Chưa kịp giải thích hết, chỉ trong một chớp nhoáng, em bị chị kéo về nhà. Hôm nay trông chị ta nguy hiểm hơn mọi ngày, mồ hôi bắt đầu chảy liên tục trên trán em rồi, haizzz.. Mẹ ơi, xuân này con không về.
Không nói một lời, chị ta tiện tay đẩy em xuống ghế sô pha, hai tay chị nắm chặt hai tay em mà đặt xuống cố định một chỗ.Chị nhìn em, ánh mắt của chị có chút khác lạ so với mọi ngày, có một chút.. Dục vọng trong đấy?
Một tay chị không chịu được mà bắt đầu lần mò xuống chiếc một bên đùi trắng ngần của em, nhẹ nhàng vuốt ve trong khi cười nhếch mép.Đầu chị hơi cuối xuống rồi sau đó..
Phập! Tiếng chị cắn vào đùi em rõ to, chết tiệt.. Đau, đau quá.Em bắt đầu chảy nước mắt rồi, tiếng sụt sùi nho nhỏ vang vọng bên tai chị làm thú tính của chị ngày càng trỗi dậy hơn.Chị rời khỏi nơi đùi em, cười nhìn em mà nó.
"Chịu đau chút nhé, rồi thay vào đó em sẽ cảm thấy sướng thôi~" Dứt lời, tay chị uyển chuyển luồn vào trong chiếc áo ngủ mỏng manh của em mà quậy phá, tỏ vẻ tận hưởng lắm trong khi em đang khó chịu vô cùng.
"H-hức, má nó.. Chị chơi xấu!" Em vừa thút thít vừa trách mắng chị, từ nãy tới giờ hoàn toàn không chống cự mặc cho chị muốn làm gì thì làm.Vì em biết chống lại chị cũng chẳng có ích gì, vô ích.
"Chơi xấu gì chứ? Trẻ hư thì đương nhiên phải bị phạt" Tay thì chơi đùa với bộ ngực nõn nà của em, lưỡi thì bắt đầu liếm chút màu rỉ ra từ vết cắn lúc nãy của chị để lại trên đùi em, rất thô bạo.
Đầu óc em bắt đầu quay cuồng, vừa thở hổn hển, nước mắt cũng chảy ra nhiều hơn.Quần áo nó xộc xệch vì bị chị làm rối tung lên, em cảm thấy bên dưới mình có chút ướt, à không, rất ướt là đằng khác..
"Chậc, mới bị tôi chơi đùa thôi mà đã ướt tới vậy rồi sao?" Chị từ bỏ thân trên của em mà chuyển sang phần dưới, ánh mắt càng lộ rõ bản chất của một con quỷ hơn, hoàn toàn bị xâm chiếm bởi dục vọng.
Chị dùng hai tay banh đùi em ra, nhưng em cứ cố khép lại, không muốn để cho chị tự tiện như thế, xấu hổ chết đi được.Nhưng rồi nó cũng phải nhượng bộ mà banh hai chân ra để lộ cửa hang đang ướt đẫm thứ nước tình yêu.
Chị muốn dùng lưỡi thì bị em chặn lại, em đưa tay xuống che chỗ đấy của mình lại rồi đỏ mặt nhìn chị, nhất quyết không để chị làm chuyện đấy một cách dễ dàng, rõ ràng là đang muốn làm khó chị, em lắp bắp nói.
"K-không! Chỗ đấy dơ chết đi được!" Khi nghe lời em nói, nụ cười trên khuôn mặt của chị lại càng rộng hơn.Dứt khoát nắm tay em đặt sang chỗ khác rồi hướng đầu tới mà liếm lấy cửa hang của em.
"H-hah.. Đ-đã nói rồi mà! ..Ah" Em không kiềm được cái miệng nhỏ của mình mà rên rỉ liên tục, nắm chặt lấy thành ghế sô pha, hông không tự chủ được mà bắt đầu lắc lư một cách gợi tình.
Thứ nước tình yêu của em không ngừng chảy ra, trong mắt chị cứ như một thác nước tuyệt đẹp vậy.Chị nhẹ nhàng đút thử một ngón tay vào trong hang của em, ai ngờ lại trơn tru đến thế.
"A-ah ah ah.. Ch-" Chưa kịp nói hết câu nó đã phải thở dốc vì chị bắt đầu đút thêm một ngón nữa. Rồi lần lượt một, hai, ba.. Và sau đấy là nguyên cả bàn tay, chuyến này con liệt giường thật rồi mẹ ơi.
Cả bàn tay chị ngọ nguậy bên trong em một cách thô bạo, em cảm thấy như sắp bị xé toạt ra, hình như có một thứ gì đó sắp thoát ra khỏi em, kỳ lạ quá.. Cảm giác này.. không lẽ?
Và vâng, em đã lên đỉnh theo đúng nghĩa đen, thứ nước từ em bắn đầy lên mặt chị và cơ thể em.Chị đưa tay lên mặt quẹt thứ nhơn nhớt trên đấy rồi khẽ đưa lên miệng liếm mà không nhận ra hình như em sắp ngất vì kiệt sức đến nơi rồi.
"Mm.. Y/n ah, của em đúng là ngọt thật đó~" Sau khi dứt câu, chị mới nhận ra rằng em ngất rồi, nhưng người phụ nữ xảo quyệt này của em vẫn chưa muốn từ bỏ, chị ta tiếp tục việc làm của mình mặc cho em đã ngất liệm đi, làm em phải lên đỉnh gần chục lần trong khi em đang bất tỉnh, đúng là đồ tồi.
Và kết cục là sáng hôm sau em không lết nổi xuống giường.. Aisss chết tiệt! Chơi gì mà ác dữ vậy? Lúc tỉnh dậy cảm nhận được cơ thể hoàn toàn nhớp nháp, dinh dính nên em mới phát hiện ra được.
Chị ta chỉ đứng đó nhìn em mà cười khúc khích trông có vẻ hả hê vô cùng, cười con khỉ nhà chị! Thù này nó.. Nhất định sẽ trả! Nhất quyết không để vụ này chìm! Chị chờ đó!
"Haha, trêu em tí thôi, nào em đỡ rồi tôi dắt em đi ăn coi như đền bù nhé?"
"Hừm.. Tạm chấp nhận nhưng tôi vẫn chưa tha thứ cho chị đâu! Đến lúc đấy thì tôi sẽ đấm chị ra bã!"
"Được được tôi sẽ chờ em đến đấm tôi ra bã nhưng trước hết thì để tôi tắm giúp em nhé? Em dơ quá đấy, Nào để tôi bế em lên~"
"Được thôi, ủa hả? Ê ê khoan! Đợi đã! Chị định làm gì đ-"
(ĐÂY LÀ QUÀ TRUNG THU CHO MỌI NGƯỜI!!🏮🥮✨)
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Makima x Reader ] Vật Sở Hữu
Fanfic- Tên cũ : [ Makima x Reader ] Sunshine & - Tên khác : [ Makima x Reader ] Giam Cầm • • • "Em nghĩ sao về một cuộc giao dịch?" • • • "Nhàm chán.." • • • | WARNING⚠️: | • • • ~Cảm ơn đã đọc những dòng này!~