#01

419 16 0
                                    

*buổi tối hôm đó*

"rất vui được hợp tác với anh!" ba jeno và ba y/n bắt tay vui vẻ, họ vừa ký một hợp đồng bất động sản và sẽ làm việc với nhau trong tương lai

ba jeno là một người thành đạt và luôn thành công trong hầu như trong mọi dự án của công ty, ngược lại, ba y/n chỉ là môi giới tầm thường, lương chả được bao nhiêu, nhưng vì gia đình, ông luôn làm việc chăm chỉ để rồi đến hôm nay, được tận tay ký vào hợp đồng quan trọng này.

"các con cứ ăn uống nhiều vô nhé! ba với chú ra kia nói chuyện, hóng gió xíu"

jeno và em gật đầu

thật sự mà nói, lần đầu gặp nhau, hai người ai cũng ngại ngùng, không khí trở nên gượng gạo hơn bao giờ hết. đột nhiên mẹ em đứng lên "hai con giới thiệu bản thân đi, ngồi im vậy?"

thấy vậy anh liền nói "chào em, anh là jeno, còn em là..."

"kim y/n" em đáp lại lạnh lùng

jeno gượng cười. mẹ y/n khi thấy hai đứa đã nói chuyện với nhau, liền đứng dậy đi vào phòng mẹ jeno mà trò chuyện. 

____________________________________

đã 10h tối hơn, ba em kêu gia đình đi về

anh cùng ba mẹ xuống tầng tiễn cả nhà em về

"có thể cho anh biết số điện thoại của em được không? chúng ta sẽ gặp nhau thường xuyên đó!"

"được" y/n đáp

nói rồi anh đưa điện thoại cho em gõ số lên. ngắm nhìn em gõ bàn phím trên màn hình điện thoại, trong lòng anh nghĩ 'thật sự rất dễ thương' ...

mải ngắm cô gái đáng yêu này mà anh quên rằng người đối diện đang trả lại điện thoại cho anh

"yah, ông có lấy điện thoại không vậy???" y/n nói lớn

anh trở về hiện thực "à xin lỗi em, em về đi, muộn rồi"

"ừm, tạm biệt nhé!" em đáp

bước đến chiếc xe hơi, vừa mở cánh cửa xe ra, em nghe anh hét lớn "nighty night!!!"

em ngại ngùng gật đầu, vẫy tay lại chỗ anh, vào trong xe mà suy nghĩ 'người này đang làm gì đây? hét lớn kêu mình ngủ ngon ngay từ lần đầu gặp mặt nữa...'


our relationship has just begun...






(jeno x you) ✨𝕨𝕖 𝕨𝕖𝕣𝕖 𝕓𝕠𝕣𝕟 𝕥𝕠 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕖𝕒𝕔𝕙 𝕠𝕥𝕙𝕖𝕣💝✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ