chương 22 bảo hộ

239 24 3
                                    

Chu Di Hân nếu như em có thể quay lại quá khứ, em muốn quay lại lúc nào?

Em có chọn gặp một Tằng Ngải Giai khiến em vừa yêu vừa hận không?

Sau đêm công diễn đó, Chu Di Hân cố ý ra ngoài ăn tối, sau đó về trung tâm  thật muộn.

Chính là muốn tránh mặt Tằng Ngải Giai, chỉ cần không gặp chị ta thì cô sẽ không cần nghĩ nhiều.

Sợi chỉ đỏ này cũng sẽ không vì chị ta mà run lên.

Chỉ là Chu Di Hân càng cố tình làm thế trong lòng lại càng khó chịu.

Chị ta không đến tìm rõ ràng là chuyện tốt, nhưng Chu Di Hân lại đứng ngồi không yên.

Linh cảm nói cho cô biết, lời nói và hành động của La Hàn Nguyệt có vấn đề.

Chỉ là không biết chị ta có đến tìm Tằng Ngải Giai hay không.

Trong những giấc mơ của cô, La Hàn Nguyệt vẫn thường xuyên xuất hiện.

Nhưng chị ta luôn đứng ở một góc khuất nơi mà những người trong giấc mơ của cô không thể nào nhìn thấy.

Mỗi một cái nhíu mài, mỗi một cái siết tay cả ánh mắt đáng sợ đó, Chu Di Hân đều nhớ rõ.

Trong lòng có nhiều vướng mắc, muốn nói ra để nhẹ lòng, nhưng hiện tại đã là nửa đêm.

Những người cô có thể nói chuyện có vẻ đều đã ngủ rồi.

Chu Di Hân chống càm suy nghĩ hồi lâu rồi quyết định đi ngủ.

Ngày mai cô sẽ đến tìm Tằng Ngải Giai, rất có thể chị ta biết chuyện của La Hàn Nguyệt.

Tằng Ngải Giai dựa người lên cửa phòng thở dốc, khuôn mặt nhạt trắng.

Xung quanh cô đã bị một màu sương trắng xoá bao phủ.

Vài phút trước vẫn còn bình thường, cho tới khi La Hàn Nguyệt xuất hiện.

Không biết trong làn sương trắng này có gì, nhưng sinh lực của Tằng Ngải Giai đã hoàn toàn bị vắt kiệt.

Xem ra dù cô có kêu cứu thì cũng không có ai có thể nghe thấy.

- Xin lỗi, quy luật là quy luật, tôi không nào để hai người được ở bên nhau.

- nói thẳng ra.. La Hàn Nguyệt.. cậu muốn khống chế Chu Chu đúng chứ?

Tằng Ngải Giai ôm lấy ngực trái, nơi nhịp tim đang tăng lên đột ngột.

- Nguyệt Chu so với Ngải Chu.. có phải đẹp hơn nhiều không?

- Chu Chu.. không thích người như cậu..

- Tằng Ngải Giai cậu bất quá chỉ quay về quá khứ một thời gian, thứ cậu thấy được cũng chỉ là hạnh phúc chớp nhoáng, kết quả vẫn không thay đổi!

- nếu như cậu và Chu chu thật sự thắng được vận mệnh thì em ấy sớm đã phá tan lớp sương mù này để tìm cậu rồi, nhưng em ấy không xuất hiện!

- Ngải Giai, khi sợi chỉ đỏ này đứt, cậu và Chu Di Hân sẽ giống như hai kẻ đó, mãi mãi không thể đến gần đối phương nửa bước, kế hoạch của tôi cuối cùng cũng thành công!

La Hàn Nguyệt vừa dứt lời liền kiêu ngạo bật cười.

Tằng Ngải Giai tối sầm mặt nhìn sợi chỉ trên tay mình ngày càng nhạt đi, gần như sắp biến mất.

Con người mạnh mẽ mà cô cố tạo ra đã hoàn toàn bị đánh gục, nước mắt bắt đầu chảy dài trên má.

Tại sao lại khiến cô thêm một lần rung động rồi chà đạp tình cảm của cô?

Tại sao cô lại yêu một người nhiều đến như vậy? Dù không còn cơ hội vẫn mong được níu kéo bên nhau.

Tại sao cô lại có thể yêu một người đến không cần thể diện như vậy?

" Chu chu.. "

- Ngải Giai!

Giọng nói quen thuộc vang lên khiến Tằng Ngải Giai ngạc nhiên mở mắt.

Trong màn sương mù trắng xoá dần dần hiện ra một Chu Di Hân đang kinh hãi bước vội tới.

- là chị làm sao?

Chu Di Hân ngồi xuống bên cạnh Tằng Ngải Giai lo lắng quan sát rồi quay sang người đang đứng kia mà chất vấn.

La Hàn Nguyệt nhíu mài đến khó coi, không thể tin được Chu Di Hân sẽ đột nhiên xuất hiện ở đây.

Lại càng không dám tin sợi chỉ đỏ kia vì Chu Di Hân nắm lấy bàn tay của Tằng Ngải Giai mà khôi phục lại dáng vẻ ban đầu.

Thậm chí hiện tại, còn phát sáng rực rỡ.


[ NgảiChu ] [ GNZ48 ] Chỉ Thiếu Một Chút NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ