Chu Di Hân được Tằng Ngải Giai ôm gọn trong lòng, rõ ràng hiện tại thời tiết rất lạnh, nhưng ở trong lòng chị ấy thế này..
Một chút cũng không lạnh.Chu Di Hân cảm thấy nếu như thời gian có thể cứ dừng lại mãi mãi thì thật tốt.
Tằng Ngải Giai sẽ giống như hiện tại, yêu cô vô điều kiện, ở bên cạnh cô cùng cô đi qua năm tháng cuộc đời.
- thật tốt quá.
- cái gì tốt?
Chu Di Hân bất giác cảm thán một câu, Tằng Ngải Giai nghe thấy liền mỉm cười hỏi.
- có chị ở bên cạnh thật tốt!
Tằng Ngải Giai đối với câu trả lời này vô cùng vừa ý.
Được ôm người mình yêu trong lòng, nghe em ấy nói về mình như thế..
Tằng Ngải Giai thật sự không còn mộng tưởng gì cả.- Ngải Giai, chúng ta cùng đi ngắm cực quang được không?
- Được.
- đợi sau khi công diễn sinh nhật kết thúc, chúng ta cùng đi ngắm cực quang, cùng nhau leo núi sau đó ngắm hoàng hôn trên núi!
- Đều nghe em hết, chỉ cần em muốn đi, chị sẽ cùng em đi!
Tằng Ngải Giai dịu dàng gật đầu đồng ý, vòng tay đang ôm lấy Chu Di Hân cũng siết chặt hơn.
- chỉ cần có ở đó có Chu Di Hân, chị nhất định sẽ đi tới.
- chị nói thật sao?
- ừm.
- vậy chị phải hứa với em một chuyện!
Chu Di Hân nghe đến đây liền nghiêm túc cất giọng.
- chuyện gì?
Tằng Ngải Giai vẫn thong thả, muốn nghe xem Chu Di Hân muốn gì.
- nếu như sau này chúng ta không còn ở bên nhau nữa, dù là vì bất cứ lí do nào đi chăng nữa, chị cũng nhất định phải đến tìm em, nhất định không được buông bỏ em!
Tằng Ngải Giai nghe đến câu này liền có chút bối rối.
Nhất định không được buông bỏ em sao?
Chu Di Hân nếu như lúc đó em không còn muốn nắm lấy bàn tay tôi, tôi còn có thể chọn lựa sao?
Chu Di Hân vốn dĩ cho rằng bản thân sẽ ngay lập tức nghe được câu trả lời từ đối phương.
Nhưng mà, hình như không có.
Chị ấy.. không muốn hứa với cô sao?
- Ngải Giai.
- Chu chu, chị nhất định sẽ đi tìm em, cho dù tìm không được.. cũng sẽ không từ bỏ!
Tằng Ngải Giai đứng giữa tự tôn và tình yêu, cuối cùng vẫn là chọn cuối đầu trước tình yêu.
Trước mặt có bao nhiêu suy nghĩ, có bao nhiêu vướn mắt.. tất cả so với người con gái này đều không bằng.
Sinh nhật công diễn được định sẵn là ngày 19.
Chu Di Hân vì luyện tập cho công diễn mà rất bận rộn.
Sức khoẻ cũng không được tốt, bởi vì thời tiết thay đổi mà cơ thể trở nên yếu ớt.
Mà Tằng Ngải Giai gần đây có nhiều ngoại vụ ở Thượng Hải, cũng không có nhiều thời gian rảnh.
Chu Di Hân ở trong phòng tập một mình, vừa rồi mọi người vẫn còn ở đây, nhưng hiện tại đều đã rời đi.
Vốn dĩ muốn về cùng Lâm Chi nhưng đối phương lại đột nhiên chạy mất.
Nửa đêm nửa hôm còn có chuyện gì quan trọng đến mức phải chạy đi như vậy?Chu Di Hân cầm theo điện thoại, vừa mới tắt đèn phòng tập liền bị sự xuất hiện của người trước mặt doạ một trận xém chút đã ngã xuống.
- yo, em sợ chị như vậy sao?
- đột nhiên xuất hiện như vậy, có thể không sợ sao?
Chu Di Hân đối diện với người trước mặt đã không thể lùi bước được nữa.
Càng lùi bước chị ta sẽ càng tiến tới, xông vào giới hạn của cô.
- Chu Di Hân, xem ra em rất vui vẻ nhỉ? Ở cùng Ngải Giai.. có phải hay không rất hạnh phúc?
- chị đang muốn nói gì?
- em cho rằng em thay đổi vài chuyện, cố gắng xoa dịu Ngải Giai thì có thể thay đổi mọi thứ sao?
- ...
Chu Di Hân chính là bị câu này làm cho cứng miệng không thể nói được gì.
- Đừng ôm mộng tưởng nữa, không có kết quả gì đâu, em và cậu ấy sẽ không có tương lai.
La Hàn Nguyệt đối với loại mộng tưởng của Chu Di Hân hoàn toàn xem thường.
- vậy thì sao? Nếu chị xuất hiện trước mặt em là để nói mấy lời này thì thật xin lỗi, mong chị đừng nói thêm gì nữa.
Chu Di Hân siết chặt bàn tay, dùng ánh mắt đanh thép kiên định ngước nhìn người trước mặt.
- Chu Di Hân, tôi không ở đây để nói mấy lời thừa thải đó, tôi đến để nói trước cho em biết một chuyện quan trọng.
La Hàn Nguyệt mỉm cười rồi bước tới hai bước, chậm rãi cúi xuống bên tai Chu Di Hân rồi nói.
- thế giới này thuộc về em, cho nên em có thể mãi mãi ở lại nơi đây, còn người không thuộc về nơi đây.. đến lúc phải quay về thì nhất định không thể ở lại. Đúng rồi, công diễn sinh nhật hôm đó mong là sẽ được như ý em muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NgảiChu ] [ GNZ48 ] Chỉ Thiếu Một Chút Nữa
FanficChu Di Hân : " ngải giai em xem chị là mối tình đầu của em ". Tằng Ngải Giai : " Chu chu là anh hùng, em ấy chính là anh hùng trong thế giới của mình ". Nếu như thời gian thật sự có thể quay trở lại em có muốn một lần nữa bước vào thế giới của tôi k...