8. Màn hình điện thoại.

67 9 0
                                    

 Anh không chợp mắt dù chỉ một chút, Yoongi dành hết thời gian vào công việc của mình. Muốn có thêm thời gian bên cậu thì việc được ưu tiên là "không bị ai làm phiền" nhất là tên trợ lí lắm chuyện kia. Để tên đó định vị được vị trí của anh có khi cậu ta xuống đến nơi kéo anh về lại Seoul. Có bao nhiêu anh xử lí bấy nhiêu trên điện thoại. Mặc cho bao lời hối thúc, nài nỉ, thậm chí là van xin thì chắc hẳn đây là lần đầu anh "cố gắng" hoàn thành mọi thứ chỉ vì muốn có thời gian bên cậu nhiều hơn một chút, tìm hiểu thêm về người con trai này.

Ấn nút gửi xong thì cũng là lúc điện thoại Min Yoongi rơi vào trạng thái im lặng. Đặt điện thoại lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh, anh một tay chống cằm nhìn vẻ mặt ngủ yên của cậu con trai kia. Từng chi tiết nhỏ đều được thu hết vào ánh mắt ngây dại của anh, gương mặt trắng, tròn này thêm làn da lán mịn này. Nhiều khi anh nhầm tưởng cậu là một cô gái nhỏ nếu không phải đã biết rõ về cậu. Nhưng dù cho cậu là trai hay gái thì anh cũng đã xác định được rồi " đời này chỉ yêu mình cậu."

Mãi ngắm nhìn cậu đến mức ngủ quên lúc nào không hay, dùng bên mép giường kê tay làm điểm tựa mà gối đầu chứ nhất quyết không đến sofa nằm. Anh lo nữa đêm lỡ cậu thức giấc hay cần gì anh còn có thể giúp, vì cơ thể "thiếu" ngủ nên một khi vào giấc anh rất ít lúc tỉnh. Chỉ khi tác động bên ngoài thì dù nhỏ thế nào cũng khiến anh tỉnh giấc, lí do anh ngồi đây nghe rất hợp tình hợp lí. Nghe lọt vài tai người khác cứ như có gì đó không đúng mà không tìm ra chỗ không đúng đó nằm ở chỗ nào, kì lạ.

Nói anh là nhà tiên tri quả thật không sai li nào, đến gần 2h sáng cậu thức giấc vì cổ họng khá khô. Vừa trở người định ngồi dậy lấy nước đã nghe một giọng còn vương sự ngáy ngủ bên tai.

"Cậu cần gì sao ?"

Hoseok hơi bất ngờ vì không nghĩ anh sẽ ngủ ngay bên mép giường của mình, lúc trở người cậu cũng không để ý đến khi anh hỏi.

Cổ họng khô và vị đắng ngắt chạy dọc nên cậu chỉ có thể chỉ tay vào bình nước trên bàn nhỏ kế giường. Hiểu ý anh lập tức đứng dậy rót nước cho cậu, nhẹ nhàng đỡ Hoseok tựa lưng vào gối kê sau lưng, từ từ bón từng hớp nước cho cậu. Anh cẩn thận đến mức khiến cậu có chút ngại, nếu để ý đã thấy gương mặt cậu đỏ ửng rồi. Hết gần nửa ly nước cậu mới ngừng, cổ đã đỡ khô và đắng. Tựa người nhìn anh cất ly rồi ngồi lại chỗ cũ.

"Cậu ngủ tiếp không ?"

"Mới tỉnh nên chắc hơi khó ngủ lại, sao anh không qua bên sofa nằm cho thoải mái. Ngủ kiểu này mai dậy ê hết lưng đấy."

"Tôi sợ cậu thức giấc cần gì nên tôi ngủ ở đây cũng tiện, với lại nằm xa lúc cậu gọi sẽ khó nghe thấy."

Vì da Yoongi khá trắng nên khi xuất hiện bất cứ sự khác biệt nào liền có thể nhận ra rất nhanh, Hoseok có chút ái ngại cùng xót cho làn da trên mặt anh. Giường cậu nằm cũng không phải là nhỏ, cậu cũng không quá ngại nếu thêm một người nằm bên nhưng lại sợ anh khó chịu khi nằm chung với người khác. Thử đề nghị chắc không sao.

"Nếu anh không ngại có thể lên giường nằm cùng em cũng được."

Nhìn ánh mắt mở lớn của anh, cậu nhanh chóng giải thích :

"Không như anh nghĩ đâu, chỉ là nằm trên giường có thể thoải mái hơn với lại không phải qua sofa xa kia. Giường em cũng khá rộng, thêm người chắc không sao."

"Cậu thì sao ?"

"Em á ? em không sao trước đi picnic đã từng nằm lều tới sáu bảy người mà. Không ngại."

Thấy cậu không ngại anh chần chừ một lúc mới lấy gối từ sofa rồi nằm phía bên ngoài giường. Cậu vẫn ngồi đọc sách, anh vì không gian quá yên tĩnh nên bất tri bất giác chìm vào giấc ngủ từ bao giờ. Anh nằm rất yên, khoanh nhẹ tay trước ngực cứ thế mà ngủ, đến trở người cũng không có. Cậu kéo chăn ngang hông mình đắp sang cho anh, nhìn anh ngủ chẳng khác gì mấy với con mèo trắng cậu nuôi ở nhà. Lúc ngủ luôn chui sâu vào giữa hai chi trước tìm hơi ấm cho cái cổ nhỏ. Hình ảnh trước mắt khá dễ thương nên cậu âm thầm dùng điện thoại chụp lại khoảng khắc này. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu chỉnh sửa ảnh một chút rồi cài làm hình nền chính của điện thoại mình với suy nghĩ "Chắc không ai nhận ra đâu nhở."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Love Instagram Của Mèo Và Sóc  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ