3. Trò chuyện.

91 9 1
                                    

Hoseok gửi tin đi cũng đã hơn một tiếng vẫn không nhận được hồi âm nên cũng không trông mong gì, dù sao anh là người nổi tiếng ắt hẳn công việc phải rất bận rộn. Khi nào thấy tin nhắn sẽ tự động trả lời thôi, cậu cất điện thoại vào túi quần rồi mang theo báo cáo xuống phòng hội đồng làm tiếp việc đang dang dở. Hôm nay khác hẳn những ngày trước, hôm nay trên tai cậu có thêm một cặp tai nghe bluetooth và chỉ lặp đi lặp lại đúng một bài nhạc. Yoongi trong lúc làm việc sẽ không mấy để ý đến điện thoại vì trước giờ ngoài những cuộc gọi hẹn gặp, tin nhắn hợp tác và cả tin rác thì có ai khác sao ? Cứ thế anh chìm vào công việc sáng tác của mình đến gần mười hai giờ trưa, nếu không bị người mới đến cắt ngang chắc anh quên luôn cả bữa trưa.

Nhìn người kia thản nhiên vào studio của mình không tiếng báo trước anh hơi cau mày khó chịu nhưng vẫn không thẳng tay đuổi người. Dù sao người đó cũng được tính là đứa em anh có thiện cảm, còn là một ngôi sao đang trên đà phát triển rất mạnh. Hiện tại khó có ai vượt qua nổi người này, một người vừa đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi và kiêm luôn cả những lần xuất hiện với visual đỉnh cao thì ai tranh nổi. Chỉ mới debut được hơn bốn năm nhưng lại sở hữu dàn fan vô cùng hùng hậu, giúp anh ta quét sạch các giải solo trên bảng xếp hạng danh giá. Những món đồ xuất hiện trên người anh ta chỉ cần không phải đồ limited nó có thể sold out trong vòng không tới hai phút.

"Nay ngôi sao có thể rảnh rỗi đến tìm tôi sao ?"

"Anh khách sáo với em vậy, nay đem bữa trưa qua cho anh. Xong còn về báo cáo với em bé ở nhà nữa."

Phải, ngôi sao đó không ai khác chính là Kim Taehyung và "em bé" trong miệng anh ta còn ai ngoài Jeon Jungkook, một họa sĩ có tiếng ở Hàn Quốc này. Taehyung không hề giấu giếm về mối quan hệ của mình và chàng họa sĩ kia. Không ít lần anh bị thủy quân bôi xấu và có ý phong sát anh trong giới âm nhạc nhưng đội quân của anh làm sao có thể ngồi yên nhìn idol mình chịu những lời gièm pha, sỉ nhục đó.....áp đảo hết tất cả những ý xấu và đứng ra đấu tranh cho thần tượng của mình. Mọi việc kết thúc trong hai chữ "bình yên" khi chàng họa sĩ kia lộ mặt trên mọi mặt trận của mạng xã hội.

Một người mang vẻ đẹp thuần khiết hơn cả sương sớm, gương mặt khả ái làm điên đảo lòng người, nụ cười với răng thỏ ngây thơ kia, tài năng hội họa và cả sự nổi tiếng của chàng họa sĩ đó càng cho người khác thấy rõ hơn về cách chọn người của Kim Taehyung, không hề sai. Ngược lại, sau khi Jeon Jungkook xuất hiện là có người nó hai người vốn dĩ rất có tướng phu phu, hà cớ gì cấm cản và ngăn cách họ. Sau càng có nhiều người hơn ủng hộ, nhiệt tình đẩy couple này, hai người luôn là couple nổi tiếng nhất trong danh sách couple trong giới nổi tiếng dù Jeon Jungkook không ở trong giới này.

"Để đó đi, ngày nào rảnh nhắn anh. Anh vừa sáng tác bài mới cho chú."

"Min Yoongi đúng là thiên tài, em cũng đang định nói chuyện này đây. Sau một rừng sóng gió em cần một kiểu nhạc mới hơn chút."

"Biết."

Min Yoongi tất nhiên hiểu, anh còn rõ hơn về cách Taehyung hợp nhạc.

"Ok anh, anh ăn trưa đi. Khi rảnh qua nhà em, Kookie đãi anh một bữa. Bé cũng nhớ anh rồi."

"Được."

Kim Taehyung vui vẻ ra về, Yoongi nhìn qua cặp lộng cơm kia một chút rồi vơi lấy điện thoại bị vứt cô đơn trong góc kia hơn bảy tiếng đồng hồ. Lướt qua tất cả tin nhắn cùng một rừng cuộc gọi nhỡ chợt anh dừng lại ngay một thông báo bắt mắt kia. Không chần chừ một giây nào, anh ấn vào thông báo kia. Hiện lên chính là lời cảm ơn của cậu và cả một lượt follow dành cho anh.

Không biết nên vui hay nên buồn khi trong danh sách follow của cậu anh lại độc chiếm đến thế. Nghiễm nhiên đứng một mình, chứng tỏ Jung Hoseok chỉ follow một mình anh. Vào mục tin nhắn.

Suga : Thật tốt khi cậu thích nó, là do tôi rap. Nếu có thể tôi có có hân hạnh được làm quen cậu không ? Cho tôi một cái hẹn.

Để người khác thấy được dòng tin này có khi lại phải nghĩ đây không phải Agust D rồi, có bao giờ nhắn cho ai nguyên văn thế này đâu. Điều đáng ngạc nhiên.

Love Instagram Của Mèo Và Sóc  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ