Yoongi hài lòng với tin nhắn của mình khi gửi đi, anh nhìn chằm chằm vào điện thoại và chờ đợi hồi đáp từ ai đó. Chỉ là anh không thể biết ai kia cũng khá giống anh về việc tập trung là không để ý tới thứ khác mặc cho đang nghe nhạc vẫn tắt hết thông báo. Chờ hơn ba mươi phút vẫn chưa có hồi âm nào, anh có chút hụt hẫng vứt điện thoại sang một bên, nhìn vào lịch trình của mình. Chợt ánh mắt anh dừng lại công việc vào cuối tuần này, cuối tuần này anh có sự kiện ở Gwangju. Đây không phải nơi cậu đang ở sao, đột nhiên anh có chút hứng thú với sự kiện lần này và anh rất mong chờ giữa cậu và anh có chút gì đó được gọi là duyên. Anh thật sự muốn gặp người tên Jung Hoseok, anh đã để ý cậu đã hơn vài tháng đến hôm nay được cậu follow kèm theo một tin nhắn. Có chuyển biến tốt.
Lần nữa với tay lấy điện thoại, tìm trong thư viện một tấm ảnh của bản thân. Vì không mấy thích chụp hình bản thân nên phải tìm khá lâu mới ra được một tấm hình cảm thấy ok nhất. Post lên instagram cùng caption.
@Suga đã đăng một ảnh mới.2.445.654 người đã thả tym
"Công việc bận rộn, lịch trình dày đặc và cần cái hẹn ở Gwangju thư giản."
@Sugachongem : ulatroi, năm thuở mười thì mới thấy thần tượng nhà mình đăng bài kìa.
@Agustyeune : mọi người có ai để ý cái tui để ý không ?
@dangyeu : "Một cái hẹn ở Gwangju" ?
@Jung_Hoseok : có thể hẹn không ?
+Suga :cho tôi thời gian.
*Xem thêm những bình luận khác.....
Instagram cả cậu và anh như bùng nổ chỉ sau hai dòng comment, fan nhà anh vào tra xét xem thần tiên nơi nào có thể để Yoongi rep comment và có rất tự nhiên đặt một lịch hẹn ? Cao nhân nhà nào cao tay vậy ?
Hoseok sau khi làm xong việc nên dành chút thời gian nghĩ ra lướt điện thoại một lát ai ngờ lại trúng người cậu vừa follow xong đăng bài. Cậu chỉ tương tác qua lại cho có chứ không nghĩ đến người nổi tiếng như anh lại chịu rep comment của cậu. Chút ý một chút sẽ biết, anh còn rep với tốc độ khá nhanh đấy chứ.
Vào mục tin nhắn, nhìn dòng tin hồi âm của anh cậu chợt khẽ cười. Con người này rõ là ngoài lạnh trong nóng mà. Đang định rep tin của anh chợt cậu bị giáo viên gọi ra ngoài vì còn một số báo cáo khác cần cậu giúp. Cất vội điện thoại vào túi quần nhanh chân theo giáo viên ra ngoài. Định bụng tối về sẽ rep nhưng mọi việc cứ chen lấn áo tới khiến cậu cũng quên mất.
---------------------------
Hôm nay đăng sớm nè, vì lịch trình học của tui không ổn định lắm nên không thể thống nhất một giờ đăng chap được. Mọi người thông cảm nha nhưng được cái sẽ mỗi ngày một chap, không thống nhất giờ thôi. :)
Là fanfic đầu tay về Sope, có lỗi sai mọi người bình luận nhắc tui nha. Sẽ cố gắng khắc phục và cho ra lò một bộ truyện tốt hơn. Ai nhô <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Instagram Của Mèo Và Sóc !
FanfictionAnh đã chắc chắn "sẽ cưa đổ cậu bằng mọi giá, thẳng thì sao....anh có thể bẻ cong." "Liệu có khi nào anh hối hận với quyết định hôm nay của mình ?" "Nếu anh đã dám đứng ở đây thì làm gì có chuyện hối hận hay không, mà chỉ cần người đó là em thì ngườ...