17. Công khai ?

68 8 0
                                    

 Ngày cậu xuất viện anh cẩn thận đưa cậu ra xe, vốn có xe lăn nhưng con người này nhất quyết bế cậu ra cho bằng được và người ngại không phải cậu thì còn là ai khác. Từ phòng bệnh ra đến cửa lớn đi qua vô vàn ánh mắt, anh cư nhiên không quan tâm còn cậu hai má điểm hồng mà nấp vào ngực anh. Thấy vành tai Sóc nhỏ đỏ lự, anh cười khẽ. Lúc đi vào thang máy còn cố ý thổi hơi vào tai cậu :

"Bé Sóc nhà ai đáng yêu thế này ?"

"Anh....anh cố ý trêu em."

"Không hề."

Nói rồi anh cười tít cả mắt còn bảo không hề chọc cậu, Kang Mi đi theo sau chưa ăn sáng vẫn thấy no ngang. Chỉ là cô nguyện ý "ăn" thôi đấy chứ ai ép, cái thuyền này cô chính là thuyền trưởng "theo nghĩ của bản thân" còn thất vọng vì chưa kịp đẩy thuyền đã leo luôn lên chiến hạm đấy. Cái danh thuyền trưởng chưa kịp vinh dự khoác mà – Kang Mi khóc ròng trong lòng.

Hai người theo Hoseok về nhà, xuống xe anh vẫn một mực bế cậu lên tới phòng mới chịu, anh không ngại kể cả khi có phụ huynh cậu ở nhà. Đúng với câu "người ta không ngại thì người ngại là bạn". Yoongi chứng minh rõ cho cậu thấy.

Đến phòng theo sự chỉ dẫn của cậu, đặt người nhỏ xuống giường với sự nhẹ nhàng và không thể thiếu tính cẩn trọng. Vết thương của cậu tuy đã ổn hơn nhiều nhưng thận trọng vẫn cần thiết. Kang Mi để đồ vào tủ rồi nhanh chóng rút lui khỏi căn phòng đang ngập tràn ánh hồng.

Yoongi giúp cậu thoa thuốc, thay băng gạt mới. Vốn dĩ sáng nay đã thay một lần nhưng phòng nhở vết thương do di chuyển động rướm máu mà không để ý sẽ gây hại ngược lại thì người chịu đau chỉ có Sóc nhỏ của anh.

Đang từng chút tháo băng cũ anh vẫn lên tiếng nhắc nhở :

"Đau thì nói, anh nhẹ tay lại. Đừng tự chịu."

"Được ạ."

"Ngoan."

Yoongi cẩn thận từng chút thay băng gạc, vừa tháo vừa thổi thổi vào vết thương. Anh nhớ lúc nhỏ mẹ cũng làm thế mỗi khi anh bị thương, làm vậy giúp đỡ đau hơn.

Nhìn cách anh quan tâm, lo lắng cho mình chợt mắt cậu hơi cay cay. Lúc nhỏ bị thương dù vết thương nặng hay nhẹ đều tự mình sát khuẩn rồi băng lại, nhỏ thì dán urgo, lớn xíu thì dùng băng gạc. Mãi tới khi cậu đến tuổi này thì chẳng biết đã có bao nhiêu lần được cha mẹ giúp khi bị thương, chắc khoảng "hai lần" đi. Một lần là vết cắt nhỏ do gai nhọn quẹt phải và một lần chính là lúc cậu lên năm tuổi chạy theo một chú chó nhỏ mà ngã trầy mảng lớn ở gối chân. Hôm đó mẹ giúp cậu sát khuẩn nhưng chỉ vừa cầm hộp thuốc ra lại có cuộc điện thoại gọi mẹ đi, dường như mẹ đã quên mất con trai mình đang cần mình giúp thế nào.

Một đứa nhỏ năm tuổi hiểu chuyện, một tay bông gòn một tay cầm chai cồn lớn mà cứ thế đổ lên vết thương để làm sạch. Cảm giác đau rát đánh gục Hoseok ngay lúc đó nhưng lại không thể bật khóc mà làm nũng ai.

Bây giờ đã có một người luôn để tâm đến cảm giác của cậu, có người chăm sóc cậu từng chút, có người chịu dẹp công việc qua một bên dành thời gian ở bên nghe cậu nói, có người lau nước mặt mỗi lần cậu vì quá khứ mà bật khóc và có người đã yêu thương dù cậu ở phiên bản nào của bản thân. Cảm ơn anh rất nhiều, Min Yoongi.

"Sao đấy ? Sao mắt lại đỏ vậy ? Anh làm em đau sao ?"

Thấy cậu im lặng trong cả quá trình mình tháo băng nên anh quay sang nhìn thử, kết quả lại bắt gặp đôi mắt ngấn nước, chúng đang đua nhau muốn thoát ra khỏi đôi mắt đó.

"Không a, chỉ là em nghĩ lung tung chút thôi."

"Ngốc."

Anh búng giữa trán cậu một cái rõ mạnh, với làn da trắng đó nhanh chóng giúp nó hiện rõ. Đỏ cả một mảng giữa trán nhỏ.

"Ấy, đau nha."

"Em vứt kính gữ đi đâu hết rồi ? Muốn thêm vài cái nữa không ?"

"Không ạ, em chin nhỗi mà."

Hoseok nhí nhảnh đáp, câu nói đùa làm anh không nhịn được liền cười rất tươi. Không chọc ghẹo cậu nữa, chuyên tâm thay cho xong số băng cũ.

Anh tiếp tục công việc của mình nên không hay biết đã có một chú Sóc nhỏ lén đưa hướng máy về phía anh. Instagram xuất hiện bài viết với điều kiện "chặn @Suga"

@Jung_Hoseok đã đăng một ảnh.

@Jung_Hoseok đã đăng một ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2.456 người đã thả tym
"Hôm nay trời đẹp nhở ?"

@Min : chu choa, idol tui nay đăng ảnh rồi nè. Anh lặn lâu quá đó nha....mà khoan....ai đây ?
@Kang : ủa ???? phải chồng tui hông vậy mọi người, thấy là lạ....
+J_Hope: @Kang : tưởng mình tui thấy lạ chứ.
@Army : chồng....khoan, mà chắc mọi người nghĩ giống tui rồi 😊))))
@Suga : Hôm nay cậu dễ thương lắm <3 ( khen người đăng chứ không khen người trong ảnh hình nha 😊)
*Xem thêm những bình luận khác.....

Bài viết mới đăng thu hút người theo dõi cậu trên Insta vô bình luận nhưng đúng là thần tượng cậu đến mức mới thoáng bóng lưng liền biết cậu không phải người trong ảnh.


------------------------------------------

Lâu lâu mới ngoi lên :)))))

Ai cứu tui với, sắp die trong mớ đồ án rồi :(((((( 


Nay sinh thần tui đó, ai chúc mừng sinh nhật tui nha :)))))

Happy một ngày không mấy vui lắm :((((

Love Instagram Của Mèo Và Sóc  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ