chương 3 quay ngược thời gian

411 29 2
                                    

Lúc chu di hân bước ra khỏi nhà vệ sinh trong người đã tràn đầy sát khí, đem theo một cỗ bực tức bước tới trước mặt tằng ngải giai.

Tằng ngải giai vì cuốn lịch kia mà tâm trạng đang rơi xuống đát vực, sau khi dùng điện thoại xác nhận lại thì quả thật cô đang ở năm 2020.

Nhưng sao lại xảy ra chuyện kì lạ như thế này kia chứ?

Làm sao có thể từ 2022.. ngủ một đêm liền biến thành 2020???

Tằng ngải giai đối với vấn đề nan giải này hoàn toàn bó tay không thể biết được chuyện gì xảy ra.

Mà chu di hân đứng trước mặt cô bây giờ đang muốn phát hoả, tằng ngải giai đương nhiên sẽ không muốn đôi co.

Dù sao cũng không phải lần đầu cãi nhau, nếu như chu di hân lại muốn náo loạn thì cô chỉ có thể phản kháng lại.

Chỉ là tằng ngải giai không ngờ chu di hân lại không hề lớn tiếng đánh cô hay mắng cô mà ngược lại còn rưng rưng nước mắt.

Tằng ngải giai chính là bị cảnh tượng trước mắt doạ một trận rồi.

Chu di hân làm sao lại trở nên yếu đuối như vậy?

- trần kha nói chị muốn chuyển phòng, hôm qua chị lại còn uống nhiều như vậy.. có phải là chị thật sự muốn chuyển đi không?

Chu di hân chậm rãi lên tiếng cúi mi mắt xuống, hai bên má đã đỏ ửng ướt đẫm nước mắt.

Tằng ngải giai nghe xong càng mơ hồ hơn nhưng chỉ vài giây sau đại não liền có chút thong suốt.

Nếu đây là 2020 vậy chu di hân trước mắt cô bây giờ cũng là người ở năm 2020 sao?

Nếu như vậy.. lúc này vẫn chưa cắt đứt quan hệ.. cảm tình vẫn chưa đến mức đó..

Nhìn người con gái trước mắt khóc đến thảm hại như vậy tằng ngải giai vẫn là có chút không nỡ.

Bàn tay vừa chạm vào mặt của chu di hân đã vội vàng giúp cô lau đi vệt nước mắt.

- đừng khóc.. chị không có chuyển đi, chị sẽ không đi đâu cả.

Tằng ngải giai dịu dàng đáp lại, từng câu từng chữ đều giống như năm đó.. là lời từ tận sau trong trái tim.

Người trước mắt cô bây giờ là người mà cô yêu, người dạy cô cách yêu cho cô nụ cười.. cô ấy không phải người con gái kia.

- thật sao?

Chu di hân hic một tiếng hỏi lại, đôi mắt lông lanh vừa ngước lên nhìn tằng ngải giai thật sự đã khiến cô động tâm rồi.

Quá thuần khiết.

Năm xưa tằng ngải giai chính là vì ánh mắt thuần khiết này mà đem lòng tương tư chu di hân, đem người con gái này đặt vào trong tim.

Bao nhiêu năm trân trọng bảo vệ, đến lúc xa rời vẫn muốn giữ lại kí ức đẹp đó trong tim.

Không ngờ bây giờ lại có thể một lần nữa nhìn thấy ánh mắt này.

- thật. Trước giờ chị có từng gạt em sao?

Tằng ngải giai đứng lên, rồi mỉm cười với chu di hân.

- lát nữa còn phải tới phòng tập, chị đi rửa mặt trước, em cũng đừng khóc nữa, đợi chị cùng đi được không?

- ừm.

Chu di hân nghe xong liền ngoan ngoãn gật đầu.

Đợi lúc tằng ngải giai đi vào trong liền thở dài một tiếng.

Nếu như tằng ngải giai là từ 2022 trở về 2020 thì chu di hân của hiện tại chính là từ 2020 xuyên tới 2022.

3 tháng trước trong một lần uống say, chu di hân không hiểu tại sao bản thân lại xuất hiện ở năm 2022.

Rõ ràng cô và tằng ngải giai vốn dĩ đang rất hạnh phúc vui vẻ bên nhau, nhưng đột nhiên lại trở mặt với nhau.

Chu di hân không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết rằng tình cảm mà cô xem là định mệnh đã tan vỡ biến thành thù hận.

Suốt 3 tháng qua chu di hân đã tìm đủ mọi cách nhưng cũng không thể quay về năm 2020.

Mối quan hệ giữa cô và tằng ngải giai đã không thể cứu vãn nữa.

Chu di hân dựa vào những gì bản thân biết được chỉ muốn nhanh chóng trở về năm 2020 tìm cách thay đổi số mệnh.

- ngải giai.. em sẽ không đánh mất chị.. nhất định không bao giờ để chúng ta biến thành kẻ thù.









[ NgảiChu ] [ GNZ48 ] Chỉ Thiếu Một Chút NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ