3.

845 77 13
                                    

Hôm nay chính là ngày tuyệt nhất trong tháng này,cuối cùng chị cũng đã chịu thả tôi ra..

Nhưng chỉ trong vòng ba tiếng thôi sao?

Cơ hội ngàn năm có một mà nghĩ tôi sẽ chỉ chịu ngoan ngoãn đi loanh quanh chơi bời thôi sao?

Tôi chắc chắn mình sẽ thoát khỏi tay của chị chỉ trong vòng ba tiếng ngắn ngủi này!

Hiện tại thì tôi đang đặt vé máy bay, hên cho tôi vì tôi làm cái nghề phải diệt trừ mấy con quỷ bẩn thỉu nên họ mới ưu tiên cho tôi,nếu không thì xác định kế hoạch hỏng bét từ lâu rồi.

Sau nửa tiếng thì tôi đã thành công lên được máy bay, best of year!

Mà khoan đã..Có gì đó sai sai? Chiếc vòng tay được chị ta gắn định vị vào để xích tôi ngồi yên một chỗ mà vâng lời chị ta vẫn chưa kêu lên..

Đáng lẽ ra nó phải kêu lên khi tôi cách chị ta quá 5km chứ nhỉ? Lỗi à?

Dừng lại một chút đã, Tôi khẽ nhíu mày nhìn từng hàng ghế trên máy bay một cách chậm rãi và chắc chắn.

"Phù.." Tôi khẽ thở dài một tiếng..Đội ơn chúa! Chị ta không có ở đây!

"..À mà quên mt..Gi mình nên đi đâu nh?"

Mỹ? Úc? Anh? Hay Hà Lan? Hoặc Hàn Quốc? Hay Trung Quốc? À mà sao cũng được, thoát khỏi chị ta được một cách thuận lợi cũng làm tôi mừng như vừa trúng giải độc đắc năm mươi triệu yên rồi nên không có rảnh mà suy nghĩ mấy chuyện đấy ngay lúc này.

"Qu nhiên là em đang đây.." Từ đâu giọng nói quen thuộc cất lên..nó lập tức đánh tan những dòng suy nghĩ trong đầu tôi một cách dứt khoát.

... Giờ nhảy ra khỏi máy bay thì còn kịp không nhỉ? Tôi nghĩ thầm.

Ngay lập tức,tôi với tay lại cánh cửa sổ và mở tung nó ra.

Đúng lúc tôi đang định nhảy ra ngoài thì,có một bàn tay đã kéo tôi lại.

LY CHÚA!!!

END

[ Makima x Reader ] Vật Sở HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ