Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic của mình trong thời gian qua và luôn ủng hộ mình trong từng chap.
Mình có nhắn sẽ ra chap theo lịch hai ngày một chap nhưng lại không thể bảo quản lời nói đó của mình. Trong thời gian off đó mình gặp một số chuyện không thuận lợi lắm trong cả việc học hành, công việc và cả gia đình. Mình cần một thời gian để chấn chỉnh lại mọi thứ xung quanh mình. Mất hẳn một thời gian khá lâu để cho mọi thứ về đúng quỹ đạo của nó.
Lúc đầu mình định sẽ thông báo với mọi người về việc DROP bộ truyện này dù nó chỉ mới vài chap và khá ít người quan tâm nhưng bản thân luôn dành tình yêu cho từng đứa con tinh thần của mình và dù ít hay nhiều người nhìn nhận mình vẫn sẽ thông báo đàng hoàng. Và mình sẽ không nỡ drop bộ truyện "Love Instagram Của Mèo Và Sóc" này rồi. Mình ấp ủ khá nhiều tình tiết về sau của bộ truyện nên thật sự không nỡ.
Cuối cùng mình trân thành cảm ơn đến mọi người, những người luôn theo dõi từng chap truyện và hy vọng mọi người vẫn sẽ theo mình tiếp những chap sau, sẽ ủng hộ đứa nhỏ nhà mình.
Mọi chuyện xung quanh đã ổn định nên đúng lời hứa từ ngày 3/2 theo đúng lịch hai ngày một chap đều đến kết thúc truyện.
Yêu mọi người nhiều !!!!!!
-------------------------
NGOÀI LỀ MỘT XÍU............
Chào toàn thể Army, toàn thể Taekookstan, toàn thể Namjinstan, toàn thể Sopestan và những ai trên chiếc thuyền Suminhope cùng những thuyền giấy mỏng mình hay leo lên vì sự đáng yêu quá mức chịu đựng :)))))))
Trước khi mình chính thức là một Army có lẽ mình nằm trên thuyền OTP trước hẳn một năm. Mình có ấp ủ vài bộ truyện về OTP và sẽ có sự góp phần của tất cả thành viên trong từng vai trò khác nhau trong từng bộ. Điều hiển nhiên sẽ không luôn nằm cp với nhau, sẽ có lúc chỉ đơn giản là bạn, sẽ có thể là nyc và sẽ có thể là vô tình quen để lại ấn tượng với nhau. Mỗi kịch bản đều sẽ có một vai diễn khác nhau nên trước khi ra truyện mình sẽ cân nhắc cẩn thận về cả OTP và Hardship sẽ không làm rối cả mạch truyện và mối quan hệ.
Hy vọng dù đứa nhỏ nào trong nhà lộ diện với mọi người, dù nó mang trong lòng là OTP nào hay Hardship nào và cp thuyền giấy nào vẫn sẽ được mọi người đón nhận, yêu thương nó.
TRÂN THÀNH CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU !!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Instagram Của Mèo Và Sóc !
FanfictionAnh đã chắc chắn "sẽ cưa đổ cậu bằng mọi giá, thẳng thì sao....anh có thể bẻ cong." "Liệu có khi nào anh hối hận với quyết định hôm nay của mình ?" "Nếu anh đã dám đứng ở đây thì làm gì có chuyện hối hận hay không, mà chỉ cần người đó là em thì ngườ...