4.

794 75 19
                                    

"Haizzz.." Tôi thở dài chán nản kèm theo một chút tuyệt vọng khi nằm ườn ra trên chiếc ghế sô pha.

Mấy người biết đó, sau vụ tôi cố gắng trốn thoát nhưng thất bại thảm hại vì từ đầu chị ta đã bám đuôi tôi thì kể từ tối hôm đấy tôi sẽ bị chị ta nhốt lại ở yên trong nhà mỗi khi chị ta ra ngoài.

Chị ta cũng có 'phạt' tôi nữa, cấm nghĩ bậy nhá! Tôi biết mấy người đang nghĩ gì đấy!

Đang nằm suy nghĩ về nhân sinh một cách yên bình thì một bóng dáng quen thuộc lù lù xuất hiện trước mặt tôi, nữa à?!

Thôi cứ mặc kệ vậy, tôi thản nhiên nhắm mắt lại mặc cho chị ta muốn làm gì thì làm, sợ gì tầm này chứ?

"Em không vui khi tôi đây sao?" Chị ta bỗng cất tiếng giữa không gian im ắng chỉ có thể nghe được tiếng gió thổi này.

Tôi hơi xị mặt xuống, tôi mà vui là tôi có vấn đề thần kinh đấy! Tôi thề với chị luôn!

", ch nghĩ tôi vui ni chc?" Tôi mở mắt ra rồi nở một nụ cười khinh bỉ về phía chị ta.

Chị ta chỉ im lặng rồi nở một nụ cười giả tạo như mọi khi, gớm chết đi được.

Sau đấy chị ta từ từ ngồi xuống bên cạnh tôi rồi vòng tay qua ôm nhẹ lấy tôi khiến tôi cũng phải bất ngờ tròn xoe mắt nhìn chị ta.

Chị ta đang lên cơn à? Sao tự nhiên lại ôm tôi? Xin phép chưa mà ôm hả con quỷ chi phối kia? Đùa nhau chắc? Có tin tôi cạp đầu chị không hả?

"B cái tay ch ra khi người tôi ngay cái đồ đáng ghét nhà ch.." Tuy miệng thì càu nhàu nhưng tay tôi đã sớm vòng tay qua ôm chị ta lại, thật mất mặt.

"Em kêu tôi b ra mà vn để yên cho tôi ôm kìa cô gái nh" chị ta khẽ thì thầm vào tai tôi sau đấy cười khúc khích.

Chị ta đã thành công làm tôi ngượng chín mặt, đúng là cái đồ đáng ghét.

Tôi ghét phải thừa nhận nhưng tôi khá thích được chị ta ôm, hơi ấm của chị ta làm tôi có phần thư giãn, nhưng mà vẫn không thể nào yêu chị ta nổi!

Chợt tôi cảm nhận được một hơi ấm trên trán mình, chết tiệt.

Hoá ra chị ta vừa tự tiện đặt một nụ hôn nhẹ lên trên trán tôi, thực sự muốn cắn chị ta một cái cho bỏ ghét.

Cứ thế màn đêm trôi qua nhẹ nhàng như thế, tôi yêu cảm giác yên bình như thế này.

END

[ Makima x Reader ] Vật Sở HữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ