Oneshot - Gió.

586 50 7
                                    

Gió.

Gió cuốn tình chúng mình trôi vào quên lãng.

Kéo những ảo mộng về tình ta tựa như truyện cổ tích bay đi mất.

Nhẹ nhàng nhưng cũng thật lạnh lẽo.

Tình chúng mình dù không lâu dài nhưng vẫn nhẹ nhàng và kiều diễm như gió thổi.

Em yêu chị, cũng như yêu gió.

Yêu đến mức chỉ muốn thả mình cho gió cuốn xác em ra xa đại dương sâu thẳm để gặp lại chị.

Đợi, em vẫn đợi chị.

Đợi chị trở về, nhưng chị không về nữa.

Em đau, đau lắm.

Đau đến mức trái tim bé nhỏ trong em như quặn thắt lại từng đợt, đau thấu tận tâm can.

Em biết, chị vẫn sẽ quay lại.

Trở về là người em yêu nhất trên đời, tình chúng ta sẽ lại êm đềm một lần nữa.

Nhưng tiếc quá, chị không thể quay về bên em nữa rồi.

Em muốn chị yêu em như cách chị yêu hắn, yêu đến điên dại.

Chợt trong một khoảnh khắc, em cảm thấy mình chỉ là kẻ dư thừa.

Gió dường như không chấp nhận tình yêu của em dành cho chị nữa.

Vậy, cớ sao chị lại điên cuồng theo đuổi hắn?

Sao lại phải mù quáng vì muốn thực hiện một lý tưởng không thực như vậy?

Tại sao lại là hắn mà không phải em?

Vì em không bì được với hắn sao?

Ừm, em biết điều đấy chứ.

Tình chúng ta vẫn sẽ như cơn gió thoảng qua, có chút lạnh nhưng đầy dịu êm.

—————

"Hừm.. Em đang suy nghĩ điều gì đấy bé con?" Chị khẽ vuốt tóc, ôm trọn em vào lòng.

Ah, em lại suy nghĩ linh tinh nữa rồi, mệt mỏi ghê.

Phiền thật đó nhưng kệ đi, điều quan trọng nhất bây giờ chính là chị.

Trong tim em, chỉ có duy nhất mỗi chị.

Chị là độc nhất, không ai có thể thay thế vị trí của chị trong trái tim em.

"Heh, không có.. Chỉ là tự nhiên muốn hôn chị một cái thôi~" Em cười, cười tươi lắm, tươi như ánh nắng ban mai vào buổi sớm.

Em chầm chậm nhướn người lên hôn nhẹ vào má chị, người chị ấm quá, em thích điều đó lắm.

"Haha, vậy thì tôi sẽ chiều em tối nay nhé?~" Chị đè em xuống, dùng tay mân mê chiếc cổ trắng nõn của em.

"Mồ, nhột quá đó tình yêu của em!" Em cười khúc khích, đặt một tay lên xoa xoa đầu chị.

Bỗng em đột nhiên muốn ngưng đọng thời gian lại, em muốn kéo dài giây phút được ở bên chị lâu hơn nữa.

Vì em không muốn một lần nữa lại mất chị, em nói thật đó đồ ngốc.

Đêm nay chắc sẽ dài lắm đây, nỗi dục vọng của em đối với chị dường như cũng lớn hơn nhiều rồi đấy người phụ nữ chết tiệt của riêng em ạ ♡

END

[ Makima x Reader ] Vật Sở HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ