Chương 52

27 0 0
                                    

"Dựa vào ta."

Tiếng cười vang vọng phía chân trời, quanh quẩn bên tai mọi người, Tiêu Hằng, Hải Đông Ba, Gia Hình Thiên nghe được trên mặt đều xuất hiện nét mừng như điên, âm thầm lau mồ hôi trên trán.

Trong vòng vài nhịp thở, hai đạo thân ảnh như lưu tinh xuất hiện trên bầu trời căn cứ Hắc Sơn. Là một nữ tử vận hắc y và một tiểu cô nương vận bạch y có mái tóc dài màu tím nhạt.

Hắc y nữ tử xuất hiện ở thời khắc mấu chốt, nhất thời căn cứ Hắc Sơn vang lên từng tiếng hoan hô rúng động một góc trời.

Mỹ Đổ Toa nhìn Tiêu Đình, ầm thầm thở nhẹ một hơi, dung nhan căng thẳng hơi giãn ra.

Hắc ảnh biến hóa lập tức tới gần Mỹ Đổ Toa, làm nàng không được tự nhiên, trong lòng nảy nở một ít khẩn trương.

Cổ tay non mềm bị lòng bàn tay ấm nóng bao lấy, trên dung nhan tuyệt mỹ thoáng hiện lên một tia bối rối, một dòng nước ấm từ nơi hai người tiếp xúc chảy vào người Mỹ Đổ Toa.
Mỹ Đổ Toa tuy cảm thấy không được tự nhiên nhưng không kháng cự dòng nước ấm chảy vào trong người.

Da thịt mát lạnh ôn nhuận như ngọc, trơn bóng như mỡ dê non mịn mềm mại, chạm vào yêu thích không ngừng được.

Tiêu Đình dò xét một chút luyến tiếc buông ra, nhíu mày nói.

"Tỷ bị thương?"

"Không đáng ngại." Mỹ Đổ Toa hơi mất tự nhiên tùy hứng nói, đôi mắt đẹp nhìn bốn người phía trước.

"Ta có thể cầm chân Lạc Nhạn Thiên, ba lão nhân kia ngươi được không?"

"Được, tỷ chọn xong còn lại ta sẽ xử lý." Tiêu Đình liếc nhìn bốn người, cười cười tùy tiện nói.
"Ha ha, giọng điệu thật lớn, chỉ một Đấu Hoàng mà dám trước mặt ta khua môi múa mép, không sợ cắn lưỡi sao?" Nghe Tiêu Đình nói khuôn mặt Lạc Nhạn Thiên khẽ co giật cười lạnh nói.

"Muội xuống dưới yểm trợ mọi người, kẻ nào vọng động cứ đánh thẳng tay." Tiêu Đình nhìn Tử Nghiên phân phó.

Tử Nghiên gật đầu đáp xuống tường thành.

Thấy Mỹ Đổ Toa nhìn chằm chằm vào mình như xác định con mồi, Lạc Nhạn Thiên hỏi ba lão nhân.

"Ba vị trưởng lão, đối phó nha đầu đó hẳn là không có vấn đề?"

Hổ lão đầu thoáng chần chừ, sau đó gật đầu.

"Mặc dù nha đầu này có chút cổ quái, nhưng chúng ta sẽ cố trong vòng mười chiêu đánh bại ả, sau đó trợ giúp ngươi."

"Cẩn thận Mộ Lan tam lão, bọn chúng có thể dung hợp đấu khí và đấu kỹ."

Nhìn Lạc Nhạn Thiên bắt đầu bạo nộ đấu khí, Mỹ Đổ Toa thấp giọng nói, muốn giành trước tiên cơ. Ngọc thủ lại bị nắm lầy, Tiêu Đình đã bị nghiện chạm vào da thịt nàng.

Tiêu Đình nhét một viên đan dược màu nân sẫm vào tay nàng.

"Đừng chỉ biết đánh nhau, ăn nó vào sẽ làm thương thế tỷ khôi phục, đánh nhau cũng bớt lo một chút."
Còn đang nghi hoặc nhìn viên dược, bên tai đã nghe tiếng thì thầm của Tiêu Đình, trên dung nhan lãnh đạm thoáng hiện lên một ít ý cười khó phát hiện, ngoan ngoãn nuốt viên dược, ánh mắt một lần nữa khôi phục sự sắc bén quyết tuyệt, lao về phía Lạc Nhạn Thiên.

Tiêu Đình nhìn nàng không chút do dự nuốt vào viên dược, hùng hổ bay đi, trong đầu đột nhiên chỉ nghĩ ra được hai chữ: Đáng yêu.

Mỹ Đổ Toa lao đến nghênh đón đòn tấn công của Lạc Nhạn Thiên, hai thân ảnh vừa tiếp xúc liền bộc phát ra dao động cường hãn, càng đánh càng lui ở phía xa nhường không gian cho Tiêu Đình.

Tiêu Đình nhìn Mộ Lan tam lão, đáy mắt dần âm lãnh.

Ba lão nhân nhìn nhau gật đầu, đem lực lượng giao hòa cùng nhau, đấu khí hùng hồn tràn ngập một phiến thiên địa, không gian đều có chút vặn vẹo.
Chân nguyên trong người Tiêu Đình cấp tốc mấy động, từng luồng năng lượng cuồng bạo tràn ngập khắp cơ thể.

BHTT ( XUYÊN THƯ ) CUỒNG NGẠO ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ