoáng qua.

Điều đó làm tôi khá thích thú, tôi vừa lôi cái máy ảnh ra vừa chụp các cảnh vật xung quanh.

Ngồi ngẫm về lần đầu gặp Makima, tôi khẽ cười nhếch mép.

Lúc đó thì tôi khoảng tầm 10 tuổi thì phải,tôi có một gia đình khá đàng hoàng lắm chứ,nhưng lúc đó tôi là một đứa trẻ nổi loạn không chịu nghe lời cha mẹ,vào một đêm mưa gió thì tôi quyết định bỏ nhà ra đi.

Đang ngồi suy ngẫm về cuộc đời thì tôi vô tình gặp được Makima, thế là chị ta cưu mang tôi rồi dạy tôi làm thợ săn quỷ, nói thật thì chị ta khá dịu dàng, ít nhất là lúc trước còn bây giờ thì tôi không biết.

Từ một tháng trước thì tôi đã trốn đi, tôi không tin rằng chị ta có ý định giam giữ tôi,nói thật thì tôi thấy tởm vãi, giờ thì tôi đã có nhà có xe có tình yêu và có không gian riêng. Quá tuyệt vời!

Bộp.. Bộp

Những tiếng bước chân dồn dập cứ thế mà vang lên.

Chị ta lại tới nữa rồi đấy. Thật phiền phức nếu được thì tôi sẽ ngoạm luôn cái đầu chị ta cho bỏ ghét.

"Em biết hình pht là gì khi mt chú chó phn ch mà nh?" Chị ta nói với chất giọng bình bình và khuôn mặt như xưa,khuôn mặt đó vẫn không có gì thay đổi vẫn vô cảm như thường lệ.. Nó làm tôi phát ngấy rồi.

"H? Mt chú chó à? Tôi đã nói là ch và tôi đã không còn quan h gì ri mà" Tôi cười chua chát nhìn chị ta nhưng vẫn không quên thêm một chút mỉa mai vào câu nói của mình.

"Nhưng tôi nghĩ thì có đấy" Chị ta nhìn tôi rồi đáp.

Tôi bắt đầu thấy không lành rồi đây..

Chị ta nhìn vào mắt tôi,chỉ khoảng tầm hơn năm giây sau có một thế lực gì đó đang điều khiển tôi tiến tới chỗ chị ta, tôi muốn kiềm chế tay chân mình lại nhưng không được.

"M kiếp!" Tôi nhìn vào mắt chị ta rồi nghiến răng ken két.

"Li đây,tôi s đưa em v nhà" Chị ôm lấy tôi.

Tôi bắt đầu thấy hoảng loạn mà cố vùng vẫy nhưng chân tay cứ như bị đóng băng lại mà cứng đờ,không cử động được.

Một lát sau,tôi đã bất tỉnh,trước khi ngất thì tôi lờ mờ thấy trên khuôn mặt chị ta xuất hiện một nụ cười mờ mịt, chị tệ thật Makima..Tôi phải làm sao đây?vừa yêu vừa hận.. Chị nói tôi nên làm thế nào đây?

END

[ Makima x Reader ] Vật Sở HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ