Tằng ngải ngai tay cầm túi đồ ăn lớn, tay cầm điện thoại.
Mới hơn 7 giờ, chu di hân có lẽ vẫn chưa dậy đâu nhỉ...
Bị sốt tới mức ngất xỉu như vậy mà cứ nhất định muốn về trung tâm, tằng ngải giai thật sự không hiểu nổi chu di hân đang nghĩ cái gì.
Tính khí ngang ngược này là ai dạy cho em ấy vậy?
Tằng ngải giai đi tới cửa phòng, nhìn thấy cửa đang hé mở liền cảm thấy khó hiểu.
Chẳng phải lúc nãy cô đã khoá cửa trước khi đi rồi sao?
Tằng ngải giai nhanh chóng đi tới gần, vừa đứng trước cửa liền bị cảnh tượng bên trong làm gì kinh ngạc.
La hàn nguyệt?
- chu hân di, ngồi lên đi đừng có giả vờ nữa, tôi biết em không bệnh nặng đến như vậy!
La hàn nguyệt đứng khoanh tay trước ngực, cao cao tại thượng nhìn chu di hân đang nằm chặt vật dưới sàn mà cong môi chế nhiễu.
- chị.. chị rốt cuộc.. muốn làm gì hả..
Sốt vẫn chưa hết, cả người chu di hân vô cùng khó chịu, đầu đau đến mức như muốn nổ tung.
- tôi muốn làm gì chẳng lẽ em còn không hiểu, đứng lên cho tôi hay muốn tay giúp em đứng lên?
La hàn nguyệt vừa dứt lời chu di hân liền nhíu mày cố hết sức bám lấy sofa mà đứng lên.
Xem ra lời nói của la hàn nguyệt có tác động rất lớn tới chu di hân.
Tằng ngải giai vốn dĩ muốn xem thử la hàn nguyệt định làm gì chỉ là vừa nhìn thấy bộ dạng đau đến nhắm chặt mắt của chu di hân liền không nhịn được mà chạy vào.
Bắt lấy được điểm tựa, chu di hân mở mắt ra, vừa nhìn thấy khuôn mặt tằng ngải giai xuất hiện, liền giống như đứa trẻ bị bắt nạt, uất ức nép vào lòng ngải giai mà rung lên.
- cậu.. rốt cuộc muốn làm gì hả?
Tằng ngải giai một bên ôm lấy chu di hân, một bên lại nồng nặc sát khí hướng mắt nhìn người đối diện.
- ngải giai tớ chỉ đang trò chuyện cùng chu chu thôi mà, chẳng lẽ cậu cho rằng tớ đang bắt nạt chu chu nhà cậu sao?
La hàn nguyệt thoáng chốc nhíu mày nhưng ngay sau đó liền lấy lại dáng vẻ bình thản, vô cùng tự nhiên hỏi ngược lại tằng ngải giai.
- trò chuyện? Cậu cho rằng giải thích như vậy.. tôi sẽ tin sao?
Nếu như là tằng ngải giai của lúc trước nhất định sẽ lao vào hỏi cho ra lẽ, nhưng đáng tiếc người hiện tại lại là tằng ngải giai của năm 2022.
Cho nên dù không cam lòng, dù không vui cũng sẽ không dễ dàng kích động.
- tùy cậu, dù sao tôi cũng không quan tâm cậu nghĩ như thế nào.. chu chu, tôi đi trước đây, lần khác sẽ tìm em nói chuyện sau.
La hàn nguyệt nhún vai, nhìn người đang nép trong lòng tằng ngải giai rồi nhanh chóng rời đi.
Căn phòng chỉ còn lại hai người, không gian lại yên tĩnh đến đáng sợ.
Tằng ngải giai ôm lấy chu di hân, vốn muốn bước đi nhưng lại cảm thấy không ổn, cuối cùng quyết định trực tiếp bế em ấy lên.
- ngải giai..
- muốn nói gì thì nghỉ ngơi rồi nói sau đi, chị cũng không chạy mất được.
- được.
Chu di hân nhắm mắt lại, cả người mệt mỏi nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
Người ngồi bên cạnh cũng không bỏ đi, chỉ lặng lẽ ngắm nhìn bộ dạng ngủ say của nữ nhân trước mắt.
Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?
Đây.. đâu phải kết quả mà tôi muốn.Tằng ngải giai đưa tay nắm lấy bàn tay của chu di hân.
" Ngay cả trong mơ em cũng sợ hãi như vậy.. rốt cuộc là vì tôi hay là vì cậu ta? "
Chu di hân, rõ ràng tôi là người đã cùng em trải qua từng chút một, là người cùng em đi qua năm tháng bão giông.
Nhưng tại sao.. khi tôi một lần nữa quay lại thời khắc ấy.. tôi vẫn cảm thấy đau lòng.
Là do tôi vẫn chưa đủ dũng khí, chưa đủ mạnh mẽ hay do tôi chưa từng thay đổi.. vẫn là kẻ ngốc.. vô dụng đây?
Làm sao có thể yêu một người hai lần, chỉ có thể là chưa hết yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NgảiChu ] [ GNZ48 ] Chỉ Thiếu Một Chút Nữa
FanfictionChu Di Hân : " ngải giai em xem chị là mối tình đầu của em ". Tằng Ngải Giai : " Chu chu là anh hùng, em ấy chính là anh hùng trong thế giới của mình ". Nếu như thời gian thật sự có thể quay trở lại em có muốn một lần nữa bước vào thế giới của tôi k...