Nếu trước đây Itadori Yuji thề thốt sẽ tránh xa tất cả học sinh nhà Slytherin, nhất là mấy tên thuần chủng, thì chỉ trong ba ngày cậu đã phá hết cả hai "luật rừng" đó. Đầu tiên, cậu mời Fushiguro Megumi đến dạ vũ. Tiếp theo, vì tên tóc đen nham hiểm đó cứ mập mập mờ mờ, nên cậu phải tìm đến các tiền bối thân thiết với thằng bé để dò la xem rốt cuộc nó thích cái gì. Và người đầu tiên cậu nghĩ đến là Zenin Maki.
Khỏi phải nói cũng biết Nobara đã cười muốn rụng răng khi Yuji đề nghị cô nàng cho hai người gặp mặt. Miếng ăn là miếng nhục, cậu trai tóc hồng tự nhủ vậy đó, chứ không thì cậu đã chạy tót về phòng để tránh cô nàng rồi. Nobara liên tục nhắc về cái hôm Yuji nói với cô là Maki thế này, Maki thế kia, và rằng cô nàng không nên hẹn hò với chị,... đến phát chán luôn.
Yuji đã chịu đựng tất cả những trò đó, đổi lại, Nobara hứa sẽ dẫn cậu đến gặp chị sau tiết học cuối cùng chiều thứ tư. Tối hôm trước cậu chàng cứ trằn trọc mãi và cả ngày hôm sau thì thấp thỏm không yên. Thôi nào, Yuji tự dặn mình, cậu đã gặp chị Maki rồi, và mục đích của cuộc nói chuyện hoàn toàn thuần túy: cậu muốn biết cháu họ của chị thích gì để tặng nó vào dịp sinh nhật sắp tới.
Nhưng cậu vẫn không thể rời mắt khỏi kim đồng hồ bằng vàng trong lớp học Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám của thầy Gojo. Đây vốn là tiết học cậu hứng thú nhất trong tuần, sao giờ cậu cứ mong nó chóng kết thúc đi nhỉ?
"Thầy biết là có nhiều em đang nôn nao về buổi dạ vũ..." Vị giáo sư tóc trắng bỗng lên tiếng khiến cậu giật thót, "...nhưng đằng nào thì cũng còn đến cả tuần nữa mới là Giáng sinh. Yuji này, sao em không nhìn lên bảng rồi trả lời câu hỏi này cho thầy nhỉ?"
Đôi mắt màu hạnh nhân của cậu lướt nhanh qua cuốn vở ghi chép. Cậu luôn luôn học tốt môn này, chẳng có gì phải sợ cả. Đáng sợ là tiết Độc dược của ông thầy Sukuna lập dị kìa.
"Vâng, thưa thầy." Cậu đáp, hít một hơi thật sâu rồi thở ra, "Giám ngục là một sinh vật siêu nhiên..."
"Đó là cách nói của Muggle!" Một tên nào đó nhà Slytherin kêu to, "Ê, Itadori, chẳng phải mày đã theo học ở đây được sáu năm rồi à? Sao mày không nói theo cách của chúng ta ấy nhỉ?"
"Khéo vì hắn chính là một Muggle!" Bạn của hắn trả lời, cùng tiếng cười khúc khích, "Tao không bao giờ hiểu được vì sao chúng ta phải chia sẻ nền giáo dục siêu việt này cho lũ hạ đẳng dơ dáy đó, nếu sau cùng chúng cũng quên hết và trở về với bản chất của mình."
Lũ Slytherin đó cười rộ lên. Qua khóe mắt, Yuji thấy Nobara đang liếc về phía chúng một cách khó chịu, những ngón tay của cô đã chạm về phía cây đũa phép.
"Không, cứ kệ chúng." Cậu rít qua kẽ răng, "Kệ chúng đi, Nobara."
"Mấy đứa mạt hạng." Cô nàng hằm hằm sát khí, nhưng tay đã buông đũa phép ra, tay còn lại giật nhẹ áo chùng của cậu bạn, "Ngồi xuống đi, để thầy Gojo xử lý..."
Nhưng cậu không kịp ngồi xuống, mà thầy Gojo cũng không kịp xử lý gì cả. Thực chất là chẳng ai trong lớp theo kịp điều đang xảy ra. Một tia sáng lóe lên đằng sau đám Slytherin, khiến chúng bị bao phủ trong lớp sương mờ mịt. Mấy đứa con gái giật mình chạy ra khỏi chỗ ngồi, còn các cậu trai hét toáng lên. Cả lớp lấm lét nhìn về phía đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ItaFushi] Kỳ phùng địch thủ
FanfictionDisclaimer: Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của người viết. Author: Thiều Nghiên Couple: Itadori Yuji x Fushiguro Megumi Fandom: Jujutsu Kaisen (Chú thuật Hồi chiến) Summary: Những điều nên làm để gây ấn tượng với crush? Top...